Có phải dịch cúm Corona là chiến tranh sinh học, chiến tranh tình báo của chiến tranh bí mật Mỹ-Trung diễn ra trong lòng nước Tàu? - Dân Làm Báo

Có phải dịch cúm Corona là chiến tranh sinh học, chiến tranh tình báo của chiến tranh bí mật Mỹ-Trung diễn ra trong lòng nước Tàu?

Phương Nguyễn (Danlambao) - Từ lúc dịch cúm bùng phát, nhà cầm quyền cộng sản Tàu đã cố tình bưng bít thông tin, đưa thông tin sai lệch nhằm định hướng để dư luận xã hội mất tập trung vào việc truy tìm nguồn gốc của con vi khuẩn cúm Corona. Thông tin định hướng kiểu tin đồn pha trộn thật lẫn giả, không có nguồn dẫn đáng tin cậy, tập trung vào các nội dung chính như sau:

- Coronavirus phát sinh từ loài Dơi trong chợ động vật hoang dã Vũ Hán. 

- Coronavirus bị gián điệp Tàu đánh cắp từ phòng thí nghiệm của Canada. 

- Coronavirus là con virus gây ra dịch cúm từ 2 năm trước ở Bắc Mỹ và Canada. 

- Coronavirus gây đại dịch ở Vũ Hán do trưởng khoa hoá sinh của đại học Harvard là ông Charles M Lieber bán cho Tàu. 

Thậm chí dịch cúm Coronavirus ở Vũ Hán còn được diễn dịch thông tin theo thuyết âm mưu. Với lập luận dịch cúm là chiến tranh sinh học bí mật giữa Mỹ với Tàu và Mỹ lai tạo con cúm 2019 nCoV, đem ra chơi Tàu ở Vũ Hán? 

Củng cố cho thuyết âm mưu này, người đưa tin cho rằng, chiến tranh sinh học có sự tham gia của tình báo phản gián là chiến tranh bí mật nên không ai biết thật sự chuyện gì dã diễn ra đằng sau đại dịch cúm và cái gì cũng có thể xảy ra với chiến tranh bí mật này. 

Sự thật thì kể từ lúc coronavirus bùng phát tới nay, các thông tin có được từ nhiều phía của các chuyên gia vi sinh học, các chuyện gia thượng thặng về chiến tranh sinh học, các sĩ quan tình báo cao cấp và các thông tin mới nhất liên quan đến Coronavirus có đầy đủ đặc tính của chủng loại vũ khí sinh học, vi trùng. 

Thông tin mới nhất là báo cáo của viện công nghệ Ấn Độ về con virus mang mã chữ số 2019-nCoV có đại ý như sau: 

“Chúng tôi hiện đang chứng kiến một dịch bệnh lớn gây ra bởi sự kiện coronavirus 2019-nCoV. Sự phát triển của 2019-nCoV vẫn khó nắm bắt. 

Chúng tôi đã tìm thấy chỉ duy nhất 2019-nCoV 4 lần chèn vào glycoprotein tăng đột biến và phản ứng này không có trong các coronavirus khác. 

Điều quan trọng, dư lượng axit amin trong cả 4 phần chèn có bản sắc hoặc điểm tương đồng với phần còn lại trong Gag HIV-1 gp120 và HIV-1. 

Điều thú vị là, mặc dù các phần chèn không liên tục trên chuỗi axit amin chính, mô hình 3D của 2019-nCoV cho thấy rằng, chúng hội tụ để tạo thành vị trí gắn kết thụ thể của coronavirus. 

Việc tìm thấy 4 loại chèn độc nhất trong 2019-nCoV, tất cả chúng đều có đặc tính tương tự với dư lượng axit amin trong các protein cấu trúc quan trọng của HIV-1. Cấu trúc này dường như không phải là ngẫu nhiên trong tự nhiên. 

Công trình nghiên cứu này cung cấp những hiểu biết chưa được biết về 2019-nCoV và làm sáng tỏ sự tiến hóa và khả năng gây bệnh của loại Coronavirus. Nó có ý nghĩa quan trọng trong chẩn đoán loại virus này.” 

Báo cáo của viện công nghệ sinh học Ấn Độ có yếu tố mới là Coronavirus có khả năng được lai tạo với gen virus HIV. Nghĩa là Coronavirus có bàn tay con người can thiệp vào chứ nó không phải do biến thể ngẫu nhiên trong môi trường tự nhiên. 

Báo cáo Coronavirus của viện công nghệ sinh học Ấn Độ có bàn tay nhân tạo can thiệp vào, giống với kết luận của các nhà vi sinh học quốc tế kết luận trước đó. 

Các thông tin có được kể từ lúc dịch cúm Vũ Hán bùng phát đủ bằng chứng kết luận Coronavirus không phải là dịch bệnh thông thường. Nó không do thiên tai mà do nhân tai và nó có khả năng là vũ khí sinh học do bộ quốc phòng Tàu làm ra. 

Có thể bộ quốc phòng Tàu cộng tạo lây nhiễm cho một số người có giới hạn ở địa bàn Vũ Hán, nằm trong kế hoạch sẽ cho những người nhiễm bệnh này nhân dịp tết Nguyên Đán sẽ phát tán trên diện rộng khắp thế giới qua vỏ bọc du lịch! 

Thế nhưng Tàu tính không bằng Trời tính nên đạn vi trùng vừa bắn ra khỏi nòng là phát nổ trên đất của nó, gây ra đại dịch mất kiểm soát ở Vũ Hán. 

Tuy nhiên vẫn có một số người không đồng ý với các bằng chứng hiển nhiên của các chuyên gia vi sinh học phân tích và tình báo thu thập thông tin nhắm đến thủ phạm gây dịch là cộng đảng Tàu. 

Họ một mực cho rằng coronavirus là do Mỹ lai tạo và đại dịch Vũ Hán là vũ khí sinh học do Mỹ sử dụng để diệt dân Tàu nhưng họ không dẫn ra được nguồn thông tin nào đáng tin cậy. 

Để củng cố cho luận điểm Mỹ là thủ phạm làm ra đại dịch Vũ Hán, họ lý luận rằng thương chiến Mỹ-Trung đã làm cho kinh tế Tàu kiệt quệ thì Tàu ngu sao mà khai hỏa vũ khí vi trùng trên lãnh thổ Tàu? 

Cùng với các lý lẽ cảm tính vô bằng, vô chứng kiểu nói lấy được rằng thì là chiến tranh tình báo, chiến tranh sinh học là chiến tranh bí mật nên không ai biết được và chỉ có nhóm đưa ra thuyết âm mưu này đọc được tài liệu tuyệt mật thôi? 

Tóm lại nếu nghĩ rằng vũ khí sinh học do CIA trung ương tình báo Mỹ khai hỏa ở Vũ Hán thì phải tính tới ông tiến sĩ Charles M Lieber người Mỹ gốc Do Thái, trưởng khoa hoá học, sinh học của trường đại học Harvard. 

Ông Charles M Lieber vừa mới bị FBI bắt sau khi dịch cúm bùng phát, mất kiểm soát ở Vũ Hán. Nguyên nhân bị bắt là do ông làm việc với đại học công nghệ Vũ Hán không khai báo và cùng lúc làm dự án nghiên cứu khoa học cho Ngũ Giác Đài. 

Với chuyên môn sinh hoá và công nghệ Nano thuộc hàng tinh hoa của Mỹ thì có khả năng Charles M Lieber có dự phần vào việc lai tạo coronavirus, sáng chế vũ khí vi trùng cho Tàu? 

Tư duy vũ khí sinh học coronavirus theo hướng này hợp lý hơn lối nghĩ coronavirus có nguồn gốc từ dịch cúm 2 năm trước ở Bắc Mỹ, Canada và bị gián điệp Tàu ăn cắp từ phòng thí nghiệm sinh học ở Mỹ, ở Canada rồi kết luận coronavirus là vũ khí sinh học của Mỹ đem ra chơi Tàu ở Vũ Hán. 

Suy luận vũ khí sinh học tạo ra đại dịch cúm Vũ Hán là do Mỹ gây ra là không có cơ sở lý luận khoa học và thiếu tính thuyết phục. 

Dù vậy, nếu bảo rằng vũ khí sinh học do Tàu bắn ra ở Vũ Hán có sự tiếp tay của tiến sĩ Charles M Lieber trưởng khoa sinh học, hoá học của đại học Harvard là tương đối hợp lý và ông Lieber là chim mồi thực hiện công tác phản gián chống chiến tranh sinh học của Mỹ ở Tàu, là có cơ sở tin được. 

Trên cơ sở Lieber là tay trong, là gián điệp của Ngũ Giác Đài thì chính Lieber là người cung cấp tin tức tình báo cho mạng lưới CIA hoạt động trên đất Tàu đánh chặn vũ khí sinh học của Tàu. Theo kịch bản là Tàu cấy coronavirus lên một số nhân viên được tuyển chọn lẫn ngẫu nhiên để số người này đi truyền nhiễm dịch cúm khắp nơi trên thế giới trong mùa nghĩ Tết Nguyên Đán. 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn vũ khí sinh học của Tàu ở Vũ Hán, Lieber được FBI bảo vệ bằng cách qua vỏ bọc phạm tội cộng tác với đại học Vũ Hán không khai báo nên bị tạm giữ để phục vụ điều tra! 

Cũng nên nói thêm, từ rất lâu nhiều thế hệ tướng lãnh Tàu ủ mưu lẫn công khai đe dọa tiêu diệt siêu cường Mỹ với vũ khí sinh học và bắt tay xây dựng nhiều viện công nghệ sinh học để thí nghiệm phát triển vũ khí sinh học. 

Trước nguy cơ bị tấn công bằng vũ khí sinh học buộc lòng Mỹ phải xây dựng hệ thống phóng thủ lá chắn chiến tranh sinh học trên đất Mỹ và cài cắm gián điệp, tổ chức mạng lưới tình báo trong lòng nước Tàu để đánh chặn đường đạn sinh học, vi trùng của địch vừa đi ra khỏi nòng súng. 

Có khả năng kịch bản vũ khí sinh học Coronavirus đã diễn ra như thế và tiến sĩ hoá sinh Charles M Lieber, người Mỹ gốc Do Thái, là con bài chủ của chiến tranh sinh học, chiến tranh tình báo một loại chiến tranh bí mật của Mỹ-Trung đang diễn ra trong lòng nước Tàu. 

06.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo