Những bản án khắc nghiệt của nhà nước công an trị không khuất phục được người yêu nước - Dân Làm Báo

Những bản án khắc nghiệt của nhà nước công an trị không khuất phục được người yêu nước

Trần Quang Thành (Danlambao) - Luật sư nhân quyền Lê Công Định trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành

Năm 2017 và 3 tháng đầu năm 2018 phong trào đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam trải qua những thử thách quyết liệt.

Nhà nước công an trị tăng cường đàn áp, là một trong những mốc thời gian số nhà hoạt động bất đồng chính kiến bị bắt giam nhiều nhất. Nhiều người bị đưa ra xét xử và bị buộc những bản án rất khắc nghiệt như 2 người mẹ có 2 con nhỏ: Trần Thị Nga 9 năm tù, Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 10 năm tù hay nhà hoạt động công đoàn Hoàng Đức Bình 14 năm tù.

Vào ngày 5/4/2018 sắp tới, Toà án Hà Nội sẽ mở phiên tòa hình sự xét xử gọi là công khai Luật sư nhân quyền Nguyễn Văn Đài và cộng sự là cô Lê Thu Hà sau hơn 800 ngày giam giữ cùng 4 nhà hoạt động trong Hội Anh Em Dân Chủ là kỹ sư Phạm Văn Trội, luật sư nhân quyên Nguyễn Bắc Truyển, nhà báo tự do Trương Minh Đức, mục sư Nguyễn Trung Tôn.

Từ Sài Gòn, luật sư nhân quyền Lê Công Định, trong cuộc trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành đã khẳng định Những bản án khắc nghiệt của nhà nước công an trị không khuất phục được người yêu nước.

Nội dung cuộc phỏng vấn như sau - Mời quí vị cùng nghe

YouTube PV luật sư Lê Công Định




Trần Quang Thành
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo