Cách mạng và băng đảng lưu manh! - Dân Làm Báo

Cách mạng và băng đảng lưu manh!

Trần Thị Hải Ý (Danlambao) - “Nghĩ ra lý thuyết cách mạng là vài nhà tư tưởng; hy sinh một phần thân thể, thậm chí cả mạng sống để thực hiện, cụ thể hoá lý thuyết cách mạng là hàng triệu triệu tiện dân cuồng tín; nhưng trục lợi thành quả ‘cách mạng’ lại luôn luôn là băng đảng lưu manh!” 


Chắc chắn lịch sử Việt Nam sẽ phải-cần-nên di lưu vạn đại: Sau Hiệp định Genève 20/07/1954, Chủ tịch nước VNDCCH tức là chồng chạy của quý mỹ nhân Nông Thị Ngát, Nông Thị Xuân... v.v – nhân danh cái gọi là Cải Cách Ruộng Đất (CCRĐ, du nhập nguyên si từ “nước có chung đường biên giới với Việt Nam tại tỉnh Quảng Ninh”) – đã quy chụp, đấu tố hầu cướp trắng đất đai khắp miền Bắc, đã công khai thừa nhận giết oan 172.008 mạng người (1), đặc biệt trong đó có bà đại phú Cát Hanh Long Nguyễn Thị Năm vốn là đại ân nhân của các “lãnh đạo Việt Minh đời đầu”! Gây tội ác tày đình xong, Chủ tịch nhà người ta chỉ cần độc diễn một đoản kịch dụi dụi mắt như khóc, nhận sai lầm, lí nhí xin lỗi nhân dân. Chỉ vậy thôi mà hoà cả xứ! Mẹ kiếp, tài đến thế là cùng! 

Chồng chạy của 2 mỹ nhân họ Nông dụi mắt khóc xin lỗi nhân dân nước VNDCCH sau thảm kịch CCRĐ! 

Và cụ thể kể từ thời đại “Kinh tế thị trường định hướng xhcn” năm 1992 (sau khi chế độ cộng sản ở Liên Sô và Đông Âu sụp đổ năm 1991), trên toàn cõi lãnh thổ hình cong chữ S, nhân danh nguyên tắc cũng như nhân danh “tinh thần Bôn-sê-vích” máu lạnh của chủ nghĩa và quốc pháp xhcn: “Đất đai thuộc sở hữu toàn dân do nhà nước thống nhất quản lý”(1), với mục tiêu tiến nhanh-tiến mạnh-tiến vững chắc lên thiên đường xhcn nơi “dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”, băng đảng và nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã và đang hành xử tàn bạo ra sao đối với đất đai? Xin lỏm bỏm nhớ và ghi lại dăm trường hợp cưỡng cướp đất, luôn luôn “đúng quy trình”: 

A-. Ở miền Bắc: Tiên Lãng (Hải Phòng, 01/2012), Văn Giang (Hưng Yên, 05/2013), Dương Nội (Hà Đông, 04/2014), Việt Yên (Bắc Giang, 12/2015), Thanh Hà (Hải Đương, 03/2015), Cầu Giấy (Hà Nội, 07/2018), v.v. 

B-. Ở miền Trung: Hàm Tân (Bình Thuận, 07/2017), Điện Bàn (Quảng Nam, 09/2018), phá nát Chùa An Cư để cướp đất (Sơn Trà, Đà Nẵng, 11/2018), Hòa Vang (Đà Nẵng, 11/2018), Giáo xứ Cồn Dầu (Đà Nẵng, 11/2018), v.v. 

C-. Ở miền Nam: Cái Răng (Cần Thơ, 05/2012), Ninh Kiều (Cần Thơ, 11/2013), Giồng Trôm (Bến Tre, 12/2017), ủi sập chùa Liên Trì để cướp đất (Quận 2 - thành Hồ, 09/2016), Thủ Thiêm (thành Hồ, 11/2018), v.v. Và nay là Vườn rau / Giáo xứ Lộc Hưng (Tân Bình - thành Hồ, 04-08/01/2019). 

Xưa nay, băng đảng cs Việt Nam luôn luôn lu loa làm cách mạng là “từ dân, do dân, vì dân”, làm cách mạng là vì “ngoài lợi ích của nhân dân, của dân tộc, đảng không có lợi ích gì khác!”. Vậy có bao giờ bạn đọc – kể cả quý Dư luận viên 3 củ và Lực lượng AK47, thắc mắc: 

1-. Trong thực tế, những thảm kịch nghiệt ngã, oan khiên, đẩm máu sơ lược nêu trên thực chất là vì ai? 

2-. Trong đất nước Hồ Chí Minh vĩ đại (2) với nhân số non 97 triệu người: Nhân dân thực sự là ai? Công dân CH xhcn Việt Nam là ai? Và đảng đã đang độc quyền cai trị thực sự gồm mấy người? 

Thời CCRĐ, băng đảng cs và nhà cầm quyền nước VNDCCH rêu rao: lấy không đất đai, ruộng vườn của người giàu (địa chủ, cường hào ác bá) để chia cho người nghèo (tá điền, bần cố nông). Nhưng trong thực tế thì sao? Nhận định về CCRĐ, đại đồng chí Bùi Công Trừng – UV dự khuyết BCHTƯ, Thứ trưởng Bộ kinh tế, đã ngắn gọn rất Huế: “CCRĐ đem lại cho nông dân Bắc bộ một khoảnh đất, con chó nằm còn ló đuôi ra ngoài” (3). 

Thời “Kinh tế thị trường định hướng xhcn” thì đảng người ta hồn nhiên quay ngoắt 180°: Cưỡng cướp đất đai, ruộng nương của người nghèo, trao cho người giàu = một dúm Tư bản thẻ đỏ, tim đen! 

Thế mới hay, “một chính phủ có thể cho bạn những gì bạn muốn, nhưng cũng có thể lấy đi những gì bạn có.” (4). 

Lực lượng quân Nguyên bộ đội cụ Hồ! 

Từ CCRĐ long trời lở đất đến những thảm kịch có tên “Cưỡng chế thu hồi đất” sơ lược thượng dẫn, một hậu sinh bình thường như người soạn bài này cũng thấm thiá và kết luận mà không mảy may sợ nhầm lẫn, rằng: Nghĩ ra lý thuyết cách mạng là vài nhà tư tưởng; hy sinh một phần thân thể, thậm chí cả mạng sống để thực hiện, cụ thể hoá lý thuyết cách mạng là hàng triệu triệu tiện dân cuồng tín; nhưng ở Việt Nam nói riêng, trục lợi thành quả ‘cách mạng’– bá ngọ, lại luôn luôn là băng đảng lưu manh! Và trong bài này, HY em treo giải thưởng Một ngàn € cho bất cứ người Việt nào phản bác rạch ròi được định lý này, tất nhiên đương sự cần-nên-phải đính kèm hình chứng No photoshop! 

(Liège, 12/01/2019) 

_____________________________ 

Chú thích

(2) Dans le pays du renard à grosse queue. 
(3) Nguyễn Văn Trấn: Viết cho Mẹ và Quốc hội, trang 229. 
(4) Thomas Jefferson (1743-1826): Tổng thống thứ 3 của Hoa Kỳ. 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo