Bình Định: CA đánh chết người, bị dân bắt quỳ mọp dưới xác nạn nhân để chịu tội - Dân Làm Báo

Bình Định: CA đánh chết người, bị dân bắt quỳ mọp dưới xác nạn nhân để chịu tội



CTV Danlambao - Những ngày đầu năm 2017, cộng sản đã quyết định thay màn trình diễn pháo hoa rực rỡ để chào đón năm mới bằng những cái chết của người dân do côn an cộng sản gây ra. Vụ án mới nhất là công an đánh chết một thanh niên 29 tuổi khi đang đứng xem đánh bầu cua tại một khu chợ trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 03/01/2017 tại xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước-Bình Định. Nạn nhân là anh Đặng Phạm Toàn ngụ tại xã Phước Hưng. Theo lời Nguyễn Bá Nhiên, giám đốc, thiếu tướng công an cộng sản Bình Định thì tổ gồm “6 công an viên của huyện đi tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự nông thôn. Khi đến chợ Đinh Thiện thì phát hiện gần 30 người đang tụ tập. Thấy lực lượng công an vào kiểm tra, tất cả bỏ chạy toán loạn. Sau đó lực lượng công an kiểm tra thì thấy anh Đặng Phạm Toàn gục chết tại chỗ”.

Thưa ông thiếu tướng côn an, chẳng lẽ gần 30 người kia bỏ chạy toán loạn đã làm cho anh Toàn chết tại chỗ ư. Vậy thì tại sao người dân lại bức xúc đến độ yêu cầu, hay nói đúng hơn là “bắt” hai thằng côn an (lính của ông) nồng nặc mùi rượu bia đến nhà tang lễ của bệnh viện để quì trước vong nhân của anh Toàn. Côn an cộng sản chỉ đi tuần tra và kiểm tra an ninh trật tự mà người dân đã chết ngay tại chỗ như thế ư. 

Trước đó tại tỉnh An Giang, hàng trăm người dân cùng gia đình nạn nhân đã đem quan tài của anh Lê Thanh Sơn đến trụ sở công an thị xã Tân Châu - An Giang để đòi công lý cho anh Sơn. Được biết anh Lê Thanh Sơn là một “đối tượng” bị bắt tạm giam vì liên quan đến ma túy đã tử vong trong quá trình điều tra của côn an xã Tân Châu-An Giang.

Sự việc người dân xem hay chơi cờ bạc, tổ chức hay tham gia hoạt động mà nhà nước cấm là phạm pháp, côn an có quyền bắt hay ngăn chặn những chuyện đó bằng nghiệp vụ được đào tạo. Nhưng có lẽ trong qui trình đào tạo cán bộ chiến sĩ côn an của cộng sản, bài học ưu tiên giảng dạy là bài học đánh, đấm, đá, dùng dùi cui, dùng súng ống và vũ lực. Bởi thế, lũ công quyền từ côn an tỉnh cho tới côn an xã đều rất giỏi việc đánh đập người dân.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ án mạng mà kẻ giết người là những tên côn an cộng sản. Nhiều năm qua, rất nhiều cái chết tức tưởi trong đồn công an đã và đang khiến lòng dân dâng trào sự căm phẫn.

Chắc nhiều người vẫn còn nhớ đến cái chết của em Đỗ Đăng Dư (Hà Nội), bị công an đánh chết trong quá trình bị tạm giam để điều tra. Hay cái chết của em Trịnh Xuân Quyền (Đăk Nông), một thiếu niên 16 tuổi bị “đột quị khi tập thể dục” sau hai tuần tạm giam tại đồn côn an vì bị nghi có liên quan đến một vụ mất xe... và còn rất nhiều những cái chết do côn an gây ra mà bài viết này không thể kể ra hết.

Côn an cộng sản Việt Nam có lẽ đã thấm nhuần tư tưởng đạo đức của Hồ Chí Minh, có lẽ đã thuộc nằm lòng 6 điều Hồ Chí Minh dạy riêng cho chiến sĩ công an nhân dân. Vì thế người dân mỗi khi thấy hình ảnh côn an nhân dân xuất hiện thì trong lòng nơm nớp nỗi lo và sự sợ hãi. Trong tư thế của những kẻ có quyền lực và võ lực trong tay, những tên côn an luôn tự cho mình cái quyền là kẻ bề trên của nhân dân. Chúng luôn dùng thủ đoạn phủ đầu tâm lý những người chẳng may bị chúng bắt giữ bằng những cú đánh nguội hay những trận đòn dã man. Đó là cái cách điều tra của lũ côn an được xem là “gỏi nhất thế giới” (côn an cộng sản). 

Người dân Việt Nam đang bị cai trị bởi một hệ thống robot sát máu là côn an, chúng được điều hành bởi những kẻ cầm quyền hèn với giặc, ác với dân. Chúng sống bằng tiền thuế của dân nhưng chúng luôn tìm cách cướp bóc, giết chóc người dân mỗi khi chúng thích. Côn an cộng sản hiện nay chỉ còn biết “còn đảng còn mình”, mà đảng cộng sản ngày nay thì đang tiến nhanh, tiến mạnh lên thiên đường xã hội chủ nghĩa theo cách của nhà nước Venezuela. Nhưng viễn cảnh một ngày không còn đảng cộng sản đang đến gần, thì lũ công an khát máu, tàn độc sẽ bám víu vào đâu để được an toàn. 

Ngày hôm nay người dân bắt hai tên côn an quì trước vong nhân của anh Toàn, điếu đó cho thấy người dân đã bước qua nỗi sợ. Và trong tương lai khi những bức xúc của toàn dân trở thành nỗi căm phẫn thì côn an cộng sản dù có đảng, dù có bác và thứ đạo đức khốn nạn giả dối của Hồ Chí Minh cũng không thể cứu được mình.

Hỡi những tên côn an cộng sản, hãy nhớ người dân Việt vốn luôn có tấm lòng bao dung tha thứ. Nhưng với những tội ác gây ra bao cái chết oan của nhân dân thì dù có bao ung, rộng lượng và nhân ái đến đâu chăng nữa thì một ngày nào đó người dân sẽ dùng bạo lực, thứ mà côn an luôn sử dụng để chống lại lũ hại dân hại nước của bè lũ cộng sản.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo