Tôi minh oan cho Hồ Chí Minh: Không phải Hồ Chí Minh "bịa chuyện, tố điêu, tưởng tượng..."! mà là chuyện thật 100%! (Kỳ 1) - Dân Làm Báo

Tôi minh oan cho Hồ Chí Minh: Không phải Hồ Chí Minh "bịa chuyện, tố điêu, tưởng tượng..."! mà là chuyện thật 100%! (Kỳ 1)

Trần Sự Thật Vn (Danlambao) - Trong bài "Tội ác hữu hình, vô hình của Hồ Chí Minh" của tác giả Le Nguyen trên Dân Làm Báo đã viết: "Tội ác hữu hình do Hồ Chí Minh gây ra đã thấy ghê sợ nhưng tội ác vô hình do tư tưởng quái đản, thú vật của Hồ Chí Minh làm ra còn kinh khủng hơn nhiều. Nó đã được văn nô, bồi bút, báo nô tay sai của tuyên giáo trung ương đảng cộng sản thu gom làm thành tài liệu được gọi là tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh phát tán cho các đảng viên, các cháu ngoan bác Hồ học tập, làm theo.

Cụ thể là Hồ Chí Minh nhập vai nhà văn Trần Lực bịa chuyện, tố điêu, tưởng tượng tội ác rùng rợn của thực dân Pháp trong truyện ngắn Giấc Ngủ Mười Năm có đoạn viết như sau:

“...Người ta nói dân ở gần mặt trận ai cũng hăng. Có gì lạ đâu. Tây nó ác quá. Chúng bắt được đàn bà con gái, thì 7 tuổi đến 70 nó chẳng từ ai. Năm bảy thằng tranh nhau hiếp. Hiếp không chết, thì nó chặt đầu, móc mắt, mổ bụng, rạch trôn. Có khi chúng bắt con trai hiếp mẹ, cha hiếp con gái, cho chúng nó coi và cười. Không nghe thì chúng giết cả nhà.

Có khi bắt được đàn bà có thai, chúng nó trói lại như trói lợn, rồi đánh đố với nhau. Thằng thì đoán chửa con trai. Thằng thì đoán chửa con gái. Rồi chúng nó mổ bụng người đàn bà chửa, móc đứa con trong bụng ra coi. Thằng nào đoán trúng thì được tiền hoặc thuốc lá.

Có khi chúng nó bắt đàn bà, trói chân, trói tay lại, lột truồng hết áo quần rồi cho chó con bú cụt cả đầu vú. Người đàn bà vô phúc van khóc chừng nào, thì Tây reo cười chừng ấy.

Bắt được người già và thanh niên, chúng nó chọc tiết, chôn sống, chặt đầu, phanh thây, hoặc treo thòng lòng trên cành cây, chất củi thui. Có khi chúng nó bắt ăn thuốc viên, nói là thuốc chữa bệnh. Nuốt xong chừng mấy phút đồng hồ thì trợn mắt lăn ra chết, cả mình mẩy tím bầm.

Trẻ con thì chúng nó bắt bỏ trong chum, nấu nước sôi giội vào. Hoặc trói 2, 3 em lại một bó, quấn rơm và giẻ chung quanh, rồi chúng nó tưới dầu xăng đốt...”

Qua đoạn văn trên chỉ ra thú tính trong tư tưởng Hồ Chí Minh là không thể chối cãi và đó cũng không phải là điều duy nhất đáng ghê tởm của Hồ Chí Minh. Đáng thất vọng, ghê tởm hơn nữa là lời kết nằm thể hiện nhân cách có vấn đề trong đoạn kết của truyện Giấc Ngủ Mười Năm, Hồ đã tự đánh bóng mình trơ tráo như sau:

“Ba hôm sau, tôi ra về. Về đến nhà, không khỏi tủi tủi mừng mừng, tình xưa cảnh mới. Việc đầu tiên tôi làm là viết một bức thư giao cho Đào dâng lên Cụ Hồ để cảm ơn Người và chúc Người mạnh khỏe. Việc thứ hai là cầm bút ghi lại những điều trên đây: 

Trong mười năm bấy nhiêu tình, 
Nước mình mình cứu, dân mình mình yêu.”

Viết như vậy là có phần oan cho Hồ Chí Minh! Không! Không! Hồ Chí Minh không: "bịa chuyện, tố điêu, tưởng tượng"! Mà chính xác là Hồ Chí Minh đã dạy con cháu của ông ta cách giết người đúng như ông ta đã từng giết biết bao đối thủ (đón đọc kỳ 2), và hôm nay con cháu của Hồ đã thực hiện còn hơn cả bài dạy của Hồ thật vậy: Hôm nay, ai vẫn còn có thói quen đọc báo Việt (Báo của đảng csvn), thì hẳn thấy rõ điều này: Chiếm phần lớn trang báo là các tin: Giết, Hiếp và Hở! Vì thù oán, nhỡ tay mà đánh chết người, khi biết đối phương đã chết bởi đòn thù của mình, lẽ ra là con người thì phải biết hốt, biệt sợ, biết ăn năn... Nhưng không, con cháu của "Bác Hồ" hôm nay đã thực hiện hơn cả nội dung "Bác" của chúng đã dạy chúng ở trên! Chúng không hề ăn năn, mà còn bình tĩnh cởi áo quần hiếp luôn cái xác chết mình vừa giết xong! Tội ác này có ai hình dung được không?

Kìa: "Ngày 21/9/2010, khi đến quán cà phê Tình Quê (xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ), thấy chị Huỳnh Thị Tú Loan (19 tuổi, chủ quán), ở nhà một mình, Hiếu đã nảy sinh ý đồ xấu. Hắn bóp cổ, dùng dao đâm chị tới chết rồi hãm hiếp nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Hiếu lấy hai chiếc nhẫn (loại 18 kara, trọng lượng 1 chỉ) và điện thoại di động của nạn nhân rồi bỏ đi.

Sau đó, đến ngày 30/9/2010, Hiếu đến quán cà phê Cây Điệp (ở phường Long Hương, thị xã Bà Rịa) uống cà phê. Thấy chị Nguyễn Thị Lanh (29 tuổi, quê Vĩnh Long, nhân viên của quán) đang ở một mình, Hiếu lại tiếp tục nảy sinh ý định giết người, hiếp dâm và cướp tài sản.

Hiếu cầm cục đá đập vào đầu làm chị Lanh bất tỉnh, rồi giở trò đồi bại. Sau đó, Hiếu lục quán và “cuỗm” đi 1 điện thoại di động, 3 nhẫn vàng (loại 18 kara, trọng lượng 1,5 chỉ), 1 đôi bông tai bằng vàng (loại 18 kara, trọng lượng 1 chỉ). Độc ác hơn, thấy chị Lanh tỉnh lại, hắn đã lao vào siết cổ và dùng dao đâm chết nạn nhân để che giấu tội ác." (Bài: Giết 2 cô gái rồi hãm hiếp, cướp của, CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TÒA ÁN NHÂN DÂN TỐI CAO)

Kìa: "Tại tòa, Dương khai, sáng 19/10/2010, Dung kêu chồng dậy đi làm nhưng Dương lấy cớ mệt nằm ngủ tiếp. Thấy vậy, chị Sang cằn nhằn về việc hay nghỉ làm. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, Dương nghe tiếng dội nước trong nhà tắm liền thức dậy nằm trên gác và lén nhìn qua khe hở miếng ván sàn thì thấy chị Sang đang tắm nên nảy sinh ý định hiếp dâm dì vợ. 

Sau đó, Dương đi xuống cầu thang lấy con dao đứng chờ sẵn trước nhà vệ sinh, khi chị Sang vừa đi ra thì y kề dao vào cổ hỏi “Bà chửi tui cái gì?”. Chị Sang hoảng sợ bỏ chạy, Dương đuổi theo vật xuống nền nhà bóp cổ đến khi thấy chị Sang nằm bất động. Không dừng ở đó, Dương thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Lúc sau, chị Sang tỉnh dậy phát hiện, tiếp tục chửi mắng Dương. Dương lao đến bóp cổ nạn nhân cho đến chết. 

Sợ mọi người về phát hiện, Dương liền đi ra chợ Bà Hom mua 1 thùng xốp đem về phòng trọ, bỏ xác chị Sang vào dán kín sau khi đã lấy hết nữ trang. Dương mang toàn bộ nữ trang của nạn nhân vừa cướp được đem bán được hơn 1,3 triệu đồng rồi thuê xe ba gác chở thùng xốp ra bến xe đón xe về miền Tây." (Bài: Kẻ giết, hiếp dì vợ thoát án tử hình, 22/09/2011, CÔNG TY CỔ PHẦN NETLINK PRESS HỢP TÁC CÙNG BÁO ĐIỆN TỬ NGƯỜI ĐƯA TIN)

Kìa: "Theo cáo trạng, khoảng 9 giờ ngày 17.12.2010, cháu Lương Thị L (8 tuổi, ở xã Nghĩa Thọ, huyện Nghĩa Đàn) cùng em và chị gái của mình đến nhà Võ Quang Dũng để chơi. Thấy ông Dũng nằm trên võng, L đã nhảy lên võng chơi đùa. Sau đó, chị và em gái L đi ra ngoài, Dũng đã ép cháu L để thực hiện hành vi thú tính." (Bài: “Yêu râu xanh” 74 tuổi hiếp dâm bé gái 8 tuổi, CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TÒA ÁN NHÂN DÂN TỐI CAO)

Rồi: "Bắt "yêu râu xanh" nhiều lần xâm hại khiến cô gái tâm thần sinh con"...

Những chuyện như thế nhiều lắm lắm! (mời các bạn sưu tầm thêm).



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo