Âm nhạc "độc hại" hay tà quyền bán nước? - Dân Làm Báo

Âm nhạc "độc hại" hay tà quyền bán nước?

CTV Danlambao - Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh, giảng viên âm nhạc vừa bị tà quyền CSVN kết án 11 năm tù vì cái gọi là "tội tuyên truyền chống phá nhà nước". Một trong những tội ấy phải là dạy cho các em nhỏ hát bài "Trả Lại Cho Dân" của Việt Khang.



Trong khi những tên nhạc nô như Trần Long Ẩn chửi rủa nền âm nhạc miền Nam - VNCH là độc lại, tên nghiên cứu nô phê và tự phê "sáng tác văn học, nghệ thuật đang xuống thấp một cách không tưởng"... và "Tàu Trung Quốc vào Biển Đông như thế, đáng lẽ ít ra phải có một bản nhạc nào đó nói lên lòng yêu nước, khí phách của dân tộc chứ. Tôi muốn nói về văn nghệ sĩ, không ai xúc động, không ai làm cả." thì tà quyền cộng sản đã làm và làm rất tận lực: Bỏ tù người yêu nước, bỏ tù những người làm nên dòng nhạc, những người chuyên chở khí phách hào hùng âm nhạc ấy vào tâm hồn trẻ thơ. 

Nhạc sĩ Việt Khang bị bắt bỏ tù 4 năm vì Tôi không thể ngồi yên / Khi nước Việt Nam đang ngã nghiêng / Dân tộc tôi sắp phải đắm chìm / Một ngàn năm hay triền miên tăm tối. 

Giảng viên âm nhạc Nguyễn Năng Tĩnh bị kết án 11 năm tù vì đã truyền lại cho các em nhỏ hào khí Diên Hồng - Quyền được sống đời trai hùng / Quyền tự hào, tự tôn nòi giống / Là bảo vệ non nước Việt Nam / Là bảo vệ dân lành Việt Nam. 

Lòng yêu nước của người thầy dạy nhạc Nguyễn Năng Tĩnh 43 tuổi đã bị tập đoàn hèn với giặc ác với dân gán ghép thành “Hành vi phạm tội, không những đi ngược với lợi ích của nhân dân, của dân tộc mà còn làm giảm lòng tin của nhân dân với chính quyền, với Nhà nước; kích động người dân chống đối chính quyền; hành vi đó còn bị các cá nhân, tổ chức phản động lợi dụng để tuyên truyền chống chính quyền Nhà nước, làm ảnh hưởng đến chính sách đối ngoại của Nhà nước ta.” 

Đi ngược lại với lợi ích của nhân dân là bảo vệ môi trường, là lên tiếng nói, là biểu tình phản đối Formosa xả thải tiêu diệt biển Việt Nam? 

Kích động người dân chống đối chính quyền là dạy cho học sinh cất vang lời hát Trả lại đây quyền chính đáng của người dân / Dân biết chọn gì cho mình / Cho thái bình non nước Việt Nam. 

Làm giảm lòng tin của dân đối với đảng là đăng tải hình ảnh các cuộc biểu tình của chính người dân để phản đối dự thảo luật về đặc khu kinh tế mở đường cho "nước lạ", "nước ngoài" chiếm đóng hợp pháp các địa bàn chiến lược của đất nước? 

Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh cũng như bất kỳ người dân Việt nào cũng không có nhu cầu làm giảm niềm tin của họ đối với đảng và tập đoàn cai trị. Đơn giản là có niềm tin đâu để mà tăng với giảm. Đơn giản là vì niềm tin bằng con số 0 nên tà quyền phải cột con số 4 vào một điều trong Hiến pháp của chúng để bảo đảm 100% sự cai trị độc tôn của đảng. 

Cứ nhìn vào việc bỏ tù những người hoạt động về âm nhạc sẽ thấy rõ đâu mới là những độc hại đang huỷ diệt sức sống của dân tộc. 

16.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo