Với “đỉnh cao trí tuệ” của loài khỉ, cán bộ cộng sản chỉ cần làm việc ở nhà - Dân Làm Báo

Với “đỉnh cao trí tuệ” của loài khỉ, cán bộ cộng sản chỉ cần làm việc ở nhà

Dân Đen (Danlambao) - Đảng CSVN là một tập đoàn cai trị độc tài luôn đưa ra nhũng đề xuất mang tầm “đỉnh cao trí tuệ” của loài khỉ chui ra từ động Pắc Pó. Tại kỳ họp cuốc hụi, cán bộ nhà sản cũng đã sản sinh ra nhiều đề xuất, dự thảo, dự án khiến dân đen chóng mặt, hoa mắt mỗi khi xem, nghe cái đám “đầy tớ” trình bày.

Sáng ngày 14.11, cuốc hụi CS tiếp tục đưa ra thảo luận về dự thảo nghị quyết về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành Hồ. Tại phần trình bày của mình, Ngọ Duy Hiểu, thuộc đoàn đại biểu thành Hà đã đưa ra “đề xuất giải pháp thí điểm cho cán bộ, công chức viên chức một số lĩnh vực có thể làm việc tại nhà, không phải đến cơ quan, một tuần chỉ cần đến cơ quan 1-2 lần”. Ngọ Duy Hiểu lập luận: 

“Có những công việc khi đến cơ quan làm chưa chắc hiệu quả cao hơn ở nhà. Trong khi đó, người lao động khi ra đường kéo theo nhiều hệ luỵ như gây ùn tắc giao thông, mất thời gian, chi phí điện nước...”. 

Dân đen không biết Ngọ Duy Hiểu nói xong có hiểu mình nói gì không?

Nếu Ngọ Duy Hiểu cho rằng có những việc chưa chắc hiệu quả khi đến cơ quan thì nên đề xuất dẹp ngay mấy cái cơ quan vớ vẩn đó đi. Thay vì đến cơ quan thì công chức, viên chức, cán bộ cộng sản ở nhà đặng đi buôn chổi đót hay chạy xe ôm kiếm tiền xây biệt phủ cho sướng thân. Cớ sao lại đỗ thừa này nọ lại còn cho rằng dân đen gây ra ùn tắc giao thông, mất thời gian... vì ra đường lao động.

Ngọ Duy Hiểu tiếp tục phân tích: 

“Khuynh hướng của thời đại công nghệ thông tin là có thể làm việc ở nhà thay vì đến cơ quan. Vì vậy, chúng ta đến cơ quan chưa chắc làm việc đã hiệu quả bằng ở nhà”.

Nghe đến đây dân đen nghĩ Ngọ Duy Hiểu có lẽ mắc bệnh “thần kinh thời đại 4.0”. Đành rằng trong thời đại công nghệ số, nhiều công ty đã chọn giải pháp thuê nhân viên thời vụ làm việc tại nhà để tiết kiệm chi phí tuyển dụng, chi phí bảo hiểm, chi phí thuê văn phòng v.v... Tuy nhiên hệ thống cai trị “đặc thù” của tập đoàn độc tài cộng sản cộng với “đỉnh cao trí tuệ” của loài khỉ động Ba Đình thì đây lại là vấn đề phức tạp.

Dẫu có đưa cái đám công chức, viên chức, cán bộ nhà sản lên mặt trăng thì chúng cũng không quên được cái động rừng rú của chúng tại Ba Đình. Ngay đến Nguyễn Thanh Hải, kẻ đang giữ chức Cục trưởng Cục an toàn thông tin thuộc bộ 4T còn không dám dùng mạng xã hội vì sợ đau đầu. Đã thế tập đoàn cộng sản còn đang hăm doạ đuổi cổ Facebook, Google ra khỏi lãnh thổ thì Ngọ Duy Hiểu là ai mà dám nói tới “khuynh hướng thời đại”.

Dân đen lam lũ bán buôn, lao động đủ thứ ngành nghề đặng đóng góp cho ngân sách thông qua những đồng thuế. Để rồi hy vọng vào đám “đầy tớ” mang tên công chức, viên chức, cán bộ nhà sản sẽ phục vụ mình. Thế nhưng với đề xuất trên của Ngọ Duy Hiểu thì không hiểu những đồng tiền thuế mà dân đen cùng các bà, các mụ buôn thúng bán bưng hàng ngày đóng góp sẽ đi về đâu. Thiệt khổ cái số dân đen làm lụng cực khổ nhưng nghèo vẫn cứ nghèo, trong khi cái đám “đầy tớ” lười biếng đang muốn nổi loạn đòi ở nhà gõ bàn phím thối móng tay thì lại giàu sụ.

15.11.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo