Đảng bán nước và guồng máy đàn áp - Dân Làm Báo

Đảng bán nước và guồng máy đàn áp

Nguyên Thạch (Danlambao) - Câu đầu tiên tác giả bài viết cần xác định ngay là đảng CSVN với mục đích là bán Nước Việt Nam cho Tàu Cộng và nhà nước CHXHCNVN chủ trương đàn áp bắt bớ những công dân yêu nước, những tổ chức đấu tranh vì sự vẹn toàn của quốc gia, vì sự an nguy của dân tộc và vì tương lai của các thế hệ nối tiếp phải được sống trong Tự Do, Dân Chủ, Nhân Bản và có đầy đủ Nhân Quyền.

Biết bao lời tố giác, bài viết vạch trần tội ác, mụ mị, hung tàn, gian xảo, tham nhũng, phá hoại, độc tài toàn trị, hèn hạ, cúi lòn, cướp của, giết người, hiếp đáp dân lành... từ Hồ Chí Minh đến Lê Duẩn, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Lê Khả Phiêu, Đ(ỗ)M(ười), Nguyễn Văn Linh, Nông Đức Mạnh, Phùng Quang Thanh, Lê Đức Anh, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng... mà tác giả không thể kể xiết ở phạm vi của một bài viết nhỏ bé này.

Đảng CSVN trả lời như thế nào cho hợp lý của những hình ảnh sau đây: (*)
 
Nước mắt gì và tại sao

Hồ Chí Minh và CCRĐ - Bao nhiêu người chết oan?

Tại sao đảng CSVN đánh Mỹ cho Trung Quốc?

Thiếu tướng Lê Mã Lương tố giác thủ phạm tiếp tay Trung Quốc đánh chiếm Gạc Ma

Hãy trả lời câu phát biểu của Bộ trưởng Bộ quốc phòng

Đá Chữ Thập có diện tích 960.000 m2, tính đến ngày 21/10/2014. Ngoài đường băng, trên hòn đảo nhân tạo này còn có cảng biển đủ lớn để đón tàu tiếp tế, tàu chiến đấu cỡ lớn, nhiều nhà máy xi măng, cơ sở hỗ trợ, cầu cảng, súng phòng không, hệ thống chống người nhái, trang thiết bị liên lạc, nhà kính, bãi đáp trực thăng. Ảnh: CSIS/AMTI.

Bằng hoạt động hút bùn và cải tạo, Trung Quốc mở rộng phần nền bê tông từ 380 m2 lên đến 62.710 m2, tính đến ngày 18/2. Theo tạp chí quốc phòng IHS Jane's, những công trình ở đây cũng giống như trên đá Gaven, gồm kênh tiếp cận, công sự ven biển, 4 tháp phòng thủ, cầu cảng, cơ sở quân sự đa cấp, trạm radar, bãi đáp trực thăng, hải đăng. Ảnh: AMTI/Digital Globe.

Đảng CSVN tính sao về những động thái của Trung Cộng trên 7 đảo này thuộc chủ quyền Việt Nam?

Nhà nước Việt Nam có ý đồ gì?

Và ý định gì? Ðoàn thiếu nhi Việt Nam đón Tập Cận Bình với cờ Trung Quốc 6 sao ở Phủ Chủ Tịch nước Hà Nội ngày 21 tháng 12, 2011. (Hình: AFP/Getty Images)

Công hàm bán Nước

Mật nghị bán Nước


Ông Trịnh Xuân Tùng đã bị giết trong đồn côn an!

Ai đánh một người phụ nữ có con dại đến gãy chân?

Hàng hàng lớp lớp dân oan xuống đường vì đã bị ĐCSVN cướp sạch

Máu người yêu Nước đã đổ

Máu người dân sẽ tiếp tục đổ

Tuyên bố chung Tập Cận Bình & Nguyễn Phú Trọng 6-11-2015 tại Hà Nội. Ảnh nguồn Facebook Sang Singapore, ông Tập Cận Bình: "Các đảo ở Biển Đông là của Trung Quốc từ thời cổ đại"

Cho những tiệc rượu ăn mừng?


Người dân Việt Nam nghĩ thế nào về những bằng chứng trong vô số bằng chứng này?. Đảng CSVN trả lời sao?. Không bán Nước, không "Hèn với giặc - Ác với dân" thì là gì?.

16/12/2015


Ghi chú:

(*) Courtesy Internet images.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo