Cháu ngoan bác Hồ - Nguyễn Hữu Linh: Hôn nhưng không... dâm! - Dân Làm Báo

Cháu ngoan bác Hồ - Nguyễn Hữu Linh: Hôn nhưng không... dâm!

CTV Danlambao - Trước khi ra toà xử vào ngày 25/06, cựu Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng là Nguyễn Hữu Linh vẫn nhất quyết khẳng định hành vi ôm và hôn bé gái 8 tuổi trong thang máy không phải là hành động dâm ô mà chỉ “nựng” bé gái. 

Khi hình ảnh bằng chứng rành rành không thể chối cãi, đồng chí cựu viện trưởng của đảng đã buộc phải thừa nhận đã 3 lần ôm, hôn bé gái 8 tuổi ở thang máy vào ngày 01.04.2019. Nhưng ông... cháu ngoan bác Hồ này vẫn theo gương sống, chiến đấu, học tập theo gương bác Hồ vĩ đại - dứt khoát không nhận lỗi vì hành vi của "ta" chưa đủ yếu tố cấu thành tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" (theo điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.)

Theo clip dài 58 giây thu lại bởi camera của thang máy thì khi cửa thang máy vừa đóng, Nguyễn Hữu Linh đã ôm cháu C. và dùng miệng hôn vào má trái của cháu C. 

Hành vi "chưa đủ yếu tố cấu thành tội" trong thang máy 
chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, quận 4, Thành Hồ. 

Nếu hành vi "ôm đại và hôn hít nhưng không phải là dâm ô" của Nguyễn Hữu Linh được diễn ra kín bưng trong thang máy thì vào ngày 25/06, phiên tòa xử đồng chí đảng ta cũng được xử kín bưng trong toà án của đảng. 

Theo đồng chí thẩm phám của đảng vinh quang là Nguyễn Hải Nam thì "tòa xử kín là do gia đình phía bị hại có đơn xin xét xử vắng mặt, xử kín và cũng không yêu cầu luật sư bảo vệ quyền lợi." 

Tức là xử kín là do yêu cầu của gia đình cháu gái nạn nhân!? 


So sánh hình của cháu và bác thì 2 câu hỏi được đặt ra: 

(1). Giữa hành vi hôn lén trong thang máy của cháu ngoan bác Hồ so với hôn công khai của cha già DT - nụ hôn nào đủ yếu tố cấu thành tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" hơn?

(2). Khi nào thì đảng ta xử... kín cha già DT? 

19.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo