Võ sư đánh gục vợ đang bế con mới sinh trên tay - Dân Làm Báo

Võ sư đánh gục vợ đang bế con mới sinh trên tay



CTV Danlambao - Clip ghi lại cảnh người chồng đánh vợ mới sinh đang ôm con nhỏ (2 tháng tuổi) một cách dã man trước mặt con trai (khoảng 6 tuổi). Được biết, đây không phải là lần đầu tiên anh chồng này đánh đập vợ mình.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 18:20 ngày 26/8/2019. 

Danh tính của người chồng trong clip chính là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987), hiện đang là thầy giáo, mở lớp dạy dạy võ Wushu tại Mê Linh, Hà Nội. Còn vợ là "chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992), mới sinh con 2 tháng và thường xuyên bị chồng đánh đập, gây trầm cảm và mất sữa."(1)

Phẫn nộ hơn là sau khi clip được loan truyền trên mạng, người chồng còn lên tiếng biện minh và khẳng định: "Tôi có tát cô ấy vài cái, chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường chứ có gì đâu".

Theo anh trai của nạn nhân thì ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa L. về nhà nhưng liên tục nhận được cuộc gọi, tin nhắn đe doạ từ Vinh. Hiện tại, chị vợ đang phải nhập viện để kiểm tra sức khoẻ. 

Dưới đây là phần bình luận của nhà báo Lê Bá Lục

"Khi Võ sư tung cước đánh vợ. 

Thật kinh khủng! Vợ còn bế con đỏ hỏn, trước mặt thằng con lớn 4-5 tuổi, thế mà người chồng tung cước, tát, đấm vợ như quân thù, đòn cuối nó đánh cho vợ ngã vật ra sàn nhà nhưng bản năng người mẹ vẫn ôm con bảo vệ, thật đau đớn. 

Bất luận vợ có điều gì sai trái hay không, nhưng bạo hành phụ nữ là điều không thể chấp nhận, nhất là khi vợ lấy mình từ lúc 19 tuổi đầy mơ mộng và màu hồng về hôn nhân. Và nhất là vợ còn đang nuôi con đỏ hỏn thế kia, lại trước mặt đứa con lớn nó chứng kiến sự bạo hành của người cha với người mẹ của mình, nó sẽ ám ảnh và ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách của con trẻ. 

Cô vợ là một nhà báo làm việc tại Đài tiếng nói Việt Nam, câu chuyện này xảy ra giữa thủ đô Hà Nội văn minh chứ không phải một nơi thâm sơn cùng cốc lạc hậu nào cả. Anh chồng là võ sư nữa. Mà võ sư đã ra đòn vào đối thủ là một người phụ nữ mới sinh con, hai tay ôm con và không có bất kỳ thứ gì và hành động gì để tự vệ bản thân, thì võ sư ấy thật xứng đáng là một “người hùng”! 

Còn các cô gái! Thanh xuân của các bạn là quãng đời đẹp nhất một đi không trở lại, dù tình yêu và hôn nhân cũng là một thứ thanh xuân đẹp và đầy cuốn hút, nhưng hãy suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định việc hệ trọng trong đời! Hãy để 10 năm thanh xuân của mình là những tháng năm tận hưởng, cống hiến, hết mình trong việc học tập và xây dựng sự nghiệp! Khi bạn ngoài 25 tuổi trở đi, bạn sẽ có những quyết định đúng đắn hơn lúc mười tám đôi mươi, hãy để thanh xuân của mình là những ký ức đẹp nhất trong cuộc đời!" 

28.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo