Đà Nẵng: Các bạn trẻ nói không với Formosa, đường lưỡi bò của Trung cộng - Dân Làm Báo

Đà Nẵng: Các bạn trẻ nói không với Formosa, đường lưỡi bò của Trung cộng

CTV Danlambao - Chiều ngày 5/8, hai bạn trẻ Võ Văn Trung và Tường Vy đã biểu tình tại bãi biển Vũng Thùng (quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng) để phản đối đường lưỡi bò của Trung cộng và yêu cầu Formosa cút khỏi Việt Nam.

Hai bạn trẻ mặc đồng phục với điểm nhấn hình con cá, hóa trang khuôn mặt với “đường lưỡi bò” cắt chéo và No Formosa, tay giơ cao biểu ngữ: “Formosa Get out Việt Nam”, “Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam”.

Photo: Facebook Dương Đại Triều Lâm

Nhiều người dân và du khách có mặt tại bãi biển rất bất ngờ và cảm thấy thú vị với sự xuất hiện của 2 bạn trẻ. Nhiều người đứng lại và dành thời gian để đọc biểu ngữ và trò chuyện cùng 2 bạn trẻ.

Bạn Võ Văn Trung

Khi CTV Danlambao đặt câu hỏi "Bạn có sợ bị chính quyền nhũng nhiễu, gây khó dễ đến công việc, đến gia đình không khi công khai bày tỏ quan điểm như thế?" Trung cười hiền trả lời: “Em cũng có nghĩ là lên tiếng công khai quan điểm như thế này có thể sẽ bị gây phiền nhiễu cho công việc và với gia đình em. 

Nhưng nếu ai cũng im lặng và tiếp tục chịu đựng hậu quả của nhà máy Formosa thì không chỉ biển chết mà tương lai tất cả đất nước, dân tộc này đều chết. Chúng ta chấp nhận điều đó không?

Em yêu Việt Nam lắm nên em công khai quan điểm như thế để nhiều người hơn nữa, cùng nhau chúng ta đòi đóng cửa nhà máy Formosa. Phải ngăn ngừa những thảm họa tương lai cho đất nước này”.

Bạn Tường Vy

6.8.2016




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo