Đảng Osin - Dân Làm Báo

Đảng Osin

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Đảng CSVN bây giờ đang mất phương hướng, mất luôn cả kim chỉ nam là thần tượng HCM. Dù có cố gắng tô son trét phấn lên thần tượng nhưng càng ngày thần tượng của đảng càng bị lọ lem vì những điều thầm kín nhất đảng muốn dấu kín nay Internet đã phanh phui ra trước bàn dân thiên hạ những sự thật về HCM thần tượng cũng là kim chỉ nam cho đảng học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM như đảng vẫn tuyên truyền cho các đảng viên.

Hiện tại đảng đang bên bờ vực thẳm, tất cả những gì tốt đẹp nhất của đảng đều được phơi bày bằng cách này hay bằng cách kia cho mọi người trên toàn thế giới biết được bộ mặt giả dối, điêu ngoa, ác độc của đảng.

Ngay từ đầu đảng đã lọt vào cái bẫy của đảng CS quốc tế, ngửa tay nhân ân huệ, viện trợ của CS quốc tế thì phải nghe theo sắp đặt của CS quốc tế, chưa nói đến phải trả nợ khi chiến tranh chấm dứt.

HCM là người Tàu, là thành viên của quốc tế CS, vì thế ông ta quyết tâm làm tròn sứ mạng đảng CS quốc tế đã trao phó cho mình, nhất là với mẫu quốc của ông ta. Chẳng thế mà Hoàng Sa lúc bấy giờ thuộc chủ quyền của VNCH, HCM không ngần ngại sai Phạm Văn Đồng ký công hàm xác nhận chủ quyền của phía Tàu cộng hay sao.

Đây là món quà đầu tiên CSVN đền đáp công ơn của Tàu cộng, chỉ riêng đảng CSVN mới dám tráo trở dâng phần biển đảo của nước khác có chủ quyền lúc bấy giờ là VNCH cho Tàu Cộng mà thôi.

Từ đó tới nay Tàu cộng thừa thắng xông lên hễ không vừa ý chuyện gì với CSVN thì lại giở quẻ đòi nợ chiến tranh, tuy rằng sau ngày 30/04/1975 CSVN đã trả nợ bằng tiền bạc, lương thực, vũ khí lấy được của VNCH bỏ lại để Tàu cộng đem về nghiên cứu nhái hàng.

Sau khi chế độ Liên Sô sụp đổ, CSVN sợ mất quyền cái trị, sợ mất đảng như khối CS Đông Âu nên những người đứng đầu CSVN lúc đó là Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười đã qua Tàu cộng cầu hòa và xin quy phục Tàu cộng bằng cách ký hiệp định Thành Đô.

Khi Lê Khả Phiêu sau đó là Nông Đức Mạnh lên làm Tổng Bí thư Tàu cộng đã gài độ để Lê Khả Phiêu phải nhượng một số đất đai cho phía Tàu cộng cắm mốc lại như ải Nam Quan, thác Bản Giốc, đất đai gần kể biên giới giữa 2 nước.

Tới thời Nguyễn Phú Trọng lên làm Tổng Bí thư thì việc CSVN làm Osin (Tay Sai) cho Tàu cộng càng ngày càng rõ rệt hơn. Các người đứng đầu đảng CSVN ôm cứng khẩu hiệu 4 tốt 16 chữ vàng, thay phiên nhau qua xin ý kiến chỉ đạo của Tàu cộng, thậm chí Tàu cộng chỉ định ai làm chức vụ gì thì mới được công bố và nắm quyền, còn nếu không vừa ý thì những người đó coi chừng bất ngờ ngã bệnh lăn ra chết.

Tàu cộng ra lệnh gì, thì Nguyễn Phú Trọng y lệnh răm rắp, biển đảo hầu như VN không có quyền đánh bắt, lần hồi chỉ còn mỗi bờ biển chứ ra khơi là coi chừng bị bắn chìm tàu thuyền, nhưng phía CSVN cứ leo lẻo đấu tranh bằng biện pháp hòa bình, hải quân CSVN cứ bám bờ cho nó lành.

Ngay các công ty của Tàu cộng đầu tư trong nước biết chắc là ô nhiễm môi trường nặng như Bô Xít Tây Nguyên, Formosa, Lee & Man, nhà máy nhiệt điện Ninh Thuận đảng CSVN quyết tâm bảo vệ tới cùng cho dù chất độc thải ra biển có giết hàng ngàn hàng vạn tấn cá, gây ung thư chết dân khi dùng hải sản nhiễm độc CSVN cũng không màng.

Các cửa khẩu được lệnh mở cửa cho hàng hóa và người của phía Tàu cộng nhập vào tự do không cần thuế má gây tổn thất cho nền kinh tế vốn đã kiệt quệ trong nước lại càng èo uột hơn khi hàng hóa Tàu cộng tràn ngập thị trường VN, cho tới giờ phút này nền kinh tế VN đã lệ thuộc vào Tàu cộng hoàn toàn từ những cái nhỏ nhất như cây kim, sợi chỉ.

Trong nước hễ nhóm hay cá nhân nào lên tiếng đấu tranh cho nhân quyền thì lập tức đảng CSVN ra lệnh cho côn an đàn áp thẳng tay để lấy lòng đàn anh.

Người Tàu ra vào VN dễ như đi chợ, khi va chạm gì với người dân VN thì họ gọi côn an tới phải trái gì kết cục người dân VN cũng bị thiệt thòi khi đàn anh vi phạm. Tất cả ưu tiên dành riêng cho phía Tàu cộng.

Như thế đã khẳng định CSVN chỉ là Osin hay gọi cho đúng tên là tay sai cho phía Tàu cộng, bán đứng Tổ Quốc cho ngoại bang và cúi đầu nhục nhã nhận giặc làm cha, rước giặc vào nhà.

23.07.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo