"Lợi dụng chức vụ trong khi thi hành công vụ" - Dân Làm Báo

"Lợi dụng chức vụ trong khi thi hành công vụ"

Hermine Huynh (Danlambao) - Thưa các bạn, câu này sao tôi nghe quen quá, quen đến nỗi gần như "nhập tâm" với 43 năm cướp chính quyền miền Nam Việt Nam của đảng cộng sản. 

Từ khi cướp được miền Nam Việt Nam, những "đỉnh cao trí tuệ" CSVN đã choáng ngộp trước sự giàu có, phì nhiêu của miền Nam. Cán bộ từ lớn, nhỏ đều cố công ra sức, với "tài năng" ăn cắp và ăn cướp sẵn có, cộng với sự trợ lực của đảng (cướp) để thi hành công vụ được trọn vẹn.

Nhưng, thưa các bạn, trải qua nhiều năm tháng, bầy sâu của đảng, khi con nào đã được ăn no nê, thì đảng cho đem ra làm thịt. Từ vụ Vinashine, ngân hàng, v.v... và đến ngày hôm nay, Đinh La Thăng, Vũ Nhôm, Trịnh Xuân Thanh, v.v... Nhà cầm quyền CSVN cũng cho những bộ hạ, hay báo chí phải nhai, nhả, câu này khi kết tội những quan chức của họ: "Lợi dụng chức vụ trong khi thi hành công vụ." 

Cá nhân tôi, rất thích câu này của cộng sản! 

Xin mượn câu này, để mách với hơn 90 triệu người Việt Nam chúng ta rằng: Hãy chỉ thẳng vào mặt tên Nguyễn Phú Trọng và hỏi hắn: "Ông chỉ là một tên đảng trưởng của đảng (cướp ) cộng sản, ông lấy quyền gì mà dám bán lãnh thổ dân Việt Nam? Cái lợi dụng chức vụ của ông để bán lãnh thổ Việt Nam cho giặc tàu cộng; nếu đem so với những tên bộ hạ của ông lợi dụng chức vụ để cướp đoạt của dân, đại khái là tham nhũng. Như vậy, theo ông tội nào nặng để dân tộc Việt Nam cho trảm đầu?" 

Nguyễn Phú Trọng đã quên chăng, đàn anh của hắn là Phạm Văn Đồng cũng đã ăn cắp, mạo danh, vì Hoàng Sa, Trường Sa trên pháp lý thời bây giờ không trực thuộc gì của miền Bắc cộng sản; mà hắn dám đem cầm, bán, thế cho tàu cộng. Đương nhiên, Phạm Văn Đồng không bao giờ hạ bút nếu không có sự chỉ thị của Hồ Chí Minh. Ngày hôm nay, bầy con đẻ của cộng sản lại cũng sanh ra thêm một đứa con cùng loại. 

Và, chúng ta hãy ôn lại xem, có một đảng viên cộng sản nào đã và chưa "lợi dụng chức vụ trong khi thi hành công vụ"? Hay từ một tên y tá chích gà khi đã được đảng cho ngồi vào ghế rồi thì bắt đầu phân chia quyền lực cho gia đình, con cái, ngay cả con chưa sạch mũi vẫn có ghế an toàn. 

Nhưng chúng ta trở lại vấn đề của đất nước chúng ta hiện nay. 

Đảng cộng sản đang mục rữa, tội ác cộng sản đã phơi bày, người dân không còn tin những gì cộng sản nói. Tham nhũng của cán bộ (từ chóp bu đến hạ tầng) đã gặm nhấm từng vạt áo của dân nghèo. Những nước láng giềng xem thường hộ chiếu người Việt Nam. Thế giới thấy được sự vô liêm sỉ của nhà cầm quyền Việt Nam. Chữ TÍN với nhân dân đã mất, chữ TÍN giữa đồng chí đồng rận không còn sâu đậm, chữ TÍN với bên ngoài thế giới, qua vụ Trịnh Xuân Thanh coi như tan tành. Đảng CS sẽ phải làm gì đây? Trọng Lú đang nheo mắt để cầu cứu người cha đỡ đầu Tập Cận Bình. Nhưng, Tập Cận Bình chắc phải làm ngơ, vì hiện nay với cú đòn của Donald Trump, Tập Cận Bình chưa đỡ nổi. Như vậy, Trọng Lú đang lú hú chưa biết phải binh đường nào. 

Đường tự tan rã! 

Đảng cộng sản Việt Nam sẽ phải tự tan rã. 

Đây, chính là lúc những người con Việt Nam thật sự bày tỏ con đường của chính nghĩa, con đường của dân tộc Việt Nam bốn ngàn năm văn hiến, con đường dựng nước và giữ nước của con Hồng cháu Lạc. 

Thưa các bạn, 

Cho đến ngày hôm nay, mỗi ngày, trên nhiều đường dây xã hội trong cũng như ngoài nước, hầu như quá nhiều, nhiều bạn đã không ngần ngại viết, nêu lên, những điều tệ hại, những chủ trương dã man, những chính sách côn đồ, những lời láo khoét, những luật pháp rừng rú, những hành động hèn hạ, v.v... của bọn cầm quyền bán nước CSVN.

Thưa các bạn, mục đích những việc làm này của chúng ta là gì? Chúng ta muốn gì? Chúng ta phải làm gì? trước sự mất còn của đất nước! 

Nếu để viết lên, vạch trần tội ác những tên đồ tể này, rồi ngày qua tháng lại, dân tộc chúng ta vẫn phải bị kiềm chế dưới chế độ này, thì vô ích quá. 

Như tôi đã viết, giết rắn phải đập đầu. Thưa các bạn, những loại người như Trọng lú, Phúc đần, Ngân xảo, là những người không có lương tri hoặc lương tri họ đã lần lộn với cám. 

Tại sao đến nay bọn tà quyền vẫn chưa buông thả. Vẫn bám chặt những chiếc ghế. Phải chăng vì họ đã bị nhồi sọ bởi câu mà những đàn anh đã thốt ra: "Thà mất nước, không để mất đảng." 

Thưa các bạn, với những tên HÈN này, tôi nghĩ rằng không còn một từ ngữ xấu xa nào hơn, mà nhiều bạn trên mạng cũng như chính tôi đã trao tặng đến họ. Nhưng tôi thiết nghĩ, nếu họ biết nhục thì họ không là cộng sản. Như vậy, chỉ còn một cách duy nhất: "tiêu diệt họ". 

Tiêu diệt bằng cách nào? Cách duy nhất mà nhiều dân tộc khác trên thế giới đã áp dụng để giải thoát sự độc tài đảng trị là toàn dân cùng đứng dậy, không sợ sệt. Đương nhiên, con đường đưa đến Tự Do luôn có cái giá phải trả. Đó là lòng can đảm, sự hy sinh và phải đổ máu! Những quốc gia Tây phương, ngay cả Hoa Kỳ có được ngày hôm nay, họ cũng đã trải qua giai đoạn này. 

Vậy, tôi xin kêu gọi người dân Việt Nam hãy đoàn kết để sớm bảo toàn lãnh thổ. 

10.08.2018 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo