Đảng đầu hàng. Tuyên giáo im re. Thu Hằng mất tích - Dân Làm Báo

Đảng đầu hàng. Tuyên giáo im re. Thu Hằng mất tích

Người Quan Sát (Danlambao) - Hơn 12 giờ trôi qua, sau khi "đảng ta anh dũng" treo cờ trắng, rút mỏ, rút khoan, rút cả quần chạy ra khỏi Bãi Tu Chính thì toàn bộ hệ thống loa rè của đảng vẫn bị tắt tiếng. Lệnh đầu hàng đã được song hành bởi lệnh khóa mỏ, bịt mồm toàn diện để các thái thú Ba Đình có thì giờ bàn mưu tính kế giải thích và mị dân về hành động hèn nhác của chúng.

Người dân Việt Nam nếu biết trèo tường lửa và biết đọc chút tiếng Anh thì từ hệ thống thông tin mạng lề dân và truyền thông quốc lề đã biết từ sáng sớm ngày 24/07/2017 Việt Nam đã phải dừng việc khai thác tài nguyên dầu khí trên chính vùng biển đảo thuộc chủ quyền của mình. 300 triệu đô la đầu tư vào dự án này đã bị đổ xuống biển bởi các thái thú Ba Đình theo lời sai khiến của thiên triều tại Bắc Kinh.

Hành động đầu hàng của Ba Đình sẽ tiếp tay, tạo cơ hội cho Bắc Kinh tuyên truyền "xác định chủ quyền" của chúng tại Bãi Tu Chính. Hành động này cũng sẽ hủy diệt mọi niềm tin của các công ty ngoại quốc đối với Việt Nam khi hệ thống chính trị cầm quyền là đảng và nhà nước CSVN đã không duy trì được hoạt động và bảo vệ được quyền lợi của công ty hợp tác đầu tư. Chỉ mới hoạt động mới 1 tháng, công ty Repsol đã mất trắng 300 triệu USD nếu nhà nước CSVN không đền bù.

Tất cả đã xảy ra trong sự im lặng và bưng bít thông tin của đảng và nhà nước cộng sản để che đậy cho sự hèn nhác của họ. Chắc chắn trong lúc này, toàn bộ chóp bu Ba Đình đang họp khẩn, vò đầu bức tóc để đẻ ra một lời tuyên bố cho Lê Thị Thu Hằng - người phát ngôn của Bộ Ngoại giao, một bài báo "kiểu mẫu" từ Tuyên Giáo gửi đến các cái loa rè của đảng để đồng loạt che giấu và bao biện cho hành động đầu hàng hèn nhác vừa mới xảy ra.

24.07.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo