Công nhân Việt Nam: Cộng Sản Việt Nam không còn là con người, nói chi là người Việt Nam! - Dân Làm Báo

Công nhân Việt Nam: Cộng Sản Việt Nam không còn là con người, nói chi là người Việt Nam!

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Khi đảng cộng sản Việt Nam do Hồ Chí Minh sáng lập theo chỉ thị của hai đảng cộng sản Nga Tàu, ông ta bảo là đảng của giai cấp công nhân bị bọn chủ tư bản bốc lột. Đảng cộng sản dùng mồi “công nhân, nông dân là chủ… tập thể” nhử công nhân, nông dân và người dân làm con thiêu thân cho chúng. Nghe theo lời dụ dỗ đường mật nhiều công nhân và nông dân đã tham gia và hy sinh xương máu để cho cộng sản cướp được chính quyền tại miền Bắc vào năm 1954 và tiếp tục với chiêu bài chống đế quốc “Mỹ” giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp công nhân, đánh lừa người dân cả nước tiếp tục hy sinh của cải và hàng triệu sinh mạng để đảng cs nắm chính quyền và cướp đoạt cả nước, hoàn thành sứ mệnh được cộng sản quốc tế Nga Tàu giao trong âm mưu nhuộm đỏ toàn cõi đất nước Việt Nam và sau đó cả thế giới theo thuyết domino.

Từ ngày cộng sản cướp được cả nước (30/04/1975) thì người dân Việt Nam, người công nhân - tầng lớp mà “người” cộng sản luôn tuyên truyền là giai cấp tiên tiến của đảng cộng sản VN, có thực sự được giải phóng khỏi sự bóc lột của bọn chủ nhân, bọn tư bản, có thật sự được giải phóng và làm chủ “tập thể” cơ sở sản xuất như từng được Hồ Chí Minh và đảng CSVN rỉ tai tuyên truyền?

Đảng cộng sản VN cướp tiền tiết kiệm của công nhân

Thực tế cho thấy dưới chế độ độc tài toàn trị CSVN, người công nhân chẳng những không được giải phóng mà càng lúc càng bị bóc lột tồi tệ hơn. Họ không những bị bóc lột tận xương tủy bởi những bọn chủ nhân là các tập đoàn công ty ngoại quốc, nhưng ác độc và vô nhân hơn là bọn quan chức cộng sản đóng vai lãnh đạo “Công đoàn lao động” lại công khai cấu kết với bọn chủ nhân cướp đoạt tiền lương vốn đã ít ỏi, bóc lột tồi tệ sức lao động và đối xử công nhân như nô lệ thời trung cổ. 

Bọn nhà nước cộng sản các cấp dùng những thứ luật rừng rú do chúng tạo ra để trắng trợn cướp đi số tiến tiết kiệm ít ỏi qua việc bị bắt buộc rút bớt tiền lương bỏ vào cái gọi là “Quỹ bảo hiểm xã hội” nhưng cấm không cho rút ra sau khi nghỉ việc mà phải đợi đến tuổi 55-60 mới được phép rút ra. Và khi đó nếu có thể được rút ra thì cũng chẳng có giá trị thực tế nào và chỉ là những tờ giấy lộn. Vào những ngày đầu tháng 04/2015, hơn 100.000 công nhân đã đình công và đồng loạt xuống đường biểu tình phản đối hành động cướp ngày của đảng cộng sản VN, đòi hỏi phải xóa bỏ một sắc luật mới về bảo hiểm xã hội do đảng CSVN - qua quốc hội bù nhìn - ban hành nhằm cướp đoạt có “văn hóa cộng sản” số tiền tiết kiệm của hằng triệu công nhân lên đến hằng ngàn tỷ đồng.


Cảnh hằng chục ngàn công nhân tại Sài Gòn và các tỉnh đình công và xuống đường đòi quyền lợi

Đảng cộng sản Việt Nam cấu kết với bọn chủ nhân đối xử công nhân như dân nô lệ 

Điều tệ hại đến tân cùng của xấu xa mà đáng lẽ chỉ xảy ra vào thời xa xưa khi chế độ nô lệ còn thịnh hành nhưng lại đang xảy ra vào thế kỷ 21 tại Việt Nam với những người công nhân mà chính đảng cộng sản của Hồ Chí Minh/Nguyễn Tất Thành luôn luôn huênh hoang tuyên truyền là giai cấp tiên tiến của đảng cộng sản Việt Nam, giai cấp đã hy sinh để bọn đảng cộng sản hôm nay nắm toàn quyền cai trị Việt Nam và làm chủ nhân ông cả đất nước. Người công nhân bị tước đi cả nhu cầu tự nhiên mà tạo hóa đặt ra cho không những cho loài người mà cho tất cả sinh vật đang sinh sống trên trái đất này: nhu cầu vệ sinh đi tiểu tiện khi cơ thể đòi hỏi.

Bọn công đoàn cộng sản VN vì chia chác quyền lợi với bọn chủ nhân nên đã không còn tính người, cấu kết vời bọn tập đoàn chủ nhân nhà máy đưa ra những luật lệ vô nhân đạo cấm đoán công nhân đi tiểu tiện ngoài giờ qui định - chỉ được đi tiểu tiện 2 lần trong ngày làm và bị bắt buộc đeo thẻ bài khi đi vệ sinh. Bọn đảng viên công đoàn CSVN là bọn súc sinh không phải là con người mới đối xử người công nhân thua cả loài cầm thú.

Gần 900 công nhân Cty Shilla Bags ngừng việc đòi quyền…. đi vệ sinh. Công nhân bị đối xử như là súc vật: phải mang thẻ bài khi đi vệ sinh!

Đây là một vài bằng chứng về những gì mà những chị công nhân đáng thương dưới chế độ xấu xa gọi là Xã Hội Chủ Nghĩa bị bọn chủ nhân và bọn đảng viên đảng cộng sản VN đối xử:

“CN khi làm việc phải đội nón màu xanh, đi vệ sinh đội nón màu cam và báo cáo với giám sát, ghi rõ giờ ra, giờ vào nhà vệ sinh”

“Tai họa ập đến với chị công nhân khi chị bị ‘tào tháo rượt’ khi trong khu dây chuyền không còn nón cam, vì ‘nhu cầu bức thiết’ nên chị ‘liều mạng’ đi mà không đội nón cam như quy định. Chị bị giám sát bắt quả tang, nhắc nhở”

“Hôm đó đã 11 giờ trưa, một nữ CN lên xin ‘nữ hoàng vệ sinh’ (cách CN gọi người kiểm soát thẻ đeo, giờ giấc đi vệ sinh - PV) thẻ đi vệ sinh nhưng không được chấp thuận với lý do không đúng giờ. Bạn nữ ôm bụng ngồi khóc”

“Những quy định hạn chế quyền đi vệ sinh khiến những CN như tôi thấy nước không dám uống, trong giờ làm lại thấp thỏm lo ‘nhu cầu bức thiết’ đột ngột ập đến, không có ‘thẻ bài’ thì ‘bí đầu ra’ “

“Cty vẫn giữ quan điểm mình làm đúng, cán bộ (đảng CSVN) Phòng Lao Động Thương Binh Xã Hội quận 12 cũng khẳng định, trong Bộ luật LĐ năm 2012 không có mục nào nói về chuyện đi vệ sinh của CN nên quy định của Cty cũng không sai!”

Đọc những lời than thở bộc bạch của những chị công nhân và những lời tuyên bố của bọn cộng sản trong cái gọi là công đoàn mà phải uất hận thốt lên: 

Bọn Cộng Sản Việt Nam không còn là con người, nói chi là người Việt Nam!

Ngày 14/06/2015


_____________________________________

Tham khảo:

1. "Bá đạo" doanh nghiệp TP HCM cấm nhân viên đi vệ sinh


2. Công nhân Việt Nam mất cả quyền ‘tự do tiêu tiểu’


3. Công nhân đình công xuống đường biểu tình chống luật mới về BHXH



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo