Những con cá Tra mang họ Thanh - Dân Làm Báo

Những con cá Tra mang họ Thanh

Tư nghèo (Danlambao) - Trong ao tù nước đọng của Trần Dân Tiên có một bầy cá Tra. Đảng cướp gọi là Thanh Tra. Chức năng: Thanh Tra đồng đảng. Mục tiêu: Ăn chia cho đều. 

Đứng đầu bầy đoàn cá tra là Tra trung ương, lò tò bên cạnh là Tra chú Phỉnh, tung tăng theo sau là hàng loạt Tra bộ, Tra tỉnh, Tra thành phố, Tra xã, Tra huyện...

Trong suốt nhiều năm, bầy cá Tra từ lớn tới nhỏ làm ăn thuận buồm xuôi gió - thằng cướp thanh tra kẻ cướp để ăn chia tiền của cướp được từ nhân dân, móc được từ mồ mã, đất đai, tài nguyên cha ông để lại. 

Trong thời gian qua, nhiều con cá tra ăn tạp bị lộ. Tổng Tra Trần Văn Truyền ôm đầu máu với vụ phanh phui làm chủ biệt thự khủng. Phó Tra Ngô Văn Khánh bị tố sở hữu chủ cổ phần ở nhiều ngân hàng, công ty, nhà cửa và đất đai cò bay thẳng cánh. 

Vào ngày 12 tháng 6, bầy Côn an Vĩnh Phúc đã bắt giam trọn ổ đoàn thanh tra của Bộ Xây Dựng vì bầy cá Tra bộ này nhiều lần giở trò vòi tiền, mặc cả với đồng đảng bị thanh tra. 

Hành động bắt giam của côn an Vĩnh Phúc đã vi phạm kỷ cương của đảng: ngậm miệng ăn tiền, im lặng chia chác với nhau trong tình đồng rận đồng chí; tiết lộ bí mật của tập đoàn ăn tạp: đồng chí thanh tra là để nhận hối lộ đồng rận tham nhũng. 

Vụ việc đã... lỡ làng. Trước mắt bầy đàn đảng ta sẽ "xử nghiêm" và đem vài con cá Tra của Bộ Xây để Cất ra làm dê tế thần. Sau đó thì mọi sự vẫn vũ như cẩn vì cướp vẫn phải là cướp và Tra vẫn phải là Tra. 

16.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo