Dâm ô - sự vô liêm sĩ trong học thuyết của CNCS - Dân Làm Báo

Dâm ô - sự vô liêm sĩ trong học thuyết của CNCS

Người Kể Chuyện (Danlambao) - Những năm gần đây, tại Việt Nam xuất hiện nạn dâm ô mà thủ phạm là các đảng viên khá rầm rộ. Đây là tệ nạn xã hội có xu hướng lan rộng dần ảnh hưởng đến lứa tuổi vị thành niên. Vậy, ta hãy tìm hiểu xem do đâu mà Cộng sản khá nương tay với những đồng đảng phạm tội danh này trong khi cả xã hội đang phẫn nộ vì sự dung dưỡng, bao che, khuyến khích cho loại tội phạm này.

Trong cuốn sách "Nguồn gốc của gia đình, tư hữu và nhà nước", Marx và Engels đã coi quan hệ hôn nhân là một loại tư hữu. Vì thế, để tiêu diệt tư hữu, tư bản, hai kẻ tội đồ này đã đề xuất cần phải xóa bỏ hôn nhân và giải phóng tình dục. Sau khi cướp chính quyền, Liên Xô đã lập tức thực hiện chế độ cộng thê (dùng chung vợ) trên khắp đất nước. Đảng Cs Liên Xô lúc đó được coi là đi đầu trong phong trào "giải phóng tình dục" thực chất đây là một kiểu loạn dục mà đảng Cs đã thực hiện thuyết này của hai tên Satan Marx và Engels một cách triệt để. 

Vào năm 1990, một tạp chí của Liên Xô đã tiết lộ toàn bộ sự kiện loạn dục này qua cách sống của những tên lãnh đạo đảng như: Trostky, Bukharin, Antonov, Kollontai... là vô cùng tùy tiện. Trong ba lần hội nghị đại hội đảng dân chủ xã hội Nga, Trotsky đề xuất "sau khi Bolshevik giành thắng lợi, phải định ra nguyên tắc trong quan hệ tình dục theo thuyết của Marx là phải tiêu diệt gia đình để tiến đến tự do tình dục". Chúng thi nhau đả kích lối sống nghiêm túc trong hôn nhân và đề cao sự loạn dục, loạn luân trong đảng Cs Liên Xô nói riêng và thế giới Cs quốc tế nói chung. Trong thời điểm đó, Liên Xô đã có một khẩu hiệu vô cùng quái đản là "Đã đảo liêm sỉ" (Down with shame!).

Các poster mà Cs Liên Xô dùng quảng bá cho nạn dâm ô thời bấy giờ

Sự dâm loạn vô độ của những tên đảng viên đảng Cs có âm mưu đưa xã hội đến bên vực thẳm trụy lạc mà chúng luôn tô vẽ để che đậy bản chất khốn nạn mà không còn từ nào để mô tả. 

Tôi xin trích một đoạn trong bài báo thời đó như sau: 

"Từ năm 1918 đến 1925, sự quan hệ tình dục ngoài hôn nhân bùng phát rộng rãi, tình dục trong giới trẻ đã được công khai". 

Có vẻ như là một sự "tự do" trong xã hội nhưng thực chất nó là một âm mưu làm tha hóa đạo đức con người, dẫn đến sự loạn luân trong địa ngục trần gian mà chính Cs đã tạo ra. Chúng luôn rêu rao nền tảng "đạo đức" của CS là vô đối, bài xích những phong tục tập quán của người dân trong xã hội và cho rằng đó là những dị đoan, hủ bại cần loại bỏ. 

Sự lang chạ như súc vật trong thuyết của Karl Marx đã được thi hành ngay trong cái nôi của Cs Sự việc này đã tạo điều kiện cho sự loạn giao và tình dục bừa bãi, đảo lộn luân lý, gia đình tan nát. Đồng tình luyến ái và các bệnh về tình dục gia tăng đáng kể. Cái bất ngờ là đến cuối năm 1929 thì Cs Liên Xô đã thắt chặt chính sách này và trước khi chết, Lenin đã lên án mạnh mẽ và coi nó là "phản lại chủ nghĩa Marx.!!??

Thực chất sự loạn dâm này đã bắt nguồn từ thời Công xã Paris kéo dài cho đến năm 1930 nhưng... đến tận bây giờ chúng vẫn được áp dụng triệt để tại Trung Quốc và Việt Nam. Hầu như ngày nào những tin tức về dâm ô cũng có vài vụ nhưng đó là những bề nổi mà thôi còn nhiều vụ không được thống kê vì nó đang nằm trong bóng tối không ai có thể biết hết được. Sự dâm ô đó không những ở ngoài xã hội mà len lỏi vào các trang mạng xã hội. Cá nhân tôi nhận thấy ở Facebook thì hiện tượng này khá phổ biến. 

Do đó, cần phải tìm hiểu thật rõ những thuyết âm mưu mà Cs thường xuyên tác động đến con người, đến xã hội mà chúng ta đang sống để chặn đứng những âm mưu thâm độc phá nát gia đình, truyền thống và đạo lý con người. Chúng ta đã thấy những lễ hội quái đản, dâm ô, trụy lạc theo kiểu rừng rú, đưa ma tăng phá hoại nền móng Phật pháp. Các linh mục quốc doanh tràn ngập để khống chế người Công giáo. Trên mạng internet thì phim ảnh dâm ô nhiều hơn tư liệu học hỏi, những trò chơi mà tưởng rằng nó vô thưởng vô phạt nhưng thực sự nó đã gieo mầm trụy lạc đó đến mọi người thông qua cánh tay nối dài của đảng Cs là đoàn thanh niên. Mại dâm tràn lan không thể kiểm soát nổi vì tệ nạn này được khuyến khích chứ không bị dẹp bỏ. Đó là những âm mưu mà CS âm thầm gieo tác hại cho chúng ta đến từng ngõ ngách, từng gia đình. 

Qua 44 năm dưới ách Cs, nền tảng đạo đức xã hội của Việt Nam bị băng hoại khá nhiều. Bọn ngu dốt bị nhồi sọ bởi tiền bạc và danh vọng, sẵn sàng làm công cụ để đảng Cs sai khiến, chống lại những giá trị tốt đẹp mà người Việt cần gìn giữ. Phải thừa nhận rằng khi đạo đức xuống cấp, thanh niên bị kéo vào vòng xoáy ăn chơi truỵ lạc thiếu kiến thức về xã hội. Sự giáo dục căn bản nó không phải ở nhà trường mà là chính trong mỗi gia đình chúng ta, ngăn ngừa và hướng dẫn con cháu chúng ta biết rõ sự thật về âm mưu đó để con em chúng ta nhận biết mà lựa chọn cách sống đạo đức. Tuyệt đối không nên lơi lỏng các giá trị nền tảng của gia đình. Khi mỗi người dân có thể gìn giữ gia đình mình tránh xa sự trụy lạc do Cs gieo rắc để ru ngủ, chúng ta ít nhiều đã thành công trong công cuộc chống cộng này.

29/04/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo