Bán đất Việt cho Tàu là chủ trương lớn của đảng! - Dân Làm Báo

Bán đất Việt cho Tàu là chủ trương lớn của đảng!

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trước tình hình cả nước đang sôi lên lời kêu gọi toàn dân xuống đường biểu tình vào ngày Chúa Nhật, mùng 10 tháng Sáu tới đây, nhằm phản đối việc Đất Việt Nam “do nhân dân làm chủ, nhà nước quản lý” bị “đảng lãnh đạo” cắt bán cho Tàu Cộng, bạn chăn bò hồi nhỏ của Cu Tèo là Cu Quàng Đỏ cực kỳ bức xúc và kịch liệt phản đối. Cu Quàng Đỏ tuyên bố sẽ tình nguyện gia nhập lực lượng Dờ Lờ Vờ do cu Quang Lùn lãnh đạo để hợp đồng tác chiến chống biểu tình thật đẹp, sẽ đi vào sử sách không thua gì trận cưỡng chế đất do Đại tá CA Ca điều binh liên quân chó để dẹp ao cá phá nhà ở của anh em họ Đoàn ở Tiên Lãng năm nào.

Theo Cu Quàng Đỏ, bán đất Việt cho Tàu là chủ trương lớn của đảng, mà cái gì đảng chủ trương thì cứ thế mà làm, kể cả sang Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh về “hít animô” (head animal /đầu thú). 

“Bán đất Việt cho Tàu là chủ trương lớn của Đảng”? 

Dù trình độ chỉ ngang tầm khu bò, Cu Tèo vẫn không tin điều đó, vì theo như cu ta từng bị học thì đảng là đỉnh cao trí tuệ loài người, là tinh hoa dân tộc, lại từng đánh thắng ba bốn tên đế quốc sừng sõ nhất hành tinh, đảng lại đẹp hơn cả mùa Xuân mới có chuyện hàng năm Tết đến là (đảng cho) chạy đầy đường băng rôn “Mừng Đảng, Mừng Xuân”); đảng ta lại do bác Hồ lập ra theo sách của ông nội đầu hói râu dê tên Lê bên tê nửa vòng trái đất; bác còn dạy: “Vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta phải lo giữ lấy nước”. Như thế thì không thể có chuyện đảng đem đất VN đi bán cho ngoại bang mà đồng bào cả nước đang sôi gan đòi lôi đầu bác đảng trưởng ra bạt tai đá đít. 

Biết được Cu Tèo “ì xèo” đồng tình “bức xúc” với toàn dân cả nước - ngoại trừ những kẻ “chỉ biết còn đảng còn mình”- Cu Quàng Đỏ vội vả lên lớp: 

Đã nói đó là chủ trương lớn của đảng! Đó là chủ trương nhất quán trước sau như một, đã được manh nha từ thời bác Hồ sau khi ra đi tìm đường bán nước đã về “nổ” dưới chân tượng Đức Thánh Trần, rằng thì là “Tôi dẫn năm châu đến đại đồng”. 

Bác Hồ đã không “nổ” sảng, nhưng bác làm thật: 

Bác nhận chỉ thị từ ông Xít ông Mao về đấu tố đồng bào mình qua phong trào Cải cách Ruộng Đất; Bác không “quản ngại” đưa đại ân nhân của bác và băng là bà Cát Thanh Long ra bắn cái đoàng, dù bác phải mất công bịt râu giấu mặt để đích thân chứng kiến tận mắt.

Bác đã ra lệnh cho TT Phạm Văn Đồng ký Công hàm Ngày 14 Tháng 9 năm 1958 dâng Hoàng Sa và Trường Sa cho Tàu Cộng.


Bác đã anh hùng núp dưới mấy câu thơ chúc Tết đồng bào ruột thịt Miền Nam năm Mậu Thân 1968 để làm hiệu lệnh khai hỏa tấn công vào thành thị trong giờ linh thiêng, mà điển hình hàng ngàn người dân Huế đã bị “Bộ đôi cụ hồ” bắt đi đáp đầu chôn sống, cũng vì mục đích “Ta đánh miền nam là đánh cho Liên Xô và Trung Cuốc” mà đồng chí Lê Duẫn của bác công khai khẳng định; 

Đến khi phỏng được Miền Nam, đảng của bác lại rước Tàu Cộng lên nóc nhà Việt Nam Tây ngồi bằng cái thảm Bô Xít Tây Nguyên, bất chấp sự can ngăn phản đối của cả nhiều “đồng chí khai quốc công thần” của bác, vì “”đó là chủ trương lớn của đảng”... 

Chủ trương bán nước tiếp tục được đảng trưởng đương kim Nguyễn Phú Trọng kiên định qua việc cho các em bé cầm cờ Tàu 5 sao thay vì 4 sao nhỏ qùy lạy một sao lớn đón rước Chủ tịch Tập Cận Bình, cũng như Đài Truyền hình trưng cờ Tàu 5 sao nhỏ trong thơi gian đảng trưởng đi triều cống: 

Chủ trương bán nước của đảng ra được thể hiện ngày một công khai minh bạch mà điển hình là những bản án nặng nề đảng dành riêng cho những ai lên tiếng hay xuống đường đả đảo Trung Cuốc xâm lược Việt Nam...

Sau khi nghe Cu Quàng Đỏ khẳng định một cách đầy thuyết phục, rằng việc bán đất Việt cho Tàu là chủ trương lớn, nhất quán, xuyên suốt trước sau như một của đảng, Cu Tèo rất tâm phục khẩu phục rồi đi đến kết luận: 

Ngày Chúa Nhật Mùng 10 tháng Sáu tới đây, khi đồng bào cả nước xuống đường biểu tình bày tỏ lòng yêu nước và nói lên quyết tâm bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, nếu có bị ai đó ngăn cản, phá rối thì đích thị đó chính là những tên Việt gian chủ trương bán nước Việt cho Tàu chứ không ai khác. 

09.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo