Bản quyền của Lú - Dân Làm Báo

Bản quyền của Lú

Tư  nghèo (Danlambao) - Chúng ta không sợ nói ra rằng chúng ta là những tên cướp đầu đường xó chợ Ba Đình, đâm cha chém chú, hãm hiếp chị dâu... nhưng đồng thời cấm tuyệt và hốt liền hốt hết những đứa dân đen nào lợi dụng tư-cuộc đấu tranh khắc phục khuyết điểm đầu đường ăn cướp, cuối đường ăn trộm, tố cha chưởi mẹ, già không tha trẻ không buông để bôi nhọ thêm bộ mặt dơ dáy của đảng ta; kích động chống phá đảng vinh quang của bác Hồ C.B vĩ đại của chúng ta.

Tôi nói các đồng chí nghe rõ không?

Trong vai trò là đầu đảng, khi có nhu cầu phát ngôn ấn tượng, tôi sẽ lú lẫn mà rằng "giờ ở nhà đi ra thấy cái gì cũng phải có tiền, không tiền không trôi. Tham nhũng lớn cũng có, tham nhũng vặt cũng nhiều khiến người dân như bị ngứa ghẻ."

Vậy nhưng đứa nào bắt chước nói leo, cất tiếng không sai một chữ là các đồng chí bắt nó ngay. Đứa nào suy diễn thêm - thế thì đảng ta là nguyên nhân nguồn cội của tình trạng ghẻ-tàu của người dân thì cho nó vào đồn 2 chân, ra đồn bó chiếu.

Tôi tuyên bố "chúng ta kiên quyết nhưng phải bình tĩnh, tỉnh táo... làm sao đánh chuột nhưng đừng để vỡ bình".

Đứa nào nhảy vào mồm tôi phun ra một đống tương tự như vậy thì đánh cho nó chết, đánh cho cả họ nó nhào, cho tang hoang gia tộc, cho khốn đốn giống nòi của chúng.

Đứa nào trích dẫn lời tôi "tệ tham nhũng nguy hiểm và khó chịu đã trở thành khá phổ biến và thành đường dây rồi, chứ không phải chỉ một người ăn mảnh một mình" thì còng đầu nó. Đường dây là đường dây của đảng ta, nguy hiểm thì ta chịu, khó chịu thì thì ta gãi, ăn một mình hay nhiều mình là chuyện ăn uống của đảng ta... mắc mớ gì mà tụi nó leo vào tiệc/party của ta mà leo lẻo.

Tôi đã nói đến việc Đường Tăng đi lấy kinh cũng phải hối lộ, ngay cả bác Hồ vĩ đại cũng phải hối lộ cố vấn Mỹ gái đẹp và thuốc cường dương. Chúng ta phải bình tĩnh, sáng suốt noi theo gương bác để hoang dâm quá độ vẫn được tôn vinh còn trinh, gian manh đểu giả mà vẫn được xem là tấm gương đạo đức sáng ngời mà toàn đảng lẫn toàn dân phải sống chiến đấu và học tập theo.

Túm lại, những gì lú nói là của lú, mọi hành vi sao chép, nói leo, bắt chước, chôm chĩa, ngay cả thành khẩn trích dẫn, vẽ lên tường, viết lên áo để triển khai những lời lú vĩ đại là vi phạm bản quyền, là nói xấu đảng ta, là tuyên truyền chống lại nhà nước xã hội chủ nghĩa, là làm bức xúc trong dư luận, là... là... là... quên mẹ nó rồi!

14.12.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo