Kắt mạng tháng 10 của Lú - Dân Làm Báo

Kắt mạng tháng 10 của Lú

Tư nghèo (Danlambao) - Năm nay là đúng 100 năm xảy ra "Kắt mạng tháng 10". Một cuộc kắt mạng cũng cỡ long giường sập ghế và theo người anh em Lê Công Định thì chỉ là "một cuộc bạo loạn đưa đám vô học lên cầm quyền" (1). Trước sự kiện 100 năm ngày sinh của lũ quỹ này, cha nội Putin nhún vai phán rằng: “What is there to celebrate?” (2). Tư tui gú gồ dịch vật theo ngôn từ chợ Cầu Ông Lãnh là... có mẹ gì đâu mà ăn mừng!

Putin - trùm sò của Nga thì... vô ơn như vậy đối với các đồng chí tiền nhân kắt mạng nhưng Lú - trùm sò của đảng ta thì ngược lại. 

Bác Lú đã cùng với lâu la của bác trong đảng gồm có Ban trùm sò trung ương, Cuốc hội, Chủ tịt nước, chú phỉnh, Mẹc trận Tổ cò tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Kắt mạng Tháng Mười (KM10) Nga. Trong dịp này, bác Lú đã nâng bi KM10 như ngày xưa Trần Dân Tiên nâng bi Hồ Chính Mi rằng:

Cách mạng Tháng Mười Nga đã "làm rung chuyển thế giới", và lần đầu tiên trong lịch sử, những người lao động đã đứng lên giành lấy chính quyền về tay mình để xây dựng một xã hội hoàn toàn mới. (3)

Tía ơi, nhìn lại đi cha nội. Có đứa lãnh đạo nào lên cầm quyền sau cú bạo loạn đó là dân lao động đâu. Đứng đầu là 1 tên râu xồm, chơi bời bậy bạ, chết vì mắc bệnh giang mai và đảng ta cúng luôn một cái công viên cho hắn ngay tại trung tâm thủ đô văn vật.

Lú còn cương lên rằng:

“Dù cho vật đổi sao dời, tinh thần Cách mạng Tháng Mười và những thành quả lịch sử cũng như những cống hiến to lớn của nhân dân các dân tộc trong Liên bang Xô-viết đối với loài người mãi mãi không bao giờ phai mờ, mãi mãi sẽ còn ghi đậm trong tâm trí của mọi người có lương tri trên toàn thế giới!”

Nghe bác Lú tràn đầy "lương tri" của đẻng ta phát biểu mà thiệt là thấy ghét chú Putin vô ơn. Thành quả lịch sử, cống hiến to lớn đến mức ghi đậm trong tâm trí của một tên phải gió nào đó ở tận Ba Đình, mà ngay tại Nga, cái nôi kắt mạng loài người mà chú lại lạnh lùng heo may cho rằng có mẹ gì đâu mà ăn mừng!

Có chứ chú Putin! Ở Việt Nam cộng huề sở hụi chó ngửi xứ tui, béc và đẻng tui cái gì cũng ăn hết. Mừng cũng ăn luôn và gọi là ăn mừng. Riêng cái màn 100 năm kỷ niệm tháng 10 kắt mạng thì các đồng chí nhà tui xem đó là một loại ăn đặc biệt. Đó là ăn mày quá khứ. Dù là quá khứ của người ta!

08.11.2017



__________________________________

Chú thích:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo