Thư cảm ơn của TNLT Trần Thị Nga - Dân Làm Báo

Thư cảm ơn của TNLT Trần Thị Nga

Atlanta ngày 21/01/2020 
Kính gửi: 

- Đại Sứ Quán Mỹ; 
- Đại Sứ Quán Đức Liên Minh Châu Âu ( EU); 
- Tổ Chức Chống Tra Tấn và Bắt Giữ Người Tuỳ Tiện; 
- Ủy Ban Bảo Vệ Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc; 
- Các Tổ Chức Quốc Tế; 
- Các Cơ Quan Báo Chí, Truyền Thông trong và ngoàinước; 
- Các Đoàn Thể, Hội Đoàn, Đoàn Thể Các Tôn Giáo; 
- Quý Vị Ân Nhân; 

Kính thưa quý vị. 

Ngày hôm nay 21/1/2020 là ngày đúng 3 năm về trước, tôi đã bị nhà cầm quyền cs Việt Nam dùng bạo lực bắt giam, tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần bằng một bản án phi pháp, bất công, vi phạm nhân phẩm và nhân quyền.

Nhờ sự quan tâm giúp đỡ của quý vị mà tôi đã được ra khỏi chốn ngục tù và được chính phủ Mỹ, người dân Mỹ, cộng đồng người Việt ở Hải ngoại cưu mang cho gia đình tôi đến Mỹ sinh sống. 

Nay tôi xin chân thành cảm ơn và cầu chúc nhũng điều tốt lành đến với quý chính phủ cùng quý vị ân nhân. 

Kính xin quý vị tiếp tục quan tâm, hỗ trợ vật chất và tinh thần đến các tù nhân lương tâm Việt Nam khác, cũng vì khát vọng tự do, dân chủ như tôi mà đang bị tù đày, hành hạ, vi phạm nhân quyền, và nhân phẩm giống như tôi tại quê nhà. 

Chân thành cảm tạ. 

Trần Thị Nga 
Tù Nhân Lương Tâm 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo