"Chiến sĩ" côn an bị côn an đảng ta bắn gục - Dân Làm Báo

"Chiến sĩ" côn an bị côn an đảng ta bắn gục

CTV Danlambao - Chiến sĩ côn an Lê Quốc Tuấn, đeo lon thượng uý, vừa mới bị côn an đảng ta bao vây và bắn gục sau hơn nửa tháng đào thoát vì tội côn an giở thói côn đồ - sau khi đánh bài thua đã về nhà xách AK trở lại cướp 1 tỉ Hồ tệ và rút súng hạ sát 4 người tại sòng bạc ở huyện Củ Chi vào ngày 29.01.2020.

Trước khi bị các đồng chí còn đảng còn tiền tiêu diệt, chiến sĩ thượng uý côn đồ này đã bị các chiến sĩ côn an lên bảng phong thần với lệnh truy nã về tội “Giết người; cướp tài sản; tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”. Có một tội khác nhưng được miễn cho thành phần côn an, chỉ áp dụng cho dân đen. Đó là tội cờ bạc chui.

Cùng lúc, để bày tỏ tình đồng chí, nghĩa đồng rận của những người cùng băng đảng, trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an đã kêu gọi đồng chí Tuấn "khỉ" ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật vì "đã xác định nguyên nhân do mâu thuẫn trong đánh bạc."

Theo tin tức báo lề đảng Côn an thành Hồ cùng với Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Côn an) và nhiều lực lượng đã vây bắt Tuấn "khỉ" tại căn nhà hoang gần Cầu Xáng, xã Bình Mỹ, Củ Ch. Tuấn khỉ đã nhiệt tình chống trả nên sau đó bị bắn chết vào khuya 13/02/2020.

Cái chết của Tuấn khỉ đã chấm dứt sự nghiệp côn an của một thượng uý thuộc đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp của đảng ta. 

Vì những nạn nhân bị sát hại là dân cờ bạc, không phải là đảng viên giữ đất nên thượng úy côn an Lê Quốc Tuấn đã không được đồng chí Tổng Tịch - Uỷ viên Thường vụ Đảng ủy Côn an Trung ương trao tặng "Huân chương Té Giếng hạng Nhất".

Tuy nhiên trong tình nghĩa thắm thiết côn an côn đồ tuy hai là một, Bộ trưởng Bộ Côn an là Tô Lâm đã đóng cửa, kín đáo tổ chức trao tặng chiến sĩ côn an, thượng uý cờ bạc "Huân huân chương Lộn Sòng hạng Nhất".

14.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo