Hội nghị Ngoại Giao Đầu Thú - Dân Làm Báo

Hội nghị Ngoại Giao Đầu Thú

Tư nghèo (Danlambao) - Giữa khung cảnh ngoại giao đen như động của Hồ vì vụ xì-căn-đan "Đầu thú bắt cóc người ra đầu thú", các quan đầu thú Ba Đình đã lăng xăng tổ chức Hội nghị Ngại giao lần thứ 30 vào ngày 13/08/2018. 

Để chữa cháy vụ Đầu thú Ba Đình bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, một giàn đầu thú to đùng như cụ Hồ đã có mặt để khai mạc hội nghị về lãnh vực ngoại giao đang biến thành ngại giao đối với các nước tại Châu Âu: Tổng Đầu thú Nguyễn Phú Trọng, Thủ Đầu thú Nguyễn Xuân Phúc, Cuốc Đầu thú Nguyễn Thị Kim Ngân và nhiều đầu thú lớn lớn, trung trung, vừa vừa khác.

Tại buổi lễ khai mạc, Phó đầu Thủ kiêm trưởng chuồng Ngại giao Phạm Bình Minh tuyên bố "đã kiên trì về nguyên tắc; kiên định về mục tiêu; chủ động, linh hoạt trong triển khai và đạt được nhiều kết quả quan trọng." 

Rõ ràng những yếu tố kiên định, chủ động, linh hoạt trên đã được thể hiện một cách hùng hồn và dẫn đến kết quả quan trọng trong điệp vụ "đầu thú bắt cóc Trịnh Xuân Thanh". 

Phó đầu Thủ Minh còn sợ người dân Việt lẫn các nước ngoài không nắm rõ để ghi nhận công lao thành tích chung của toàn đảng đầu thú trong đặc vụ đầu thú, không biết công lao của Tổng Đầu thú chỉ đạo âm binh Tô Lâm, nên đã nhắc nhở: "Những thành tựu (bắt cóc) đạt được trong thời gian qua, trước hết là do chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng về đối ngoại, sự chỉ đạo sát sao của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và sự tham gia trực tiếp của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước." 

Dĩ nhiên, không thể không có, Tổng Đầu thú Nguyễn Phú Trọng cũng leo lên bục "nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và cảm ơn những đóng góp to lớn". Tổng Đầu thú không nêu đích danh đóng góp to lớn xảy ra tại Bá Linh những tất cả các đầu thú tham dự đều hiểu và vỗ tay rầm rầm. 

Tổng Đầu thú lại nhắc cho rõ là những thành quả đạt được (dĩ nhiên là phải có thành quả Berlin) là nhờ "sự cố gắng nỗ lực của toàn hệ thống chính trị" và khoe rằng "Đến nay, đã có tổng cộng 71 nước công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường" nhưng không dám tuyên bố bao nhiêu nước ủng hộ cái đuôi xã hội chủ nghĩa đặc trưng Lú. 

Vào ngày 15/8 trong Phiên toàn thể thứ nhất của Hội nghị Ngoại giao Đầu thú thì đến phiên Thủ Đầu thú Nguyễn Xuân Phúc chủ toạ. 

Thủ Đầu thú khuyên bảo các thú rằng: Bộ Ngại giao "cần phối hợp liên ngành để tìm ra những phương thức sáng tạo, linh hoạt, nâng cao vị thế quốc gia, khai thác những điểm thuận, khắc phục những điểm bất đồng..." 

Lời khuyên này đã được thực hiện xuyên suốt khi lãnh sự quán đầu thú tại Bá Linh đã sáng tạo, linh loạt phối hợp liên ngành với Bộ côn an, mật vụ, đầu gấu, khai thác những điểm thuận tại Slovakia, khắc phục những điểm bất đồng tại Đức để hoàn thành điệp vụ "Đầu thú bắt cóc Trịnh Xuân Thanh". 

Tóm lại cho lẹ là dưới sự lãnh đạo của Tổng Đầu thú, toàn đảng đầu thú đã đưa ngành ngại giao của Việt Nam lên tầm cao mới - ngang hàng với súc vật. 

Nhân chiến thắng "Đầu thú bắt cóc Trịnh Xuân Thanh" long trời Nam lở đất Đức, Tư nghèo nhiệt liệt hoan hô Hội nghị Ngại giao Đầu thú lần thứ 30.

16.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo