Trọng Lú TBT ma đầu đại bịp - Dân Làm Báo

Trọng Lú TBT ma đầu đại bịp

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Chỉ có những tên bồi bút và những Dư luận viên cao cấp mới ca tụng Lú trong sạch liêm khiết. Cái đảng cộng sản độc tai ngự trị tàn phá đất nước tan hoang, phân hóa lòng người ly tán. Cán bộ từ trung ương cho đến hạ tầng, mạnh ai nấy lợi dụng chức quyền cướp bóc tham nhũng, đàn áp trấn lột dân chúng với sự trợ giúp của côn an. Nói quan chức đảng CS không tham nhũng chẳng khác nào nhà cầu công sở quan chức làm việc Ba Đình không có phân người mà chỉ có phân súc vật và sâu bọ.


Lú dùng chiêu độc cước đánh tham nhũng như vụ chặt Thăng chỉ là che đậy âm mưu đưa phe cánh tiếm đoạt các vị trị béo bở, cũng như tạo một chuỗi đàn em vào các vị trí then chốt theo chân Lú làm tay sai họ Tập.

Cùng với sự cho côn đồ đánh cảnh cáo các nhà hoạt động có thành tích biểu tình chống Đại Hán như vụ Lê Mỹ Hạnh.

Chuyện Thăng làm thất thoát ngân quỹ cách đây khá lâu mà sắp hết nhiệm kỳ làm TBT Trọng bơi móc ra để trị tội lúc này. Đây cũng là một đòn cảnh cáo các tay tổ trong Bộ chính trị từ bỏ nhập nhằng với Mỹ mà quay đầu về với Trung Cộng để sống còn. Dù ít dù nhiều trong quá khứ Thăng cũng dính dáng tát nước lạnh đối mặt với nhà thầu TC. Thăng cũng liên hệ bề ngoài bắt tay chú Sam dù không ai biết thật giả trong lòng.

Gần 2 nhiệm kỳ làm TBT Lú lo dày công xây dựng đảng, càng xây đất nước càng tan hoang theo mức độ tham nhũng của đảng viên. Lú dùng chiêu bài thủ thuật côn đồ để buộc tội đối thủ khi chưa có phiên tòa cũng như Lú đã xử dụng mánh khóe lưu manh ra lệnh bắt và xử phạt nặng nề người yêu nước. Hơn ai hết Lú chính là tên phản bội quê hương dân tộc chuyên nghề sùng bái bán đứng biển cả đất đai lãnh thổ cho Đại Hán để được bao che ngồi mát ăn bát vàng. Lú làm ngơ thảm họa môi trường dân chúng điêu đứng về vụ Formosa. Nhưng Lú đủ sức trương gân dùng cây gậy đánh tham nhũng để sắp xếp ghế ngồi cho đàn em vây cánh.

Đấu đá nội bộ, kéo lôi phe cánh sát phạt nhau chia chác vùng miền để hưởng lợi lộc là trò chơi quyền lực của Lú. Trong cuộc đánh đấm triệt hạ nhau, Lú đẳng cấp lợi thế hơn giới giang hồ dàn trận choảng nhau ở chỗ là Lú có chỗ dựa bàn thạch thiên triều Bắc Kinh. Lú bắt bỏ tù bao nhiêu người đàn bà có con nít vào tù vì tội chống lại quyền lợi Đại Hán. Thế cho nên khi Lú tung chiêu độc thì đối tượng của Lú cỡ như Thăng chỉ có từ chết tới bị thương mới làm Lú hả dạ.

Chuyện cung đình ẩu đả nhau tranh giành vùng miền xôi thịt giữa rừng luật nhà sản thì người dân chỉ việc bàng quan đứng nhìn. Chẳng lẻ vỗ tay tán thưởng băng cướp chơi nhau sát ván. để rồi biết rằng thân phận dân bị chà đạp, khủng bố thủ tiêu trong bàn tay đảng của Lú chẳng khác gì con heo mập ú tên Thăng. Đảng của Lú nuôi cho heo béo rồi chính Lú ra tay làm thịt.

Lú dùng công cụ của đảng là báo chí đánh phủ đầu Thăng trước Hội nghị. Cũng giống như Lú đã từng dùng ban tuyên giáo với đội ngũ Dư luận viên vu oan giáo họa xử tội những người tranh đấu nhân quyền, những người biểu tình chống dịch Đại Hán trước khi ra tòa án rừng rú.

Trung Cộng trong tham vọng bành trướng lãnh hải và lãnh địa. Tập Cận Bình đã khôn ngoan khi dàn cảnh mua chuộc chọn một tên tay sai đắc lực như Trọng.

Trọng Lú đích thực là một tên trưởng đảng đốn mạt đê hèn, chỉ biết xây dựng đảng để biến đảng làm cầu phao cho Đại Hán leo từng bước thôn tính Việt Nam.

6/5/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo