Ai nuôi ai!? - Dân Làm Báo

Ai nuôi ai!?

CTV Danlambao - Vào ngày 18/3, trong Hội nghị về “An ninh lương thực quốc gia đến năm 2020” Nguyễn Xuân Phúc tuyên bố nuôi ăn 104 triệu người là một thử thách lớn. Câu hỏi được đặt ra là ai nuôi ai?

Ai nuôi ai!?

104 triệu người VN ngồi đó để được đám ký sinh trùng ăn hại cộng sản Ba Đình nuôi ăn hay 104 triệu người bị độc quyền cai trị phải nai lưng ra cày bừa để nuôi bầy đàn cộng sản - từ những tên Uỷ viên TƯĐ, Bộ Chính trị ăn cho đến cán bộ nhỏ lớn đã "ăn của dân không chừa một thứ gì"?

Câu nói "ăn của dân không chừa một thứ gì" là do chính miệng Nguyễn Thị Doan, phó chủ tịch nước, đảng viên cộng sản nói ra chứ không phải một "tên phản động" nào.

Thật ra câu hỏi ai nuôi ai là một câu hỏi rất thừa và chính xác hơn là rất ngu dốt hay khờ khạo đối với bất kỳ ai đang sống dưới chế độ bị cai trị bởi "một bầy sâu" như cựu chủ tịch nước Trương Tấn Sang thú nhận, bởi một đảng toàn là chuột và "đánh chuột coi chừng vỡ bình" như tên đầu đảng Nguyễn Phú Trọng phải "tâm tư".

Không những nông dân Việt Nam phải nuôi đám ăn bám cộng sản mà rất nhiều người còn bị đám ăn cướp này tước đoạt ruộng vườn, thanh niên phải bỏ làng đi làm "hợp tác lao động", thiếu nữ sang Đài, Mã, Hàn làm cô dâu, ô sin. 

Bên cạnh đó, dưới sự "lãnh đạo" của đảng toàn bộ Đồng bằng sông Cửu Long bị ngập mặn và khô cạn - phá huỷ mùa màng. 

Muốn nuôi đám ăn bám này cũng không dễ - chúng có ngồi yên để được dân nuôi chúng đâu!

Tuyên bố mất dạy bị hô biến

Tuyên bố mất dạy của Nguyễn Xuân Phúc đã được nhanh chóng thay đổi trên báo lề đảng để dân không chửi là đồ mất dạy.

Phiên bản mới:


Nhưng vẫn còn nằm trong bộ nhớ của Google...

Bài nguyên thuỷ:


Và ở một vài nơi khác:




19.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo