Tướng tá CSVN đông như quân nguyên - Dân Làm Báo

Tướng tá CSVN đông như quân nguyên

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Trên thế giới chẳng có nước nào hàng tướng lại thừa mứa đến thế. Chẳng có nước nào dễ thăng cấp tướng như CSVN.  Tính đến ngày 16 tháng 5 năm 2018, Quân đội nhân dân Việt Nam có 415 sĩ quan cấp tướng trong đó có 3 đại tướng, 18 thượng tướng, 81 trung tướng, 313 thiếu tướng.

So với thời kỳ 30/04/1975 chỉ có 36 cấp tướng nghĩa là tăng hơn 10 lần. Nên biết luật sĩ quan CSVN cho phép tối đa là 480 tướng lãnh.


Csvn phong cấp bậc tướng rất tuỳ tiện, ngủ dậy qua đêm từ đại tá đã lên thiếu tướng lúc nào không biết, nghĩa là thăng vô tội vạ, thời kỳ chiến tranh chống Pháp chống Mỹ có công thì không nói nhưng thời không còn tiếng súng trong nước như bây giờ muốn đeo lon cấp tướng chắc hình Ông Wasington phải chất đầy ắp trong vali mới có lon mới để rửa thôi.

Thời csvn phong cấp tướng vô tội vạ, chủ tịch nước mới có quyền phong tướng, thủ tướng cũng phong luôn, như thời kỳ Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng, đôi khi tréo cẳng ngỗng, cấp đại tá đang nắm trưởng, nhưng cấp thiếu tướng mới vừa phong thì lại là phó.

Nội hơn 400 tướng lãnh này người dân phải còng lưng nuôi và trả lương không cũng đủ mệt bở hơi tai rồi chưa nói chi đến cấp tá nữa.

Phải chi nhiều tướng vậy mà bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ người dân thì phước đức cho dân tôi, đàng này giặc ùn ùn kéo nhau chiếm hết đảo này đến đảo khác mà đám tướng này chỉ phòng thủ ở các biệt thự nguy nga, hưởng thụ trên nước mắt của người dân, người ta tướng giỏi bên ngoại quốc là tướng cầm quân đánh đông dẹp bắc còn tướng csvn chỉ biết bám biệt thự, bám xe hơi bóng loáng, bám những khu đất vàng của người dân chực chờ để cướp, biển đảo mất các tướng lãnh csvn ở đâu? Đất liền co cụm lại các ông rúc đâu hết, Tàu Cộng đuổi cổ đảng các ông ra khỏi những mỏ dầu là tài nguyên của Tổ Quốc các ông không dám lấy lại thế thượng phong, không dám bảo vệ nguồn lợi thiên nhiên của Tổ Quốc mà các ông vừa chạy vừa kéo quần là sao? Hèn đến thế là cùng ấy thế mà các ông cũng hãnh diện mang danh là một tướng lãnh quân đội thì thật là hổ ngươi cho dòng họ con cháu các ông sau này.

Các ông chỉ biết cúi đầu tuân mệnh với đàn anh Tàu Cộng, và nhất nhất trung thành để bảo vệ cái đảng thổ tả đang 2 tay dâng nước cho Tàu Cộng. Thiết nghĩ nếu Tàu Cộng ra tay mà đảng của các ông ra lệnh cho các ông làm bia sống cho Tàu Cộng tập bắn thì các ông cũng vẫn tiếp tục cúi đầu tuân lệnh, vì các ông thà là bảo vệ cho cái đảng trời gầm này còn hơn bảo vệ cho Tổ Quốc, cái đảng mà đổ đồng đánh lận con đen "yêu đảng là yêu Tổ Quốc", mà mỗi độ xuân về các biểu ngữ căng trước cơ quan "Mừng đảng mừng xuân", các ông có thấy nó vô duyên và hợm hĩnh lắm không?

Thiết nghĩ tướng như các ông tốt hơn hết ở luôn trong nhà đuổi gà đuổi vịt cho vợ còn có lý hơn, rỗi công rồi nghề đến cơ quan ngồi rung đùi chờ cuối tháng lãnh những đồng tiền mồ hôi nước mắt của dân trong khi Tàu Cộng ngang nhiên lấn chiếm biển đảo và coi VN như sân sau của chúng, muốn làm gì cũng không ai dám hó hé phản kháng. Như thế các ông là thứ quân đội gì chứ có phải là quân đội nhân dân như đảng các ông đã xưng danh đâu, mà là quân đội của Bắc triều đấy các ông tướng "cờ ướp" ạ.

Ngày 16/08/2018.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo