Tiên sư các đồng chí, các đồng chí tài quá đi - Dân Làm Báo

Tiên sư các đồng chí, các đồng chí tài quá đi

Hạ Trắng (Danlambao) - Với quyết tâm biến thành phố mang tên Bả Chó thành Singapore thứ thiệt, suốt hơn 40 ngày qua đồng chí Đoàn Ngọc Hải không quản ngại khó khăn gian khổ đã đem quân đi giành giật lại vỉa hè.

Quân của đồng chí đi đến đâu gieo rắc nỗi kinh hoàng đến đấy. Đồng chí phùng mang trợn mắt, chỉ chỉ trỏ trỏ, quát quát tháo tháo. Và thế là từ hàng hóa đến xe cộ, tài sản của người dân bị đập phá, bị hủy bỏ, bị cẩu đi không thương xót. Tất cả những gì đồng chí thấy nó lòi ra là đập. Bất kể đó là bậc thềm, cầu thang nhà dân, hay bậc tam cấp của các công trình công cộng. Đập hết, xúc hết, tất cả vì quyết tâm biến Bả Chó “si ti” thành Singapore xinh đẹp. Vì thế mới xảy ra cảnh người dân bắc thang hoặc trèo, bò vào nhà mình như kẻ trộm. Nực cười nhất là cảnh người dân phải dùng ghế để rút tiền ở các cây ATM. Tía ơi, hóa ra Singgapore mà Hải cẩu nói chính là thành phố Sinh- Ra- Bò chính hiệu. 

Đây, thế này không phải Sinh- Ra- Bò thì là gì?





Ảnh: Internet

Mà thôi, không kể lể dài dòng thành tích của đồng chí Hải cũng như của nhiều đồng chí cốp to khác trong sự nghiệp cướp vỉa hè ở Sài Gòn và Hà Nội nữa. Thành tích ấy đã liên tục được cập nhật từ báo lề dân đến báo lề đảng sang cả thông tấn xã… vỉa hè rồi. Xôn xao, láo nháo, lạo nhạo lắm rồi.

Thực ra nói chuyện các đồng chí để xoáy sang chuyện của tôi là chính. Tôi hận, hận lắm. Kế hoạch mở dịch vụ cho thuê ghế của tôi chưa thực hiện được đã bị phá sản rồi. Ngay khi chứng kiến cảnh đồng chí Hải đập phá từ nhà dân đến các bậc tam cấp, tôi đã nghĩ ngay đến việc mở dịch vụ cho thuê ghế. Người ta vào nhà cũng cần ghế, đi rút tiền cũng cần bắc ghế khi mà các bậc thang, bậc tam cấp đã bị đập tan tành. Tôi nghĩ tôi sẽ giàu to. Ai ngờ.

Thủ phạm ngáng đường làm ăn bằng dịch vụ cho thuê ghế của tôi chính là Sở GTVT TPHCM với cái dự thảo chết tiệt là “cho” người dân kinh doanh trên vỉa hè. Ban đầu áp dụng cho vỉa hè rộng 5m thôi, nhưng sau thì thay đổi thế nào tùy theo ngẫu hứng và nhu cầu ăn uống của các đồng chí lãnh đạo.

“Cho” kinh doanh như thế thì người ta sẽ xây lại bậc tam cấp để vào nhà chứ còn gì nữa. Thế mới nói tôi hết đường làm ăn.

Đến đây thì phải chửi, không chỉ vì cái tội ngáng đường làm ăn của tôi. Mà cái tội lừa hại người dân. Tiên sư các đồng chí. Hóa ra các đồng chí nhân danh việc đòi lại vỉa hè để đập phá, hủy hoại tài sản của dân. Rồi cũng nhân danh biến Thành Hồ thành Singapore để độc quyền kinh doanh trên vỉa hè, hầu vơ vét đầy túi tham của các đồng chí.

Tiên sư thằng Bả Chó, tiên sư các đồng chí. Các đồng chí tài thật, tài quá đi.

31/3/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo