Mục sư Nguyễn Hồng Quang tiếp tục bị CA hành hung - Dân Làm Báo

Mục sư Nguyễn Hồng Quang tiếp tục bị CA hành hung

Mục sư Nguyễn Hồng Quang và mục sư Lê Quang Du nói về việc bị CA hành hung gây thương tích


CTV Danlambao - Lúc 9:30’ sáng nay, 25/3/2015, mục sư Nguyễn Hồng Quang cùng con trai là Nguyễn Quang Triệu đã bị côn an cộng sản hành hung gây thương tích khi đến dọn dẹp nhà thờ Hội Thánh Tin Lành Mennonite Mỹ Phước, địa chỉ D10 – Mỹ Phước 1 , Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Mục sư Lê Quang Du và hai ông Nguyễn Văn Phương, Y Thiếu khi cố gắng can ngăn cũng bị bọn chúng đánh đập thậm tệ. Toàn bộ vụ tấn công diễn ra trước sự chứng kiến của côn an sắc phục đang có mặt tại hiện trường.


Ít nhất 5 kẻ lạ mặt đã dùng nón bảo hiểm đấm đá túi bụi khiến con trai mục sư Quang là anh Nguyễn Quang Triệu bị chảy máu, mặt mũi bầm dập. Dù vậy, lực lượng CA sắc phục sau đó kéo đến đã không cho nạn nhân đi chữa trị vết thương.


Tại hiện trường vụ hành hung, phía CA đã ngang ngược lập biên bản ghi rằng mục sư Quang đến ‘gây rối’ nên bị ‘một số thanh niên địa phương đánh’. Mục sư Quang đã phản đối biên bản vu cáo của lực lượng CA. 

Vụ tấn công mới nhất là hành vi tận diệt một cách có hệ thống của nhà cầm quyền CSVN đối với Hội Thánh Tin Lành Mennonite Mỹ Phước. Trong nhiều tháng qua, hội thánh của mục sư Quang liên tục là nạn nhân của những đợt tấn công được chỉ đạo bởi lực lượng côn an cộng sản.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo