Tội phạm Tàu Cộng tại Việt Nam - Dân Làm Báo

Tội phạm Tàu Cộng tại Việt Nam

Trần Công Lân (Danlambao) - Những ai quen với kỹ thuật khuynh đảo của cộng sản (CS) đều biết CS thực hiện cách mạng qua một quá trình phá hoại xã hội đương thời cho thối nát, bất công để gây căm phẫn trong lòng dân thì mới xúi giục nổi loạn và CS lợi dụng để cướp chính quyền.

Trong cuốn "Một cơn gió bụi", tác giả Trần Trọng Kim đã nói đến CSVN dùng các bọn côn đồ, du đãng đi de dọa người dân để bắt người dân tham dự biểu tình ủng hộ các hoạt động của CS. Ngày nay Trung cộng (TC) cũng dùng trò bẩn thỉu đó đối với VN. Thay vì xua quân đi xâm chiếm thì sẽ bị chống đối, TC, như thường lệ, sẽ gửi đạo quân thứ năm (nằm vùng, gián điệp, khủng bố...) đi trước để mở đường: đó là đạo quân tội phạm. 

Trước hết TC không phải nhốt tù, nuôi ăn bọn tội phạm này (vốn đã hung dữ). Thay vì tốn công của để trừng phạt thì cho đáo công chuộc tội: gửi sang VN phá hoại. 

Nếu đám này làm ăn được thì sẽ nằm vùng. Nếu trộm cướp, giết người và bị bắt thì sẽ được trả về Trung Quốc để xử tội nhưng thất sự là "tái huấn luyện" và thay tên đổi họ rồi lại gửi sang VN phá hoại. 

Đây cũng là một cách để thử phản ứng của dân VN, nếu người dân mỏi mệt, không đoàn kết để phản ứng thì đó là dấu hiệu mất tự chủ và VN sẽ như trái cây chín rơi rụng vào tay TC. 

Đối với quốc tế thì đây không phải là cuộc xâm lăng quân sự như tất cả các đế quốc âm mưu thôn tính lân bang đều đi qua những giai đoạn như vậy. Khi xã hội VN rối loạn, TC sẽ nhân danh bảo vệ Hoa kiều làm ăn ở VN để đưa quân sang bảo vệ và như vậy chấm dứt nền độc lập của VN: nước VN sẽ là quận/tỉnh của TC. 

Có điều lạ là những biến cố trên sẽ không ảnh hưởng gì đến Việt kiều "du lịch" VN hàng năm. Cũng như những người CSVN phản tỉnh, chống đảng sai lầm chứ Hồ Chí Minh không sai lầm. Và tranh chấp nội bộ đảng là bình thường, dấu hiệu tốt của tinh thần lãnh đạo "độc lập" phát huy từ tư tưởng Hồ Chí Minh. Cuộc tranh đấu của tuổi trẻ Hong Kong không làm cho người Việt tỉnh ngộ về hiểm họa Trung cộng. 

Nếu người VN trong nước không tự cứu mình như dân Hong Kong thì hoạ mất nước sẽ không thể nào tránh khỏi. Bạn có gì để biện minh cho VN không? (Xin đừng đem lý luận CS ra dẫn giải). 

25.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo