Siêu Nhân Ba Đình và Siêu Bẹc Vũ Trụ - Dân Làm Báo

Siêu Nhân Ba Đình và Siêu Bẹc Vũ Trụ

Tư nghèo (Danlambao) - Việt Nam ta có gần 100 triệu người nhưng chỉ vỏn vẹn 16 đấng - 13 đực, 3 cái được coi là có tiêu chuẩn siêu nhân. Đó là Trọng, Phúc, Ngân, Minh, Lịch, Lâm, Hải, Nhân, Chính, Phóng, Huệ, Vượng, Mai, Bình, Bình, Thưởng. Từ tiêu chuẩn siêu nhân này sẽ... lòi ra tứ trụ đồng Mã Viện chuyên nghề nắm cổ lôi đầu, nắm cổ, còng tay, cùm chân, bịt mồm, che mắt, đậy tai cả đám mà chúng âu yếm gọi là nhân dân.

Tứ trụ siêu nhân đều có chung một bản lãnh phi trường là "trung tâm đoàn kết trong Trung ương, Bộ Chính trị, trong toàn Đảng và Nhân dân". Mỗi đứa đều là trung tâm của 19 ông trời bà địa Bộ Chính trị trong đó có 1 ông trời con tên Thăng đã bị trung tâm trưởng tên là Lú tống vào hoả lò, một đứa tên Huynh không biết giờ này anh ở đâu, và tất cả đều là trung tâm - cái rốn của vũ trụ - đối với hơn 5 triệu con bò đỏ và toàn thể những con vật 2 chân đang sống dưới bầu trời luôn chói loà con mắt của thời đại Hồ Bả Chó huy hoàng. 

Ghi nhận chỉ có ở chợ cá, chợ thịt, vỉa hè là trong mấy trung tâm này lại có trung tâm chó xem trung tâm kia như mèo, ngày đêm thi nhau cắn xé nhau trong cái bình chuột mang tên đảng Cộng sản Việt Nam. 

Các siêu nhân này được cho là có một đức tính thật hiếm và quý như loài động vật đã tuyệt chủng. Đó là "tuyệt đối trung thành với lợi ích của Đảng, của quốc gia - dân tộc và nhân dân"

Phải "tuyệt đối" chớ hổng có tương đối nửa nạt nửa mỡ gì cả. Mà những đối tượng muốn các siêu nhân này trung thành phải xếp hàng ngay ngắn, trật tự lớp lang, hổng được lộn xộn như đám Tàu khựa nhí nhô nhí nháo cắt hàng tranh nhau ở quầy hàng buffet. Đảng đứng đầu, quốc gia, dân tộc lết thếch theo sau và nhân dân đội sổ. Đứa nào bày đặt trung thành với nhân dân, dân tộc, quốc gia trước đảng thì không những không còn  là siêu nhân mà có cơ hội trở thành... tịch nhân. 

Trong cái vụ trung thành này, các siêu nhân còn rất khiêm tốn, chưa khoe với thiên hạ toàn bộ danh sách mà các đấng trung thành. Đứng luôn trước đảng viết hoa, các siêu nhân còn tuyệt đối trung thành với "ghế" "đô la". Nhưng đây là bí mật quốc gia, tiết lộ sẽ ảnh hưởng đến an ninh tổ quốc! 

Bên cạnh đặc tính trung tâm và trung thành cao quý thì các đấng siêu nhân còn có những "đức" tính nghe xong muốn đứt ruột: "Tiêu biểu nhất về đạo đức, trí tuệ của toàn Đảng" - tức là số dzách, đặc trưng, đặc thù, đặc sệt cho 5,2 triệu con sản mang thẻ đỏ.

Có đức mà không có tài thì cũng... đứt. Bốn cột siêu nhân này còn là những đấng có bản lãnh cao ngất Trường Sơn, mênh mông Thái Bình Dương và sâu thẳm như hố xí Ba Đình. Đó là: "Có trình độ cao về lý luận chính trị. Có năng lực nổi trội toàn diện trên các lĩnh vực. Có kiến thức sâu, rộng, toàn diện trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, xây dựng Đảng, quản lý nhà nước..." 

Khai triển thêm cho nó siêu phàm thì siêu nhân cỡ đương kiêm chú Phỉnh phải là người: "Có năng lực nổi trội toàn diện trên các lĩnh vực, nhất là trong hoạch định chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; tư duy nhạy bén, năng động, quyết đoán, quyết liệt, quyết định kịp thời những vấn đề khó, phức tạp liên quan đến lĩnh vực hành pháp. Hiểu biết sâu, rộng nền hành chính quốc gia, kinh tế - xã hội đất nước; kinh tế, chính trị thế giới và hội nhập quốc tế. Có năng lực toàn diện về tổ chức, quản lý, chỉ đạo, điều hành cơ quan hành chính nhà nước và hệ thống chính trị. Có năng lực cụ thể hoá và tổ chức thực hiện hiệu quả đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại. Đã kinh qua và hoàn thành tốt nhiệm vụ ở chức vụ bí thư tỉnh ủy, thành ủy hoặc trưởng ban, bộ, ngành Trung ương; tham gia Bộ Chính trị trọn một nhiệm kỳ trở lên; trường hợp đặc biệt do Ban Chấp hành Trung ương quyết định." 

Túm lại một cục là siêu cỡ này mà chỉ nắm đầu 100 triệu người thì hơi... bị uổng. Phải là lãnh tụ của vũ trụ, cai trị toàn thể chúng sanh mới xứng tầm. Cỡ Đô Na Trâm của đế quốc Mỹ chỉ đáng tầm nâng bi xách dép cho siêu nhân Việt cộng xứ ta. 

Nhân dân nào muốn biết rành mạch tiêu chuẩn của các siêu nhân này thì khi đi thăm béc Hồ, ngồi hoài hổng thấy có cái gì khai hỏa thì làm ơn đọc Quy định 214 mới ra lò vừa thổi vừa bịt mũi của đương kiêm đệ nhất siêu nhân Lú. 

Đọc xong bảo đảm bà con ta sẽ gắn thêm cho các siêu nhân này một huy hiệu và danh hiệu cao quý khác: Huân chương Siêu Bẹc Vũ trụ hạng Nhất.

05.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo