Nhân chứng quan trọng về những tội ác tày trời của lãnh đạo CSVN hôm nay phải ra tòa với tội danh không liên quan! - Dân Làm Báo

Nhân chứng quan trọng về những tội ác tày trời của lãnh đạo CSVN hôm nay phải ra tòa với tội danh không liên quan!

Ngoc Nhi Nguyen (Danlambao) - Cô Lê Thị Phương Anh, 1 bà mẹ trẻ có 3 đứa con nhỏ, hôm nay bị đưa ra tòa xử ở Đồng Nai, cùng với 2 người bạn. Người phụ nữ can đảm này là nhân chứng quan trọng cho nhiều vụ phạm tội tày trời của lãnh đạo cao cấp của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, mà danh sách đó bao gồm những tên tuổi như Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và cựu Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết v.v...

Đã 8 năm qua, cô Phương Anh và chồng là anh Lê Anh Hùng đã làm hết sức mình để đưa những sự việc mà họ biết ra công chúng. Theo lời kể của cô Phương Anh, những lãnh đạo có tên bên trên, cùng với nhiều đồng bọn khác, đã nhúng tay vào những tội ác tày trời như tham nhũng xong giết người diệt khẩu theo kiểu băng đảng mafia, bao gồm cả những hành vi phản quốc bán nước. 

Vì những lời tố cáo này mà gia đình nhỏ của họ bị đánh phá tan nát. Anh Le Anh Hung bị bắt nhiều lần, bị vu là có bệnh tâm thần và bị nhốt vào viện Tâm thần 1 cách oan ức. Cô Phương Anh bị bắt cóc, khủng bố tinh thần, bị đánh đập, bị hăm dọa. Tiệm ăn do cô mở để buôn bán kinh doanh kiếm tiền nuôi gia đình cũng bị đập phá đến phải đóng cửa. Cô nhiều lần bị công an giả côn đồ chặn xe giữa đường cướp laptop, điện thoại và các vật dụng tùy thân khác. 3 đứa con nhỏ của cô cũng bị khủng bố, bị những người lạ mặt xô té khi các em đang chơi trước cổng. Nhà cửa của họ bị lấy mất và họ gặp rất nhiều khó khăn khi đi thuê nhà để ở vì cho dù họ đi đến đâu cũng bị công an ở đó tìm đến hăm dọa chủ nhà khiến cho chủ nhà không dám cho họ thuê nữa, cho dù chỉ là 1 căn phòng nhỏ.

Hai vợ chồng Phương Anh và Anh Hùng đã rất nhiều lần viết đơn tố cáo, kể rõ chi tiết sự tình họ biết và gửi đến các cơ quan nhà nước khắp nơi trên toàn quốc. 8 năm qua đã có đến 70 lá đơn tố cáo như vậy. Nhà cầm quyền Việt Nam chưa bao giờ dám thẳng mặt đối diện và trả lời những tố cáo này. Họ tìm mọi cách tránh né, vu khống anh Hùng bị bệnh tâm thần để lấy cớ đó tuyên bố rằng những lá đơn tố cáo của anh là vô giá trị. Nhà nước Việt Nam bịt miệng 2 vợ chồng cô bằng những trò trù dập, hăm dọa, đánh đập, bằng cách bao vây kinh tế chặn đường làm ăn cho gia đình cô không còn đường sống. Thậm chí còn bắt ép người thân của họ trở mặt với họ. Nhà nước CSVN không dám thẳng thắn điều tra và trả lời những lá đơn của 2 người vì họ sợ khi đó họ sẽ phải nhìn nhận rằng những lời tố cáo này là có cơ sở. 

Trong nỗ lực cuối cùng để bịt miệng Phương Anh, công an đã bất ngờ chận bắt cô giữa đường cùng 2 người bạn đi cùng. Công an gán ghép đại 1 tội danh không liên quan, như tội " gây rối trật tự công cộng ", chỉ để có cớ giam cô lại không cho cô tiếp tục tố cáo. Công an đã giam giữ cô trái pháp luật suốt hơn 6 tháng.

Hôm nay, nhà nước Việt Nam đưa cô ra tòa, trong 1 phiên tòa "mở" nhưng cô không có đại diện luật pháp bảo vệ, gia đình cô, kể cả chồng và con cũng không được vào dự khán bên trong tòa, và từ đêm hôm trước, đã có cả ngàn công an được huy động đến Đồng Nai, để ngăn chặn không cho bất cứ 1 người bạn nào của cô được đến gần khu vực tòa án.

Chúng ta chờ xem nhà cầm quyền CSVN sẽ kết án như thế nào để bịt miệng 1 nhân chứng cho tội ác của chính bọn chúng!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo