Chừng nào đảng sẽ đổi tên đất nước? - Dân Làm Báo

Chừng nào đảng sẽ đổi tên đất nước?

Thành Đỗ (Danlambao) - Chuyện là như vầy: Lời hứa từ hiệp ước Thành Đô 1990 giữa hai đảng anh em nay đã đến lúc sẽ và phải được thực hiện nghiêm chỉnh, trước cũng là vì đại cục cách mạng vô sản thế giới và sau cũng vì tương lai dân tộc... Tàu, tương lai sống còn của đảng mà phải cấp bách thực hiện cho thật ổn thỏa việc sát nhập Việt Nam vào đại gia đình Trung quốc... đúng mốc thời gian 2020 đã giao ước từ 30 năm trước. 

Đúng ra là trên danh nghĩa thì toàn đảng đã từ mấy mươi năm nay hoàn toàn tuân theo mọi quyết định của bộ chính trị của đảng, đã một lòng một dạ cùng tam trụ triều đình trên hình thức "dân chủ tập trung" như hiện nay, nhưng cũng nên biết là vẫn có một vài thành phần trong đảng tuy bằng mặt đấy nhưng vẫn không bằng lòng, chúng vẫn tự diễn biến, thoái hóa tư tưởng cách mạng, âm thầm tìm mọi cách chọt đảng ta là đang bán nước cho Tàu cộng với toàn dân mà không hiểu gì về đại cục lớn lao mà đảng ta đang nhắm tới. 

Lại nữa, bọn Mỹ mà càng ve vãn nước ta thì bọn dân đen lại càng mơ ước tự do và bọn cán bộ nguồn của đảng thì càng mơ mộng. Chúng mơ đến cái thẻ xanh và túp lều định cư tại Mỹ quốc. Chúng quên là nhờ đảng mà chúng ôm được một mớ đô la. Nay chúng lại được voi đòi tiên tính chuyện dzọt đi cả gia đình dòng họ qua Cali định cư xây lều. Chúng tính đi xa xôi để rồi xù đảng. 

Chuyện này không đùa, đến nay cũng đã có đến vài chục ngàn đứa ra đi thành công. Chúng ôm bạc chục tỷ đô ra đi, chúng mua cả khu phố sau lưng Phước Lộc Thọ, phố Bolsa, thỉnh thoảng chúng còn treo cờ đỏ đâu đó tại Mỹ để ghẹo bọn cờ vàng tức chơi. Bọn cờ vàng thì không biết tức thế nào nhưng đảng ta thì đúng là đang ói máu vì tức, ai làm gì được chúng vì chúng, bọn đảng viên thấm nhuần tư tưởng "bác" nhiều năm, nay đã thành Mỹ giấy, đồ phản phúc. Như mới đây có đứa vừa thành Mỹ giấy đã cả gan khởi kiện thủ tướng đời trước của đảng ra tòa trọng tài tại Paris, đòi bồi thường chuyện chúng bị mất ăn đến 2,5 tỷ tiền Mỹ tệ. Phản phúc! Cả anh em nhà nó đều cho làm đại biểu quốc hội khóa trước, cho chúng được ăn trên ngồi trốc mà! 

Trên thì thiên triều Trung quốc càng lúc càng ép đảng sớm thực hiện lời hứa cũ, ép từ bãi Cá Rồng Đỏ, nay ép đến bãi Tư Chính, ép từ tiền Nhân dân tệ lưu hành trong nước Việt, ép đến tiếng Hán phải được chọn làm ngôn ngữ thứ hai cho thế hệ tương lai, ép từ luật dẫn độ một chiều mà chính người Tàu Hong Kong còn không chấp nhận, ép đến phải công bố lá cờ 6 sao phải do chính tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam công bố trước toàn dân toàn đảng và trước mặt hoàng đế đỏ thiên triều Tập Cận Bình trong chuyến viếng thăm của Tập vào ngày 21/12/2011. Tất cả mọi việc này, cho dù đã được toàn đảng cộng sản Việt Nam thực hiện nghiêm chỉnh và hoàn tất, nhưng anh Tập xem ra cũng chưa hài lòng. 


Đến nay, xét kỹ lại thì chỉ còn có vài bước cần thực hiện nốt để hoàn thành những gì đã được giao phó như: 

- 3 đặc khu và nhiều tỉnh thành tự trị; 

- Con đường cao tốc bắc nam thì có thể xem như đã giao xong; 

- Con đường "nhất đới nhất lộ" trên biển cũng xem như xong nhưng con đường hải lộ xuyên qua bãi Tư chính, thẳng đến Phú quốc và sẽ xuyên qua con kinh Kra mà Trung quốc đang lên chương trình tại Thái thì còn cần nhiều cố gắng của mẫu quốc. 

Chỉ còn một chuyện là lực lượng đồng minh và Mỹ, càng lúc lại càng siết chặc gọng kìm, gây nhiều khó khăn cho đối sách của Tập hoàng đế và nỗ lực xây dựng khối xã hội chủ nghĩa, làm trở ngại đại cục của hai đảng. 

Về quân sự thì giải phóng quân anh hùng Trung quốc đến nay đã hùng mạnh hơn trước nhiều nhưng vẫn chưa đủ thực lực, chưa có kinh nghiệm thực chiến nào cả. 

Về kinh tế thì cũng còn khá yếu ớt để có thể đương đầu các với cơn bão lớn đến từ phương tây, cơn bão chiến tranh thương mại, cơn bão chính trị tại Hong Kong, cơn bão lòng dân lục địa bất ổn, cơn bão Đài Loan không chịu trở về, cơn bão dân Nam Việt không hề muốn thuần phục thiên triều như hai đảng vẫn hằng mong ước. 

Quân đội thiên triều hiện đang rất cần là một cuộc thử nghiệm sức mạnh thực chiến mà chỉ đảng ta mới có thể thỏa mãn yêu cầu khó khăn này của chủ tịch Tập vì chủ tịch không thể mạo hiểm với Đài Loan, càng không thể thử nghiệm với Nhật hay Philippines là hai nước có hiệp ước phòng thủ với Mỹ. Chỉ có Việt Nam đã tự sớm khóa chéo hai tay bằng chính sách "ba không" mà Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh thường nhắc đến, bao gồm: không tham gia các liên minh quân sự, không là đồng minh quân sự của bất kỳ nước nào, không cho bất cứ nước nào đặt căn cứ quân sự ở Việt Nam và không dựa vào nước này để chống nước kia. Tướng Vịnh thật là trung thành với anh Tập và nhân dân Trung Quốc. 

Rồi đây, sẽ phải có một cuộc chiến trên biển Đông do hai đảng sắp xếp ổn thỏa và thực hiện, sẽ làm cho một số chiến sĩ quân đội và lực lượng hải quân Việt Nam phải hy sinh làm bia, làm vật thí thân, tàu chiến làm thí điểm cho giải phóng quân Trung Quốc tập bắn và chiến thắng bởi thiên triều sẽ không còn chấp nhận một chiến thắng quá dễ dàng, không vẻ vang như quân địch đã nhận lệnh đứng yên chịu chết và không được quyền bắn trả như những gì đã xảy tại Gạc Ma 1988. 

Mất nước thì nay xem như cũng đã mất rồi, đã thảo luận kỹ càng và quyết định từ 1990 rồi, đưa Việt Nam vào quỹ đạo như dân tộc Tây Tạng thì đang thực hiện, trước quốc dân và cộng đồng quốc tế. 

Chuyến đi Mỹ sắp đến vào tháng 10 của Tổng bí thư kiêm chủ tịch nước hình như được tính toán với Tập chủ tịch như đi cài con ngựa thành Troyes vào lòng dân Mỹ, cài lòng tin rằng đảng ta nay thuận lòng ngã theo Mỹ, tuy không dễ làm Tổng thống Donald Trump tin nhưng sẽ làm cho một số đứa hài lòng mà lộ diện, chúng sẽ trở thành củi tươi để cho vào lò bát quái của tổng tịch Trọng có điều kiện, made in China, mua từ bên tàu mang về của Tổng tịch Trọng. 

Biển Đông rồi sẽ dậy sóng vì đại cục của hai đảng, vì đại cục của thế giới đại đồng, vì đại cục của cộng đồng thịnh vượng chung châu Á do Trung Quốc từng bước thực hiện mà trong đó có phần của đảng ta và nhân dân giác ngộ cách mạng. 

Cái vấn đề khó nhất của đảng ta vẫn là phải tuyên truyền làm sao cho toàn dân ta cảm thấy vui mừng khi trở thành công dân một nước lớn, mọi thế hệ cùng đồng lòng hướng đến tương lai mà cám ơn đảng đã dầy công bồi đấp, xây dựng con đường mới cho thế hệ mai sau, tuy rằng chúng sẽ phải nói tiếng Tàu thay vì tiếng Việt. Một tương lai không gia đình, không tôn giáo và không tổ quốc, một tương lai huy hoàng cho cả Châu Á Thái Bình Dương thuộc về Trung quốc. Đảng vinh quang quá! 

Nghĩ đến đây, hỏi mấy ai mà không khỏi đau lòng khi trong tâm tư vẫn còn những tư duy cục bộ cũ, tư duy đến tổ tiên lạc việt, tư duy đến lịch sử oai hùng Bà Triệu, Bà Trưng, trận Bạch Đằng Giang, đức thánh Trần Hưng Đạo, anh hùng Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Lê Lợi!? 

17.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo