Thí sinh Nguyễn Thanh Nhật Minh của “Sing My Song“ bị loại bỏ vì có các lời đăng tải “chống chế độ“ trên FB! - Dân Làm Báo

Thí sinh Nguyễn Thanh Nhật Minh của “Sing My Song“ bị loại bỏ vì có các lời đăng tải “chống chế độ“ trên FB!

Lê Nguyễn Hương Trà - Chương trình truyền hình thực tế “Sing My Song” - Bài hát hay nhất, tìm kiếm những người có khả năng vừa sáng tác và hát; đang phát sóng lúc 21:00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Đang bắt đầu bước vào vòng Sáng tác và Tranh đấu, bỗng bất ngờ gặp trục trặc bởi thí sinh Nguyễn Thanh Nhật Minh (1988, Nha Trang) - đang được xem là một tài năng trẻ.

Số là, vừa qua hết vòng Ghi Âm nhiều FB.er bỗng phát hiện ra trên facebook cá nhân Nhat Minh có các stt... chống chế độ!

Như, trong một chia sẻ từ bản tin báo Tuổi Trẻ v/v “Bắt blogger Mẹ Nấm vì hành vi tuyên truyền chống nhà nước”, Minh viết: “Móa, mấy thằng quần què đốn mạt này, lại ra tay hại người. Đi ngược với lòng dân thì bị dân chửi là đúng rồi, đặt điều vu khống rồi bắt người ta. “Hiểu sai về lực lượng CAND”, “Gây hoang mang trong nhân dân về nhà nước XHCN”, nực cười quá xá. Còn vụ bắt cóc luật sư Lê Công Định vừa rồi nữa chứ. Một thứ chế độ phi nhân, đã gần kề “ngày đó” rồi mấy đứa ơi!”.


Nhiều người đã gửi đề nghị VTV loại bỏ ngay Nguyễn Thanh Nhật Minh ra khỏi Sing My Song!

Reality show này của Cát Tiên Sa hiện có rating khá cao, nhiều quảng cáo. Sáng nay 22.12, anh giám đốc Nguyễn Quang Minh đã phải lên tường trình với Bộ 4T, làm việc với VTV và được lệnh phải cắt hết. Việc loại bỏ Nhật Minh nửa chừng khiến ê-kíp thực hiện khá vất vả. Những tập ghi hình chuẩn bị phát đã phải dựng lại toàn bộ nội dung!

- Nghe Nhật Minh hát “Lời hứa năm xưa” khá hay, do em sáng tác ha!



Update: Phạm Trần Phương thành viên của Fband, một trong những thí sinh nổi bật của Sing My Song, hôm nay (23.12) cũng lên đường như nguyên do của Nhật Minh nói trên! 

Lê Nguyễn Hương Trà 


* Nhan đề do DLB đặt.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo