Tàu cộng sẽ đánh Việt Nam trên 3 mặt trận - Dân Làm Báo

Tàu cộng sẽ đánh Việt Nam trên 3 mặt trận

Nguyên Thạch (Danlambao) - Như nội dung bài viết "Việt Nam sẽ bị Trung cộng đánh để "thử phổi" cho chiến trận Biển Đông?", nay người viết bổ sung cụ thể hơn là - Trung cộng sẽ đánh Việt Nam trên 3 mặt trận như sau:

1- Mặt trận Tây Nam: Tập Cận Bình sẽ viện trợ và hậu thuẫn cho Campuchia cả vũ khí lẫn binh sĩ, trong đó có hàng trăm xe tăng và vũ khí, hàng hóa đã liên tục tấp nập đổ dồn về 3 cảng lớn, đó là cảng Sihanoukville trên vịnh Siam, Phnom Penh trên sông Mekong, và các cảng của tỉnh Koh Kong. Trong đó đặc biệt có cảng Sihanoukville còn gọi là cảng Kampong Som là nhộn nhịp nhất. Lượng hàng đóng thùng kín mật này mà giới quan sát không biết gồm những loại vũ khí gì. 

Ở mặt trận Tây Nam giáp ranh với Việt Nam này khiến lực lượng của QĐVN trực diện tại đây không dưới 200.000 binh sĩ trong tổng số hơn nửa triệu quân hiện dịch cùng các loại xe tăng và hỏa tiển cho mặt trận Tây Nam. 

2- Mặt trận khu vực bãi Tư Chính - Biển Đông: Trung cộng sẽ tận dụng không quân, hải quân, dân quân biển cùng các loại hỏa tiển ở nội địa Hoa lục cùng các loại hỏa tiển mà Trung cộng đã lắp đặt ở các đảo nhân tạo để ồ ạt tấn công, chủ đích là máy bay, tàu chiến và tàu ngầm của Việt Nam. 

3- Mặt trận phía Bắc: Đây được xem là mặt trận sau cùng trong giai đoạn cuối của chiến dịch tấn công toàn diện Việt Nam từ Bắc chí Nam nhằm tiêu diệt hầu hết các quân binh chủng Việt Nam để thay vào đó là quân đội của Trung Quốc, cũng như thiết lập một guồng máy cai trị do đảng và nhà nước Trung cộng lãnh đạo. 

Ngoài 3 mặt trận trên, vấn đề Trung cộng hô hào trước công luận là sẽ đánh úp và thống nhất bán đảo Đài Loan nhằm thu hồi về Hoa lục chỉ là một chiến thuật "Đương đông kích tây" trong giai đoạn này mà thôi vì Đài Loan có được sự yểm trợ của Mỹ. 

Nhìn vào bức ảnh tổng thể về mưu lược cùng tham vọng của Trung cộng, tự nó đã ẩn chứa nhiều vấn đề nan giải khiến cả thế giới phải nhức đầu vì Hoa lục hôm nay đã tích trữ được một nền kinh tế khá mạnh, cũng như sở hữu được nhiều khí tài về quân sự, trong đó số lượng đầu đạn hạt nhân có thể hủy diệt cả nhân loại khiến cả thế giới phải điêu đứng, cho nên sự đối mặt để giải quyết vấn đề Trung cộng hiện nay và cả tương lai không hề là một vấn đề đơn giản. 

Cục diện Nam Á và khu vực Ấn Độ Thái Bình Dương mà mục tiêu của Trung cộng là Việt Nam, Tàu cộng đã đặt quốc gia này vào tình trạng vô cùng khó xử. Việt Nam chống trả là chuyện đương nhiên, vì thế cho dù không phải là đồng minh với Hoa Kỳ, không phải là người bạn cắt máu uống thề nhưng Mỹ vẫn phải yểm trợ tối đa về vũ khí cùng nhiều thứ khác để Việt Nam góp phần vào việc làm suy yếu Trung cộng, và đó cũng một trong những chiến thuật nằm trong sách lược đối đầu với Tàu cộng của Hoa Kỳ. 

Tham vọng ngông cuồng cùng đặc tính sỉ diện của dân tộc Trung Hoa có thể sẽ dẫn đến sự liều lĩnh của Tàu cộng khi chúng không có một lối thoát. Mỹ, Nga Anh, Đức, Pháp, Ấn, Nhật, Úc... cũng nhận biết điều này, cho nên Hoa Kỳ và phe đồng minh không dại gì mà dồn con chó điên đến đường cùng vì chiến tranh nguyên tử, hạt nhân... là chiến tranh hủy diệt toàn diện mà không có quốc gia nào chiến thắng. Đó là hệ quả cùng cái giá phải trả của việc dung dưỡng Tàu cộng trong thời gian qua từ khối các quốc gia tự do để rồi hiện tại và tương lai phải đối mặt với "Death by China"

11.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo