Đại hội gật gù toàn quốc khai mạc - Dân Làm Báo

Đại hội gật gù toàn quốc khai mạc

CTV Danlambao - Vào 8 giờ sáng ngày 21/1/2016, đại hội 12 của đảng cộng sản khai mạc với 1510 thợ gật, đại diện cho 4,5 triệu đảng viên về làm cảnh cho những quyết định đã được trải qua muôn vàn chửi bới, hạ bệ, tranh giành nhau trong nội bộ BCT và BCHTƯ trong mấy tháng qua.

Đại hội tranh giành quyền lực lần thứ 12 này được đảng cướp sạch bôi son trét phấn bằng chủ đề dài như ĐMHCM: "Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc và dân chủ xã hội chủ nghĩa; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; phấn đấu sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại".

Điểm cần ghi nhận là cụm từ mới "dân chủ xã hội chủ nghĩa" được đảng độc tài đem ra chào hàng lần này.


Ngoài chủ đề "nói cho sướng miệng" dài thòng lòng trên, khẩu hiệu ngắn gọn được sử dụng là "Đoàn kết - Dân Chủ - Kỷ cương - Đổi mới" đã được giàn ngang trước bàn chủ tịch đại hội. Đoàn kết để nhắc nhở các đồng chí dí đồng rận phải nhớ làm gì thì làm cũng phải bám vào nhau để bảo vệ đảng. Dân chủ để nhắc nhở rằng dân thì làm chủ nhưng đảng quyết định, và mọi quyết định phải theo điều 244, đảng viên cũng như dân thường chỉ là thợ gật. Kỷ cương để cảnh báo với nhau có chửi nhau thì kín đáo gửi cho các trang mạng "chúng nó" để chúng mình tố nhau. Và đổi mới bằng cách phải cử một đồng chí già làm đảng trưởng trước khi đổi gì khác.


Để điều khiển đại hội theo hướng trên bảo dưới phải nghe, một đoàn Chủ tịch Đại hội được hình thành bằng cách ôm nguyên con Bộ Chính trị vào ngồi bàn chủ tịch - cộng thêm một đồng chí Tày Hà Thị Khiết, tức Hà Thị Khích ngồi làm kiểng.


Trong ngày đầu đại hội này, Tư sang đọc diễn văn khai mạc, Trọng lú đánh vần báo cáo các văn kiện đảng, Lê Hồng Anh đọc tờ trình kiểm điểm lẫn chỉ thị của đám đầu não trung ương và bà Trương Thị Mai, chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội lại đi lạc đường, chui vào phòng họp của đảng cộng đọc thư chúc mừng của ba hồn các đảng trên thế giới gửi về.

Điểm đặc biệt là Nguyễn Tấn Dũng đã được các đồng chí phe ta sắp xếp để giới thiệu đồng chí Tư sang phe địch lên đọc diễn văn khai mạc.


Tại đại hội, để ngăn ngừa đại hoạ, tất cả từ đồng chí đến đồng rận cho đến đồng bào mẹ anh hùng... đều phải gửi điện thoại di động lại ở bên ngoài. 

Đại hội toàn quốc gật gù này dự trù sẽ kéo dài 1 tuần, từ 21/1 đến 28/1. Gay cấn sẽ bắt đầu từ ngày 24/1 là lúc mà cuộc đấu đá, giành giựt, bình chọn những tên đày tớ cao cấp nhất được diễn ra, và vào ngày 26/1 dự kiến sẽ bầu 180 tên đẳng cấp nhất ngồi vào ghế trung ương. Và sau đó, 27/1 đảng cướp chính quyền sẽ... chọn dùm cho quốc hội, nhân dân Việt Nam các nhân sự đảm nhận chức vụ Chủ tịch nước, Thủ tướng và Chủ tịch Quốc hội.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo