Hồ là Cộng sản thì còn chỗ đâu để yêu Tổ quốc, đồng bào Việt Nam? - Dân Làm Báo

Hồ là Cộng sản thì còn chỗ đâu để yêu Tổ quốc, đồng bào Việt Nam?

Le Nguyen (Danlambao) - Đối với các chiến sĩ thông tin hay với các “tín đồ” của các trang báo lề dân thì không còn ai mơ hồ, hiểu lệch lạc về tên cộng sản vô gia đình, vô tôn giáo, vô tổ quốc Hồ Chí Minh nữa và về phía các tên dư luận viên - cái loa tuyên truyền của tuyên giáo cộng sản khi thấy các bài viết chỉ ra sự thật Hồ chí Minh, chúng như cái máy hô vài ba câu khẩu hiệu thuộc nằm lòng đại khái như: “...bác Hồ vĩ đại, công lao của bác to lớn... không có bác không có Việt Nam độc lập thống nhất?... Mỗi dân tộc đều có anh hùng để tôn thờ... bác là thánh của dân tộc không được mạ lỵ, phỉ báng bác...” rồi biến mất khi gặp sự phản ứng quyết liệt với các bằng chứng tội ác giết người man rợ, tội làm tay sai cho Nga-Tàu, đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng của Hồ Chí Minh do các còm sĩ báo lề dân trưng dẫn tư liệu, bằng chứng không thể chối cãi.

Mặt trận thông tin tuyên truyền của tuyên giáo cộng sản phổ biến huyền thoại của “thánh Hồ”, lúc mạng thông tin bùng nổ đã thất bại, đã không còn cơ hội cho cộng sản diễn trò “bác đảng” trên các trang mạng xã hội, các trang báo lề dân và niềm tin của một bộ phận không nhỏ của tầng lớp cán bộ, đảng viên về “cha già dân tộc” phai nhạt dần, có nguy cơ dẫn đến tự diễn biến, tự chuyển hóa của các tầng lớp cán bộ đảng viên, dẫn đến sụp đổ chế độ. 

Do đó để đối phó với hiện tượng tự chuyển biến, tự chuyển hóa tư tưởng trong lòng nội bộ đảng cộng sản Việt Nam và để củng cố niềm tin “bác vĩ đại, đảng quang vinh” – Tuyên giáo trung ương đảng cộng sản đã tập trung nguồn lực chính trị, quy tụ các lý thuyết gia hàng đầu trong cái hội đồng lý luận trung ương, là cơ quan tham mưu cho đảng về lý luận chính trị soạn thảo, làm ra, phát tán, giảng dạy, bồi dưỡng lý luận cho cán bộ tuyên giáo: một là làm mới lý luận đã phá sản; hai là ngăn chận sức tiến công của các chiến sĩ thông tin đánh sập, đốt cháy hào quang giả tạo của Hồ Chí Minh.

Để chống đỡ sức công phá của các chiến sĩ thông tin trên các trang báo lề dân và để che dấu tội ác, gian manh của tên cộng sản ngu dốt, rừng rú Hồ Chí Minh (lời của đồng chí Staline dành cho Hồ). Các tài liệu tuyên giáo bao biện rằng Hồ Chí Minh là người yêu nước theo chủ nghĩa dân tộc, suốt đời sống độc thân, vì dân vì nước chứ Hồ không phải là cộng sản và tội ác tố điêu, giết người trong cải cách ruộng đất, chúng cho là do Tàu ép nhưng sự thật lịch sử đã chống lại Hồ Chí Minh, là chính hắn ta ngoan ngoãn thi hành “lệnh” trên giao chứ không ai ép cả! 

Bằng chứng lịch sử đã chỉ ra Hồ Chí Minh là tên cộng sản quốc tế đã nhận lệnh Nga-Tàu thực hiện cải cách ruộng đất long trời lở đất ở miền Bắc. Giờ thì ai cũng biết, chính Hồ Chính Minh là đầu têu của trò dựng chuyện, tố điêu gia đình bà Cát Hanh Long, Nguyễn Thị Năm đóng góp không ít cho kháng chiến chống Pháp với nhiều bịa đặt tội ác tưởng tượng trong bài Địa Chủ Ác Ghê nhằm giết người có công với cách mạng. Ngày nay sự thật lịch sử đã chỉ ra bản thân bà Nguyễn Thị Năm, Cát Hanh Long là hội trưởng hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên. Các con bà có Nguyễn Hanh làm đến chức trung đoàn trưởng thuộc sư đoàn 308 và Nguyễn Cát là thành viên trong phái đoàn Trần Huy Liệu, Nguyễn Lương Bằng, Cù Huy Cận nhận ấn kiếm thoái vị của vua Bảo Đại ở kinh thành Huế năm 1945. 

Chuyện tuyên giáo cộng sản mớm lời cho các tên cuồng đảng, mê Hồ nhằm chạy tội cho Hồ là không lạ! Chúng ngụy biện cho là Hồ bị Tàu Cộng ép thực hiện việc giết người man rợ, mớm ý cho cháu con đấu cha tố mẹ chửi bới ông bà làm đảo lộn luân thường đạo lý, phá nát nền tảng đạo đức gia đình Việt Nam và cho rằng Hồ không dính dáng gì đến tội ác trời không dung đất không tha của Hồ gây ra. 

Thời gian qua bộ mặt gian manh tàn bạo cuồng cộng của Hồ đã bị các chiến sĩ thông tin lột ra từng mảng nhỏ và để đối phó đảng, nhà nước cộng sản đã xua các tên bồi bút vào cuộc xóa tội giết 172. 008 mạng người cho Hồ, với việc làm mới câu chuyện Hồ biết sai đã dũng cảm khóc lóc xin lỗi đồng bào và được văn nô, bồi bút ê a, đặt vào mồm Hồ rằng thì là:

“...Không ổn! Không thể mở đầu chiến dịch bằng cách nổ súng vào một phụ nữ, mà người phụ nữ ấy lại là người từng nuôi cán bộ cộng sản, là mẹ một trung đoàn trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam đang tại chức!... Tôi đồng ý người có tội thì phải xử thôi, nhưng tôi cho là không phải đạo nếu phát súng đầu tiên lại nổ vào người đàn bà, mà người ấy lại giúp đỡ cho cách mạng... Người Pháp nói không nên đánh vào đàn bà, dù chỉ đánh bằng một cành hoa".

Thế nhưng lịch sử đã chỉ ra bộ mặt tráo trở, gian manh của Hồ, bởi trước khi vụ việc xảy ra, Hồ đã thảo luận với Tàu, nhận chỉ thị của Nga để thực hiện cải cách ruộng đất và đối chiếu nội dung bài Địa Chủ Ác Ghê do Hồ viết dưới bút danh C.B cùng với những lá thư gửi cho Staline lưu trữ trong văn khố Nga đã nói lên tất cả sự thật. Chính cá nhân Hồ chủ động, tích cực thực hiện cải cách ruộng đất nhưng đã được văn nô, bồi bút, sử nô đẩy tội Hồ sang cho người khác. Dưới đây là thư Hồ Chí Minh gởi cho Staline liên quan đến cải cách ruộng đất:

Bức thư thứ 1 Nội dung tạm dịch:

Đồng chí Stalin thân mến:

Xin gửi ngài chương trình cải cách ruộng đất của Đảng lao động Việt Nam. Chương trình hành động được lập bởi chính tôi dưới sự giúp đỡ của đồng chí Lưu Shao Shi, Văn Sha San.

Đề nghị ngài xem xét và cho chỉ dẫn.

Gửi lời chào cộng sản.

Hồ Chí Minh, 31/10/1952

Nguồn tài liệu: Cục lưu trữ quốc gia Nga:


Bức thư thứ 2 Nội dung tạm dịch:

Đồng chí Stalin kính mến

Tôi đã bắt đầu soạn thảo đề án cải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt Nam, và sẽ giới thiệu với đồng chí trong thời gian tới.

- Tôi gửi tới đồng chí một số yêu cầu, và hi vọng sẽ nhận được chỉ thị của đồng chí về những vấn đề này.

1. Cử một hoặc 2 đồng chí Liên Xô tới Việt Nam để làm quen và tìm hiểu thực trạng ở đó. Nếu như các đồng chí đó biết tiếng Pháp đủ để có thể giao tiếp với nhiều người. Từ Bắc Kinh tới chỗ chúng tôi đi đường mất khoảng 10 ngày.

2. Chúng tôi muốn gửi tới Liên Xô 50-100 du học sinh, với trình độ văn hóa lớp 9 ở Việt Nam, trong số họ có người là Đảng viên và cũng có người chưa phải là Đảng viên, độ tuổi của họ từ 17-22. Đồng chí nhất trí về vấn đề này chứ.

3. Chúng tôi muốn nhận từ phía các đồng chí 10 tấn thuốc kí ninh (thuốc sốt rét) cho quân đội và dân thường, có nghĩa rằng 5 tấn trong nửa năm.

4. Chúng tôi cần những loại vũ khí sau

(a) Pháo cao xạ 37 li cho 4 trung đoàn, tất cả là 144 khẩu và 10 cơ số đạn cho mỗi khẩu pháo.
(b) Pháo trận địa 76,2 li cho 2 trung đoàn, tất cả là 72 khẩu và 10 cơ số đạn cho mỗi khẩu
(c) 200 khẩu súng phòng không 12,7 li và 10 cơ số đạn cho mỗi khẩu

Sau khi nhận chỉ thị của đồng chí về những vấn đề trên, tôi dự định vào ngày mùng 8 hoặc là mùng 9 tháng 11 sẽ rời khỏi Moscow.

Gửi tới đồng chí lời chào cộng sản và lời chúc tốt đẹp nhất.

Hồ Chí Minh
30-10-1952
đã ký

(Quý vị để ý: Trong bức thư thứ 2, Hồ Chí Minh ký tên Tàu”

Đọc thư của Hồ Chí Minh gởi cho Stline và đọc bài Địa Chủ Ác Ghê do Hồ bịa ra không khó để nhận ra các chuyên “da”, lý luận “da” lề đảng không thể lấp liếm che giấu tội ác kinh hoàng của cải cách ruộng đất nên đã đánh tráo tội ác, đổ tội ác của Hồ Chí Minh trong cải cách ruộng đất cho cố vấn Tàu. 

Tuy nhiên tội ác khủng khiếp nhất của Hồ là Hồ khoát áo dân tộc, lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân Việt Nam, phục vụ cho nhiệm vụ làm tay sai cho cộng sản quốc tế là sự thật không thể chối cãi...

Bằng chứng lịch sử cũng đã chỉ ra, Hồ là tên gián điệp trăm tên nghìn mặt của quốc tế cộng sản đệ tam nhưng tuyên giáo cộng sản vẫn dẫn dắt những tên đảng viên ngu đảng, cuồng Hồ tin tưởng mù quáng rằng, Hồ là cha già dân tộc, là thánh của dân tộc Việt Nam và “lý tưởng cộng sản” chỉ là phương tiện để cho Hồ hoạt động cách mạng, đánh đuổi thực dân, đế quốc(?) 

Phải công nhận là tuyên giáo cộng sản đã ít nhiều thành công với một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên ngu đảng, cuồng Hồ - một bộ phận không có khả năng đọc hiểu, không đủ “trình” vượt tường lửa để truy cập các tài liệu, thông tin nằm ngoài “giáo trình” nhồi sọ của tuyên giáo trung ương đảng cộng sản nên chúng vẫn mù quáng bất kể chết, lao vào bảo vệ hào quang giả tạo của tên đại gian, đại ác Hồ Chí Minh.

Thông thường nếu ai có khả năng vượt tường lửa, có khả năng đọc hiểu các tài liệu ngoài nguồn bác đảng làm ra thì các tên ngu đảng, cuồng Hồ khi tiếp cận lá thư đòi tiền lương, tiền công tác phí từ quốc tế cộng sản và đọc di chúc của Hồ với cái đầu không mê cuồng, nhất định chúng sẽ thấy Hồ là một tên cộng sản, đỏ từ đầu tới đít, đỏ từ trong ra ngoài, tới chết Hồ vẫn còn đỏ... và dưới đây là các tài liệu liên quan chỉ ra Hồ là tên cộng sản đệ tam, tới chết vẫn còn mê cuồng Mác-Lê:

1)Thư Hồ Chí Minh gửi đoàn chủ tịch quốc tế nông dân.

Các đồng chí thân mến,

Trong 2 hoặc 3 tuần lễ tôi sẽ trở về Đông Nam Á. Chuyến đi của tôi tốn chừng 500 đôla Mỹ. Vì tôi không có tiền, nên tôi mong các đồng chí giúp tôi.Xin vui lòng trả lời tôi ở địa chỉ như sau: Ông Lai, ở nhà ông écxten, 21 phố Halesơ, Béclin. Trong thư trả lời này, hãy viết đơn giản "có" hoặc "không". Nếu là có, hãy gửi tiền đến Uỷ ban Trung ương của Đảng Đức, cho "Liwang".Có hay không có tiền, tôi yêu cầu các đồng chí gửi cho tôi một chương trình tổ chức thực hành để tôi có thể làm việc một cách có ích. Trong khi chờ đợi sự trả lời mà tôi hy vọng có được tức thời, xin các đồng chí thân mến nhận lời chào cách mạng của tôi.

Béclin, ngày 16-12-1927.

NGUYỄN ÁI QUỐC 

Hồ Chí Minh toàn tập - tập 2

2)Thư gửi ban phương đông Quốc tế Cộng Sản.

Các đồng chí thân mến,

Đây là tóm tắt tình hình của tôi:

Tháng 5-1927... rời Quảng Châu

Tháng 6... tới Mátxcơva

Tháng 7 - tháng 8 ở bệnh viện

Tháng 11 được phái đi Pháp

Tháng 12 rời Pháp (không thể công tác được do cảnh sát) đến hội nghị Bruyxen.

Tháng 1 - tháng 4-1928 Chờ chỉ thị của các đồng chí ở Béclin và sống bằng sự giúp đỡ của MOPRE 1 

Vì không thể công tác ở Pháp, ở Đức thì vô ích, nhưng cần thiết ở Đông Dương, nên tôi đã xin lại lên đường về xứ sở này. Trong những thư gửi cho các đồng chí, tôi đã lập một ngân sách công tác và một ngân sách đi đường.

Khi đồng chí Đôriô qua Béclin, đồng chí đã hứa sẽ quan tâm đến vấn đề của tôi. Tôi đã nói với đồng chí ấy là nếu không được kinh phí công tác, miễn là đồng chí cho tôi tiền đi đường, bởi vì đã một năm tôi lang thang từ nước này sang nước khác.

Nhưng cho tới nay tôi chưa nhận được chỉ thị của các đồng chí, cả câu trả lời của đồng chí Đôriô.
Hiện nay, tôi ở trong hoàn cảnh khó khăn không chịu nổi:

a) Chờ đợi vô thời hạn (tôi chờ chỉ thị đã 4 tháng).

b) Không có gì để sống vì rằng MOPRE không thể giúp tôi một cách vô hạn, ngay cả cho 18 đồng mác mỗi tuần (số tiền đối với tôi không đủ sống nhưng quá nặng cho tổ chức).

Vậy tôi xin các đồng chí cho tôi càng sớm càng tốt những chỉ thị chính xác về điều mà tôi phải làm và bao giờ thì tôi có thể lên đường.

Xin gửi lời chào cộng sản.

Nguyễn Ái Quốc.

Béclin ngày 12-4-1928. Hồ Chí Minh toàn tập, tập2.

3) Trích đoạn di chúc Hồ Chí Minh.

“...Ai đoán biết tôi sẽ sống và phục vụ Tổ quốc, phục vụ cách mạng mấy năm mấy tháng nữa?

Vì vậy, tôi để lại mấy lời này, chỉ nói tóm tắt vài việc thôi. Phòng khi tôi sẽ đi gặp cụ Các Mác, cụ Lênin và các vị cách mạng đàn anh khác, thì đồng bào cả nước và đồng chí trong Đảng khỏi cảm thấy đột ngột...

...Về phong trào cộng sản thế giới - là một người suốt đời phục vụ cách mạng, tôi càng tự hào với sự lớn mạnh của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế bao nhiêu, thì tôi càng đau lòng bấy nhiêu vì sự bất hòa hiện nay giữa các đảng anh em!

Tôi mong rằng Đảng ta sẽ ra sức hoạt động, góp phần đắc lực vào việc khôi phục lại khối đoàn kết giữa các đảng anh em trên nền tảng chủ nghĩa Mác - Lênin và chủ nghĩa quốc tế vô sản, có lý có tình...
...Tôi cũng gửi lời chào thân ái đến các đồng chí, các bầu bạn, và các cháu thanh niên, nhi đồng quốc tế.

...Điều mong muốn cuối cùng của tôi là: Toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết phấn đấu, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh, và góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới.”

Qua những tài liệu trưng dẫn đối chiếu với những việc Hồ Chí Minh làm cho quốc tế cộng sản cho đến khi chết. Rõ ràng Hồ Chí Minh là một tên cộng sản mê cuồng là nhất quán không thể chối cãi và cộng sản thì tôn thờ chủ nghĩa tam vô: vô gia đình, vô tôn giáo, vô tổ quốc... lấy chủ nghĩa Mác-Lênin làm tư tưởng chỉ đạo, theo đuổi chủ nghĩa xã hội, chống đa nguyên đa đảng... Và Hồ là cộng sản nên luôn bận rộn với đấu tranh giai cấp, với chuyên chính vô sản, với lời chào cộng sản luôn gắn trên môi, với cuồng vọng “tôi dắt năm châu đến đại đồng” thì còn chỗ nào trong trái tim để Hồ yêu tổ quốc, yêu đồng bào mà các tên ngu đảng, cuồng Hồ ca tụng là cha già dân tộc, là thánh của dân tộc việt Nam, lừa bịp nhân dân để nhân dân ngộ nhận bái lạy tôn thờ? 

10/3/2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo