Nguyễn Phú Trọng: “Còn Tổng bí thư không yêu nước à?” - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng: “Còn Tổng bí thư không yêu nước à?”

Tư nghèo (Danlambao) - Có chớ! Đứa nào nói không, tổng tịch sai côn an túm cổ vào đồn, sống 1 đêm, nửa khuya lấy dây lưng quần thắt cổ cho nó tự tử chết liền! 

Tổng tịt ta dứt khoát là người yêu nước nồng nàn, trách nhiệm đầy mình! Nhưng...

Lão yêu nước Tàu và có trách nhiệm với tụi Tàu khựa đang bựa ở biển Đông! 

Mà khứa lão này cũng hơi bị kỳ nghe! Lão yêu nước (nào) thì mặc lão, người khác yêu nước (này) thì kệ người ta. Đường ai nấy đi, đất ai nấy giữ, nước ai nấy gìn. Thiên hạ có vì yêu nước mà "lên gân lên, ra vẻ ta là anh hùng, ra vẻ ta là yêu nước" (lão già lưu manh xỉa xói người ta như vậy) thì đó cũng là... yêu nước muốn đứt gân luôn, yêu nước kiểu anh hùng... Lê Văn Tám. Nói chung là yêu quá độ, yêu quá xá... Chưa chết thằng... Tàu nào để lão lo! Và mắc mớ gì đến lão để lão phải hổn hển cái thân già bệnh hoạn tự đặt câu hỏi - bộ tao không yêu nước à!? 

Chắc lão hơi bị nhột! 

Mà nhột thiệt chớ! 

Cả nước khi thì lầm bầm chửi, lúc thì lao nhao mắng Tàu khựa hãm hiếp Tư Chính, lão ngồi ghế chủ tịt Nước thì bị tụi nó bắt câm. Câm nhưng sương sướng như gái già bị hiếp dâm, nhưng cũng nhục như con cá nục kho Tàu vì bị dân nó nhiếc. Lúc được cho mở miệng thì lí nhí tầm phào, Tư chính không dám nhắc, ông cố nội của lão đang mần thịt Tư Chính cũng không dám đụng. Cái này gọi là mở miệng có định hướng. Và là hướng Bắc.

Thiệt là yêu nước... Tàu hết biết luôn! 

Còn đối với đám dân Việt, lão lên giọng: "khẳng định nguyên tắc là độc lập chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ, nhưng đồng thời phải giữ ổn định." 

Mấy đứa sản hậu thâm thai Ba Đình này, bà con để ý xem, câu gì tụi nó nói mà không có chữ "nhưng" là tui chết liền. Báo cáo kinh tế phát triển vượt chỉ tiêu, NHƯNG... Tình trạng ô nhiễm được cải thiện, NHƯNG..., Quân đội ta chưa bao giờ hùng mạnh như hôm nay, NHƯNG... Bảo đảm với bà con là lão Tập lỡ bị bệnh thiểu năng, chui vào giường mụ vợ già của lão Lú, bảo đảm Lú ta sẽ vỗ ngực mà rằng: "khẳng định nguyên tắc là vợ ta phải toàn vẹn xác thân, NHƯNG đồng thời phải giữ đại cục với thèng lạ chui vào giường." 

Gom lại một bãi thì Nguyễn Phú Trọng yêu nước cũng giống như Tú bà yêu gái lầu xanh. Yêu vì dẫn được gái cho khách, bán được gái cho quỷ râu xanh. Không dẫn, không bán được thì yêu làm đếch gì phải không Lú Thái Thú? 

Do đó cứ tha hồ vỗ ngực mà hỏi thiên hạ rằng “còn Tổng bí thư không yêu nước à?”. Người ta chỉ nhếch môi cười khinh bỉ, lắc đầu, thắc mắc: 

- Ủa! Sao con chó già này lai gâu gâu lên hỏi... “Còn chó không thích ăn kít à”? 

- Mà sao nó chỉ thích kít Tàu!?

24.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo