Thông báo về hoạt động hưởng ứng ngày tổng tuyệt thực toàn cầu tại Sài Gòn - Dân Làm Báo

Thông báo về hoạt động hưởng ứng ngày tổng tuyệt thực toàn cầu tại Sài Gòn

Hưởng ứng bước 2 chiến dịch nhanquyen2015.net, đồng hành và đấu tranh cho TNLT tại Việt Nam, chúng tôi, những công dân sống tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận thông báo về thời gian và địa điểm tuyệt thực công khai tại Sài Gòn:

- Thời gian: 8:00 - 21:00 ngày 25.07.2015.
- Địa điểm: trước hang đá tượng Đức Mẹ, nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế  - (Địa chỉ: 38 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3)

Chúng tôi hoan nghênh tất cả các công dân quan tâm tới tình hình Nhân Quyền Việt Nam tham gia và đồng hành cùng chúng tôi. 

Đồng thời, khuyến cáo những người có tiền sử bệnh về huyết áp, bệnh về đường huyết, bệnh về dạ dày, bệnh về tim mạch, sức khỏe không ổn định, thể trọng dưới 45 kg, dưới 18 tuổi không nên tuyệt thực. Bất cứ thành viên nào trong quá trình tuyệt thực cũng có thể tuyên bố ngưng tuyệt thực vì lí do sức khỏe hoặc lí do khác.

Về trang phục: Quý anh chị em tham gia vui lòng ăn mặc lịch sự, trang nghiêm. Chúng tôi khuyến khích việc mặc áo trắng với biểu tượng của phong trào We Are One: nhanquyen2015.net.

Khi tham gia Tổng Tuyệt Thực, các thành viên nên mang theo nước uống, mũ che nắng, giấy tờ tùy thân, điện thoại để liên lạc khi cần thiết. Các thành viên cần giữ trật tự, tuân thủ nội quy nhà thờ, không xả rác bừa bãi.

Sau 21h, nhà thờ đóng cửa, các Tuyệt Thực Viên sẽ về nghỉ ngơi tại gia và tiếp tục tuyệt thực tới 8h sáng ngày hôm sau.

Tuyệt thực tập thể là một hành động bày tỏ quan điểm một cách ôn hòa, vì vậy chúng tôi không tán đồng các hành động gây rối, làm mất trật tự công cộng, xâm phạm tới quyền tự do cá nhân hợp pháp của công dân.

Thông báo này đồng thời cũng được gửi tới cho các Uỷ ban bảo vệ nhân quyền Liên Hiệp Quốc, các tòa đại sứ của các nước tại Việt Nam, các cơ quan quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, các trang mạng xã hội và nhiều cơ quan truyền thông quốc tế để quan sát.

Mọi thông tin, hình ảnh về ngày Tổng Tuyệt Thực xin được gửi về cho chúng tôi qua địa chỉ:

Facebook: Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu 25/7/2015

Cám ơn sự quan tâm và đồng hành của quý vị.

We Are One. Chúng ta là Một!
Tập thể những Tuyệt thực viên Ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu tại Sài Gòn.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo