Hoan hô đồng chí Nguyễn Sỹ Cương! - Dân Làm Báo

Hoan hô đồng chí Nguyễn Sỹ Cương!

Tư nghèo (Danlambao) - Trong cái dzụ Tổng Liên đàn không lao động của đảng tui làm quy trình đề nghị bộ 4 tờ cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hiển chui vào ghế Tổng quy đầu báo lao động, có một đồng chí nằm trong Uỷ ban đối ngoại của đảng tự dưng nhảy xổm vào chuyện đối nội, phản đối rùm beng.

Đồng chí này kịch liệt phản đối là đồng chí Nguyễn Ngọc Hiển đã viết bài "Cần có một uỷ ban quốc gia để giải quyết vấn đề Formosa", trong đó nói xấu các đại biểu đảng hội rằng: "Không ít đại biểu dân cử bịt khẩu trang tâm hồn, giả điên, giả ngu trước những vấn đề công chúng mong họ lên tiếng"...

Nguyên văn bài viết đã bị các đồng chí ta bốc xác là:

Ngay sau khi Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân hứa sẽ nhắc ông Võ Kim Cự - Chủ tịch Liên minh hợp tác xã Việt Nam, nguyên Bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh, người trực tiếp liên quan cấp phép đầu tư 70 năm cho Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa - không được “khoát tay” từ chối trả lời báo chí về vụ Formosa, chiều tối chủ nhật vừa rồi (24.7), ông Cự đã có một cuộc trao đổi với nhiều cơ quan báo chí chung quanh vấn đề này.

Trả lời câu hỏi của báo chí về hậu quả Formosa gây ra với 4 tỉnh miền Trung ngày hôm nay, ông có từng nghĩ đến lúc đặt bút ký giấy phép cho họ? Ông bảo, ông “thật sự bất ngờ. Đùng một cái xảy ra sự cố, nghe như kiểu “tin giật gân”. Vì trước đó chúng tôi đã bắt buộc Formosa tuân thủ luật pháp Việt Nam, đảm bảo môi trường... Tôi thật sự băn khoăn và trăn trở vì thấy họ đã cam kết, đầu tư một lượng vốn khá lớn, cứ nghĩ như vậy thì họ sẽ làm việc nghiêm túc. Có ai ngờ...

Cần lắm những tiếng nói trung thực, nói tiếng dân trên diễn đàn Quốc hội trong bối cảnh có không ít đại biểu dân cử bịt khẩu trang tâm hồn, “giả điên”, “giả ngu” trước những vấn đề công chúng mong họ lên tiếng với tên tuổi và học thuật của mình".

Thế là đồng chí Nguyễn Sỹ Cương, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban đối ngoại đùng đùng vượt ranh giới sân chơi, nhảy qua đối nội với đồng rận của mình.

Sự việc này có nhiều bà con trong xóm ngồi buồn ngứa háng gãi lăn tăng, chê trách đồng chí Cương cương ẩu. Riêng Tư nghèo tui thì đồng ý với đồng chí Cương chăm phần chăm.

Lý do: 

Tổng biên tập của một tờ báo của đảng tui thì không thể phát ngôn, viết bừa, viết bãi đúng sự thật một cách khốn nạn như vậy được. Nó mà làm tổng biên tập thì nó nói thiệt tới tanh bành tư cách nạ dòng của tàn đảng ta sao!

Điều động một tên như Nguyễn Ngọc Hiển lên làm quy đầu của báo thì còn gì truyền thống cắt mạng nhân dân, cắt lưỡi nói láo ăn tiền của tập thể đảng ta vĩ đại với truyền thống bịt khẩu trang tâm hồn, “giả điên”, “giả ngu”!? 

Nhà báo "kắt mạng của cụ hồ" là phải biết bịt khẩu trang như cụ, dẹp mẹ cái tâm hồn, đi xem đấu tố ân nhân, phải biết "giả ngu" thành ra ngu thiệt như đồng chí tổng bí Lú, phải biết "giả điên" ở truồng xuống tắm biển như đồng chí quy đầu của bộ tài môi để bảo vệ Phọt mu sa chứ!

Do đó, Tư tui rất đồng tình, đồng lòng, đồng chí, đồng đủ thứ kể cả đồng tiền để nhiệt liệt ủng hộ kết luận của đồng rận Nguyễn Sỹ Cương trong lá thư gửi bộ trưởng tờ tờ tờ tờ (theo phong cách i tờ của đồng chí xúc phân) rằng:

"Với tư cách là một Đai biểu Quốc hội luôn quan tâm đến hoạt động của báo chí và mong muốn có một đội ngũ các nhà báo cách mạng có đủ tài, đức và tâm huyết, tôi kiến nghị bộ trưởng chỉ đạo việc xem xét nghiêm túc tư cách của Nguyễn Ngọc Hiển trước khi phê chuẩn."

Nguồn: FB Đào Tuấn

Tới luôn đi bác tài bộ trưởng 4 tờ! Có tên nhà báo cách mạng nào có đủ tài, đức và tâm huyết để mà xem xét nghiêm túc tư cách cho nó mệt. Cần gì thì mời ngay Tư nghèo lên làm TBT lao động đi. Dân lao động đến ho lao hộc máu  thứ thiệt đây!!!

22.12.2016

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo