Nhờ cái giải yếm đào - Dân Làm Báo

Nhờ cái giải yếm đào

Babui (Danlambao) - Qua những lời nịnh hót của Nguyễn Phú Trọng trong buổi hầu trà Tập Cận Bình nhân hội nghị Apec tại biệt phủ nhà sàn của Hồ. Khi về lại Bắc Kinh, thể hiện triệt để tính quân tử Tàu và tinh thần đại Hán(g) môi hở răng lạnh, Tập Cận Bình ra lệnh trưng dụng ngay 1 chuyên cơ Boeing để chở 16 tấn trà "Thái Đức" 4 tốt, đáp xuống phi trường Nội Bài biếu không cho Trọng.

Nhân sự kiện vẻ vang này, cùng đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu, Trọng hớn hở mời Phúc vào Phủ Chủ Tịch để cùng nhau "Trà Đạo" thưởng thức hương vị chư hầu "Trà Ta không ngon bằng trà Tàu".

Không khí của Phủ Chủ Tịch giờ này yên ắng lạ thường, nhìn ra đường phố quang cảnh ướt át tiêu điều, cờ giăng trướng rủ vẫn còn, nhưng cái ngả, cái nghiêng, vì sau một tuần lễ Apec với sức người sỏi đá cũng thành cơm, triều đình chư hầu Ba Đình sức tàn lực kiệt, không ai còn rỗi hơi để dọn dẹp.

Trọng chỉ còn trông cậy vào đám Cờ Đỏ nhưng đến giờ phút này, nhìn quanh quất không thấy tăm hơi chúng đâu cả, Trọng buông tiếng thở dài... gặp ăn thì có, gặp khó thì lui!

Đang "ngậm mà nghe" dự vị chư hầu của ngụm trà Thái Đức, Trọng giật mình, sao giờ này lại có tiếng gái gọi vọng vào từ hành lang, nhổm người Trọng nhận ra ngay 3 cô mặc giải yếm đào là thành viên tiếp khách VIP của hội nghị Apec.

- Hội nghị đã "mãn kinh", các cô thay yếm rồi về nghĩ sao còn lảng vảng chi đây? khi nào cần bác sẽ gọi.

Nghe tiếng Trọng nói vọng ra hành lang, 1 trong 3 cô lên tiếng.

- Hôm nay, chúng cháu vào đây để báo cáo cho 2 bác tin vui của hội nghị Apec.

Tin gì? các cháu cứ nói để đảng ta hãnh diện thông báo cho toàn đảng toàn dân chia vui thành quả của Apec. Phúc bảo

- Chẳng dấu gì 2 bác, nhờ làm theo lời dạy của bác đảng, chúng cháu mặc giải yếm đào tiếp khách cho cởi mở, theo tinh thần hội nhập của đảng ta, vui lòng Mỹ đến vừa lòng Mỹ đi, mà đã có 3 con nhạn Mỹ la đà, bị sa cơ thất thế với bọn cháu, làm cho chúng cháu phải mang bầu.

-Tưởng gì chứ đó là chuyện nhỏ như cọng cỏ, thế thì tuyệt diệu... bất chiến tự nhiên thành!

- Bác Trọng nói gì mà chúng cháu không hiểu?

- Đường lối và chính sách bắt cá 2 tay của đảng và nhà nước dân ngu khu đen như các cháu làm sao hiểu được!

Thấy chưa, Phúc "nổ" đâu có sai: Madze in V.N, Madze in V.N, Madze in V.N .

Thôi thì 3 cháu xin cảm ơn cái giải yếm đào, cũng nhớ đó mà các cháu sẽ được "Quy Mã" theo diện con lai, lần sau nếu có tổ chức hội nghị Apec, cho chúng cháu giới thiệu đám em, cháu của các cháu vào làm tiếp tân mặc yếm đào.

Với điều kiện, phải có phái đoàn Mỹ tham dự để chúng nó có cơ hội Quy Mã, còn nếu chỉ có phải đoàn Liên Xô, Trung Quốc không thôi, thì chúng cháu xin miễn.

24/11/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo