Toàn dân tuyệt đối gửi gắm niềm tin vào các đại biểu dự đại hội!!! - Dân Làm Báo

Toàn dân tuyệt đối gửi gắm niềm tin vào các đại biểu dự đại hội!!!

Đổi Mới Cuộc Sống (Danlambao) - Toàn Đảng, toàn dân tuyệt đối gửi gắm niềm tin vào các đại biểu dự đại hội. Trí tuệ, trách nhiệm, bản lĩnh của từng đại biểu phải in dấu son hồng trong nội dung văn kiện và trong lựa chọn nhân sự. Trí tuệ sẽ tạo nên niềm tin mới, dấu ấn lịch sử mới của đại hội lần thức XII Đảng cộng sản Việt Nam (*)

Nếu nói về "nghệ thuật láo khoét" và "vẽ vời đẳng cấp" thì không ai qua mặt những bút nô cộng sản theo kiểu ở trên, như trong bài Đại hội Đảng XII - Đại hội của Trí tuệ và Niềm tin đăng trên VOV.

*

Toàn dân nào tuyệt đối gửi gắm niềm tin vào 1510 tên đảng viên cộng sản tham dự đại hội của đảng chúng. Có người dân nào tham gia vào tiến trình chọn lựa và có chút quyết định nào để những kẻ này là đại biểu của họ? Và những 1510 tên này là đại diện, đại biểu gì đó của mấy triệu tên đảng viên cộng sản chứ liên quan gì đến gần 90 triệu người không phải là nòi cộng sản?

Trí tuệ, trách nhiệm, bản lĩnh gì của từng đại biểu khi mà tất cả chỉ là những thợ gật, không được quyền đề cử, ứng cử, mọi danh sách bầu bán đã được quyết định từ trước? Chính những tên này đã tự nguyện đeo vào cổ cái tròng quyết định 244, trao quyền đề cử cho những tên thủ lãnh chóp bu đang kết bè, kết cánh đấu đá nhau.

Dấu son hồng gì trong việc lựa chọn nhân sự khi mà cuộc đấu tranh quyền lực đã trở nên gay gắt chưa từng thấy với những đòn phép dơ bẩn nhất được tung ra từ 2 phe Trọng - Dũng, với những thông tin chửi bới nhau, được dấu mặt tung ra nhằm "cởi truồng nhau cho cả nước xem".

"Niềm tin mới, dấu ấn lịch sử mới" nào khi 16 tên trong bộ chính trị đã thao túng, lộng hành, chà đạp lên chính hiến pháp do chúng đẻ ra khi cùng nhau tự quyết định ai sẽ là thủ tướng đứng đầu nhà nước, chủ tịch đứng đầu quốc hội và nguyên thủ quốc gia trong vai trò chủ tịch nước?

Những gì xảy ra trước đại hội 12 cho đến nay đủ để những người có tư cách, trí tuệ phải buồn nôn trước những mỹ từ láo khoét của đám lãnh đạo đảng về tiêu chuẩn của giai cấp lãnh đạo. Và không thể nào ghê tởm hơn với loại ăn theo, với những kiểu màu mè "in dấu son hồng" của những tên văn nô cộng sản, những kẻ chuyên môn nói lấy được như "toàn dân tuyệt đối gửi gắm niềm tin" vào đảng... cướp.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo