Thế đứng nào cho cộng sản Việt Nam trong một trật tự mới của thế giới - Dân Làm Báo

Thế đứng nào cho cộng sản Việt Nam trong một trật tự mới của thế giới

Thành Đỗ (Danlambao) - Đến bao giờ thì lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam mới chịu hiểu ra là quyền lợi của dân tộc Việt Nam phải đứng trên quyền lợi của đảng? Trong một trật tự mới về kinh tế và địa chính trị của thế giới, chắc chắn sẽ không còn chỗ đứng cho độc tài, độc đảng, nếu họ vẫn còn muốn đất nước này tồn tại trong thế giới ngày mai.

Đến bao giờ họ mới chịu nhìn nhận là chưa bao giờ trong lịch sử dân tộc, sự tồn vong giống nòi dưới ách cai trị của đảng bị đe dọa đến mức này? 

Dân tộc này, đang từng bước, đi vào nô lệ cho ngoại bang phương bắc, từ kinh tế, đến nô lệ văn hóa, lại thêm chủ quyền biển đảo bị gậm nhấm mất dần và bộ máy lãnh đạo đảng, những người điều hành quốc gia thì hoàn toàn tùy thuộc vào cái gật đầu hay lắc đầu của thiên triều, trong khi thế giới quanh ta đang thay đổi, cho dù là Lào hay Campuchea, cũng đang qua mặt VN mọi mặt, kinh tế, sáng tạo khoa học, kỹ thuật , ngay cả về văn học nghệ thuật và xã hội dân sự.

Về thể chế, nhiều nước đang từng bước, tiến dần đến dân chủ như Miên điện, Malaysia, Thai Lan, Indonesia dù chỉ là dân chủ phôi thai. Trong khi đó thì VN đang thì tìm cách đi ngược lại trào lưu tiến bộ của nhân loại, họ đang cố gắng tạo ra một đất nước "pháp quyền giả hiệu" để đánh lừa thế giới, họ sao y bản chính của thiên triều trung quốc, họ trân tráo và không hổ thẹn như vừa qua, họ bị vạch mặt tại buổi điều trần nhân quyền tại Liên Hiệp quốc.

Và cũng bởi dựa hơi thiên triều về mọi mặt: kinh tế, chính trị, ngay cả huấn luyện các tướng tá cao cấp trong quân đội nhân dân cũng giao cho TQ đảm nhiệm, nay đến xây dựng tuyến đường huyết mạch Bắc nam cũng giao cho TQ cũng như hơn 90% các dự án cơ sở hạ tầng trên toàn quốc từ hơn 20 năm nay, nghĩa là họ, đảng CSVN vâng lời TQ một cách ngoan ngoãn để duy trì bằng mọi giá sự thống trị của đảng trên đất nước và dân tộc này, ngay cả đánh đổi chủ quyền quốc gia và sự tồn vong của dân tộc trong tương lai gần.

Giới thạo tin ngày nay cũng nhận thấy là VN, nay đã có hàng triệu người, từ bắc chí nam, họ không còn chút niềm tin nào vào đảng nữa, họ đi từ những nghi ngờ ban đầu, nay thì họ đã hoàn toàn "TIN" rằng đảng cộng sản Việt Nam hiện đang cố gắng làm hết sức mình để sát nhập VN vào Trung Quốc trong một tương lai rất gần mà cái mốc thời gian Thành Đô 2020, càng lúc càng được nhiều người nói đến và nhắc nhở nhau, cho dù đảng chưa một lần nào phủ nhận hay xác nhận trên hệ thống truyền thông chính thống, họ thật sự không dám nhắc đến "Mật ước Thành Đô".

Ngay cả một số tướng lãnh trong quân đội nhân dân như tướng Trương Giang Long... và nhiều người khác, nay đã dám nói lên tiếng nói của lương tâm, họ nói lên hiện tượng cài cắm người của TQ trong giới cầm quyền của đảng và sau đó, họ bị trù dập hay cho về hưu trước tuổi để bịt miệng.

Người Việt Nam ngày nay, ai ai đều có ý nghĩ chung là đảng CSVN, đang hiện nguyên hình là một đảng cầm quyền tay sai bán nước. Những nạn nhân của chế độ cướp đất, cướp nhà thì gọi đây là một đảng cướp, một băng đảng Mafia. Tốt đẹp thay cho bộ mặt của đảng cầm quyền.

Trước 1975, đảng Cộng sản Việt Nam thường chụp mũ người miền nam Việt Nam, hợp tác với Mỹ để bảo vệ, giữ vững độc lập cho miền nam và không muốn bị nhuộm đỏ là Mỹ Ngụy. Ngày nay, hằng triệu người Việt trong nước gọi đảng là Hán ngụy khi họ liên tục, cùng có những phát biểu, những tuyên bố ngây ngô, bưng bô để bảo vệ bằng mọi giá quyền lợi của quan thầy trung cộng như bộ trưởng bộ Giao thông Vận tải "Ngu như Thể" đang ra sức bảo vệ quyền lợi của trung cộng qua dự án đường cao tốc bắc nam.

Khi nhìn về quá quá khứ thì ta có thể thấy và đánh giá rõ rệt hơn, ai, chính thể nào, đã thật sự có công lớn bảo vệ cho sự tồn vong cho dân tộc Việt nam trước ý đồ xâm lăng muôn đời của phương bắc và ai, chính thể nào, là NGỤY, là TAY SAI BÁN NƯỚC.

Hôm nay, có thể còn hơi sớm để khẳng định là những người cộng sản anh em Cuba, Venezuala, đang trên con đường từ từ bỏ con đường xã hội chủ nghĩa, họ từ bỏ chiếc vòng kim cô của bẫy nợ đang tròng vào đầu họ thì đảng cộng sản VN hết lần này đến lần khác, tự nguyện đưa đầu vào vòng kim cô của quan thầy Trung Cộng tuy vẫn biết là bẫy nợ, bởi mục đích chính chắc chắn là để vơ vét túi riêng và tranh nhau gởi tiền ra ngoại quốc mỗi năm đến 19 tỷ đô la US (theo quỷ tiền tệ thế giới FMI).

VN muốn tạo ra ba vùng đặc khu để thế chấp trong 99 năm, nghĩa là cắt một vùng lãnh thổ của giang sơn để rồi sẽ mất vĩnh viễn vào tay người Tàu qua phương cách di dân của họ, toàn thế giới, toàn dân VN đều thấy như thế trừ đảng CSVN và đám đảng viên tay sai.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã có những phát biểu gây nên cơn bão dư luận như "Trong luật đặc khu, đâu có từ nào nói về TQ đâu" và "Một đồng rót vào đặc khu sẽ mang đến vài trăm đồng tiền lời". Bà ta nghĩ là người dân Việt ngày nay vẫn NGU SI hay sao? 

Thế đứng của đảng CSVN trong một trật tự về kinh tế thế giới 

Một trật tự mới đang từng bước hình thành và từng bước xóa đi những ý thức hệ lỗi thời còn sót lại của thế kỷ trước mà đảng CSVN vẫn ngây ngô như mới đây, họ đã làm quốc yến để chiêu đãi thằng nhóc họ KIM, những nghệ sỹ ưu tú VN đã ca hát vang trời để khen ngợi một thằng đồ tể, ba đời bạo chúa, nó giam giữ 25 triệu dân bắc Triều Tiên trong trại súc vật, đói nghèo nhất hành tinh này, nhưng với con mắt đảng, nó là anh hùng và đón tiếp trọng thể từ 6:00 sáng bởi những học sinh tiểu học trong cái giá buốt của mùa đông miền bắc. 

Rồi qua những cái bắt tay nồng ấm, ôm hôn nhau thấm thiết rất đáng xấu hổ của ông Chủ tịch nước kiêm đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng như những con người thiểu não, mà mục đích chỉ là để khẳng định với thế giới là đảng TA sẽ trung thành và kiên định với ý thức hệ CS lỗi thời còn sót lại từ thế kỷ trước.

Đảng TA tiếp tục kiên định bám vào nhà ga vắng Mác-Lênin, mà ai ai cũng biết là càng lúc càng vắng người, cho dù tại đó không có gì khác ngoài đói nghèo và nhân quyền bị trù dập, mặc cho dân tộc này càng lúc càng lún sâu vào con đường làm nô lệ cho ngoai bang phương bắc. Sự siêu việt của con người cộng sản Việt Nam có lẽ chỉ là tại chỗ này thôi và Đảng trưởng kiêm chủ tịch nước gần đây có phát biểu: "Những ai đòi đa nguyên, đa đảng cho Việt Nam là những thành phần bất hảo, là thế lực thù địch cần tiêu diệt"...

Sự thật khó dấu diếm là Đảng cộng sản VN ngày nay đang phá sản về mọi mặt, về kinh tế, về văn học, đạo đức, về sự công bằng của luật pháp cho xã hội, cả về chủ nghĩa. Cái gọi là kinh tế định hướng XHCN chỉ là trò mèo, chỉ có trong tư tưởng những thằng dốt về kinh tế. 

Bài phát biểu gây tiếng vang của bộ trưởng bộ kế hoạch đầu tư Bùi Quang Vinh trước đại hội đảng XII đã xác định "Làm gì có con đường kinh tế thị trường định hướng chủ nghĩa XH mà kiên định".

Đảng viên thấm nhuần tư tưởng bác, thì nhiều năm vung tay quá trán, ăn chơi đàng điếm bằng tiền thuế của dân, đã đưa thằng Đảng bước vào giai đoạn chết lâm sàng, đảng kêu gọi 500 tấn vàng trong dân, nhưng không được dân tin và nghe theo, hẳn hòi là dân không còn tin thằng đảng láo cá nữa.

Nay người dân Việt chỉ còn chưa xuống đường khai tử đảng thôi nhưng chắc chắn không còn ai tin vào đảng, ngay cả các đảng viên trung kiên, thái tử đảng cũng dzọt hoặc cho GĐ dzọt trước.

Đảng viên cao cấp khác thì họ chờ về hưu là dzọt ra ngoại quốc, bằng mọi cách, chửa bệnh, đầu tư... mà mục đích chính chỉ là để bảo vệ số tài sản đã vơ vét của dân trong bao nhiêu năm gởi bên Thụy Sỹ. 

Chúng ta hãy nhìn sang các nước Đông Âu. Sau gần 30 năm thoát khỏi chủ nghĩa cộng sản, các nước Đông Âu ngày nay họ đã tiến bộ như thế nào về mọi mặt, khoa học, kỹ thuật, văn học nghệ thuật và người dân ngày càng ấm no. 

Người Việt hãy nhìn đó để mà đứng lên, nói lên tiếng nói của lương tâm, bước theo bước đi trào lưu tiến bộ của nhân loại và tạo dựng lại dân chủ cho đất nước và vì sự sống còn của dân tộc mà tìm đường thoát vòng kim cô của đảng cộng sản trung cộng đã đặt lên đầu dân tộc qua sự tiếp tay của đảng CSVN cho quan thầy. 

Hãy cùng nhau thay đổi vận mệnh của đất nước cho con cháu và các thế hệ sau này.

Ai ơi, dân tôi ơi, xin đừng tiếp tục khù khờ, Việt Nam ngày nay đã trở thành nước mắc bệnh ung thư nhiều nhất thế giới rồi, dân tộc đang bị diệt vong để dành không gian sống cho người Tàu di dân theo các dự án, vẫn chưa đủ để thức tỉnh những người lãnh đạo: dân quân cán chính Việt Nam về tiền đồ của dân tộc này hay sao? 

Vậy chúng ta, hãy cùng nhau thay đổi vận mệnh của đất nước này, mở một con đường máu cho sự tồn vong của các thế hệ sau này. Chúng ta không thể chờ đợi lâu hơn nữa và không thể chờ đợi một sự thay đổi đến từ đảng CSVN. 

Ai ơi, dân tôi ơi, xin đừng tiếp tục khù khờ tiếp tục ở lại tại nhà ga vắng Marx Lenin, khi không còn ai tại đó và nơi đó, mọi người đều đã thấy là không có gì khác ngoài đói nghèo, bất công và chỉ để phục vụ cho một số ít đảng viên và bộ máy công an cai trị bằng nhà tù và tàn bạo.

Paris 05/04/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo