Tà quyền lại giở trò lừa đảo ngày xưa - trình diện để đi tù tập trung cải tạo mút mùa - Dân Làm Báo

Tà quyền lại giở trò lừa đảo ngày xưa - trình diện để đi tù tập trung cải tạo mút mùa

CTV Danlambao - Sau khi tiến hành cuộc đấu tố trên mạng đối với người dân Phan Rí xuống đường phản đối luật đặc khu bán nước, nhà cầm quyền đã lôi lại trò lừa đảo cách đây đã hơn 40 năm: kêu gọi người dân ra trình diện để được khoan hồng.

Cũng với giọng điệu "thực hiện chính sách khoan hồng của pháp luật" (!?), côn an đã gửi ra "Thư kêu gọi người phạm tội ra tự thú" vừa chiêu dụ "người phạm tội" vừa nhắn nhủ gia đình người thân "tích cực vận động", "thành khẩn khai báo" để được côn an khoan hồng! 

Trong thư kêu gọi này côn an cũng đóng vai quan toà, tự động kết án người dân này kích động, xúi giục, lôi kéo người dân khác và người dân khác nhẹ dạ, cả tin, thiếu hiểu biết pháp luật để cùng nhau... phạm tội. 

Có lẽ lần này quân bán nước ra trận với đủ mánh khoé, thủ thuật; từ vu khống người biểu tình nhận tiền để xuống đường, sang khủng bố tinh thần bằng những răn đe, huy động súng ống của côn an lẫn quân đội, cho đến thư kêu gọi tự thú. 

Nếu cả nước cùng đứng lên như Phan Rí thì tiền đâu để phản động trả và chỗ đâu để côn an "đón tiếp" hàng trăm ngàn nhân dân "nhẹ dạ" nhưng "quá khích" ra đầu thú!? 



15.06.2018




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo