Nghề nào đang "hot" nhất tại VN? - Dân Làm Báo

Nghề nào đang "hot" nhất tại VN?

Phóng viên vỉa hè lề dân (Danlambao) - Theo thông tin lọt ra vỉa hè lề dân từ Cục Việc làm của Bộ Lao động thì tình hình thất nghiệp trong tuần qua đã giảm đột biến. Trên 200000 các cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ đang ngồi nhà gải lăn tăn không có nghiệp bây giờ đã có nghiệp. Các ngư dân 4 tỉnh miền Trung đang phiêu bạc giang hồ vì đảng ta chưa thèm quan tâm sâu sắc giờ đã phiêu bạc trên đường phố với job mới.

Bên cạnh sự cố có việc làm tăng vọt là tình trạng mỗi người làm 2 jobs cũng gia tăng. Đặc biệt là các cán bộ, đảng viên đã tranh thủ không ngủ trưa, không đi chùa, không hát karaoke, không tiếp dân, không chơi game, không vào những trang web đồi trụy để tự diễn biến, tự chuyển hóa trong giờ hành chánh... để làm thêm việc thứ hai. Ngày cả nhiều đồng chí gái "quy hoạch" của đảng giống như hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh, cả ngày không làm gì, chỉ làm việc ban đêm, cũng đã tranh thủ đi làm thêm vào ban ngày.

Theo đồng chí cục lớn nhất của cục việc làm thì theo chiều hướng này, trong 3 năm tới nước ta sẽ có thêm nhiều đại gia bậc trung, trong 10 năm nữa thì đảng ta sẽ hoàn tất sự nghiệp xóa sạch giai cấp vô sản trên toàn quốc.

Hiện tượng này khởi đi từ tấm gương của một cán bộ điển hình và mẫu mực của đảng. Đồng chí này đã từ bàn tay trắng, lặn lội đi theo đảng từ Hà Tĩnh lên vùng cao nguyên, giải phóng các đồng bào dân tộc thiểu số và giải phóng luôn nhiều đất đai, đồng ruộng của họ. Nhờ sống chiến đấu và học tập theo gương bác, đồng chí đã được cân nhắc và trở thành thanh tra của tỉnh. Trong thời gian làm thanh tra, đồng chí đã tranh thủ để chạy xe ôm nên được gọi là thanh tra xe ôm.

Sau một thời gian kiên trì với sự nghiệp ôm, ngày nay đồng chí đã trở thành giàu có một biệt thự nguy nga và nhiều của chìm của nổi khác.

Đây là tấm gương thành công sáng chói lần thứ 3 của các đồng chí đảng ta. Lần đầu là đồng chí Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền đã làm nghề móng tay đến thối cả 10 ngón tay và nhờ đó đã làm nên sự nghiệp đồ sộ với nhiều mặt bằng, biệt thự khủng. Kế đến là đồng chí Giàng Seo Phử, bộ trưởng bán vé số vì nhờ làm thêm nghề này trong lúc đang là ĐBQH và Bộ trưởng - chủ nhiệm ủy ban dân tộc, mà thu nhập cao cả nhiều trăm triệu.

Đồng chí đang trở thành niềm tin "có ôm rồi sỏi đá cũng thành dinh" cho nhiều người ngày hôm nay là đồng chí Nguyễn Sỹ Kỷ - Phó ban Nội chính kiêm Thanh tra xe ôm của tỉnh Đắk Lắk. Tin cho biết là đồng chí đang được vận động để trở thành Chủ tịch kiêm Tổng Thanh tra nghiệp đoàn xe ôm toàn quốc sắp được đồng chí Tổng bí thư gắn huân chương lao động hạng nhất.

05.04.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo