CSVN tạm hoãn thông qua dự thảo Luật Đặc Khu. Người dân tiếp tục tranh đấu - Dân Làm Báo

CSVN tạm hoãn thông qua dự thảo Luật Đặc Khu. Người dân tiếp tục tranh đấu

Hàng ngàn công nhân Pouchen tại Sài Gòn và người dân Giáo xứ Thanh Dạ - Giáo phận Vinh xuống đường biểu tình

CTV Danlambao - Sáng ngày 9 tháng 6, trước những phản đối rầm rộ của dư luận đảng đã ra lệnh cho chính phủ và quốc hội của đảng ra thông cáo lùi việc thông qua Luật Đặc khu sang kỳ họp QH lần thứ 6 vào cuối năm 2018 và không còn thời hạn thuê đất đến 99 năm. Đây là một chiến thắng khởi đầu của người dân nhưng đó cũng chỉ là bước lùi tạm thời của chế độ. 

Do đó, cuộc đấu tranh chống lại âm mưu bán nước, giao những địa điểm chiến lược của Tổ quốc cho Tàu cộng vẫn được tiếp diễn.

Tại Sài Gòn, vào trưa ngày 09.06.2018, hàng ngàn công nhân của công ty Pouchen - Tân Tạo (quận Bình Tân) phản đối dự tính của nhà cầm quyền cho Tàu cộng thuê đất 99 năm.


Cuộc biểu tình làm tê liệt hoàn toàn quốc lộ 1A đi ngang qua công ty.


Nhà cầm quyền đã điều lực lượng phong toả toàn bộ khu vực hầm chui của khu công nghiệp Tân Tạo, đường kinh 19/5, đường Hồ Học Lãm và tuyến đường QL1A hướng bùng binh An Lạc - An Sương. Côn an, an ninh mang khẩu trang, mặc thường phục cùng với lực lượng thanh niên xung phong, trật tự đô thị tập trung tại khu vực cầu vượt gần công ty Pouchen để ngăn chận cuộc biểu tình.


Vào lúc 4 giờ chiều cùng ngày, người dân tại Giáo xứ Thanh Dạ - Giáo phận Vinh thuộc huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cũng đã rầm rộ xuống đường biểu tình phản đối Luật Đặc khu cho thuê đất 99 năm, gián tiếp bán nước cho Trung cộng.






Clip của VietTudo

Người dân Đắk Lắk lên tiếng phản đối Luật Đặc khu: "Không cho Trung cộng thuê đất, dù chỉ 01 ngày".

Trong những ngày sắp đến, chắc chắc đảng và nhà nước sẽ tìm mọi cách để xoa dịu dư luận, đàn áp những công dân yêu nước chống lại âm mưu dâng đất cho giặc. Những cũng chắc chắn rằng tinh thần tranh đấu bảo vệ tổ quốc vẫn sẽ tiếp tục và dâng cao.

09/06.2018

CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo