Tội dâm ô - Dân Làm Báo

Tội dâm ô

CTV Danlambao - Trong dự thảo nghị quyết lần 2 của Hội đồng Thẩm phán TAND Tối cao về các quy định của BLHS về tội phạm xâm hại tình dục, có nhiều điều phản động, gián tiếp xúc phạm và lên án "Cha già DT" Hồ Chí Minh.

Theo dự thảo thì dâm ô là một trong các hành vi nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của người phạm tội nhưng không nhằm mục đích giao cấu hoặc thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, gây ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần của người bị hại là người dưới 16 tuổi. 

Nội dung trên áp dụng khá sát sườn đối với "Cha già DT" - người được vinh danh là kẻ không ai "yêu" các cháu nhi đồng bằng bác Hồ vĩ đại. 

Hội đồng Thẩm phán của đảng cũng quy định cụ thể một số các hành vi được xem là dâm ô. Điển hình như: "Sờ, bóp, hôn, vuốt ve vào những bộ phận, vùng nhạy cảm (như bộ phận sinh dục, ngực, vùng mặt, đầu, đùi, mông…) trên cơ thể người dưới 16 tuổi." 

Dưới đây là những "minh hoạ lịch sử" để làm sáng tỏ hành vi dâm ô: 






Nhìn những "minh hoạ lịch sử" trên mới hiểu tại sao báo mạng Pháp Luật có bài viết với nhan đề - ‘Xoa đầu các cháu mà bị tội dâm ô thì chết’!!!

12.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo