CoronaWuhan tự nhiên lăn đùng ra chết ở China hay Bắc Kinh đã có vắc xin từ đầu? - Dân Làm Báo

CoronaWuhan tự nhiên lăn đùng ra chết ở China hay Bắc Kinh đã có vắc xin từ đầu?

CTV Danlambao - Thành viên của chính phủ Đức đang nổi giận với Tổng thống Hoa Kỳ về việc ông Trump có ý định muốn sở hữu công trình chế tạo vắc xin chống vi khuẩn Tàu của hãng CureVac của Đức. Cả thế giới đang chạy đua với việc tìm ra thuốc chủng ngừa trong khi đại dịch Tàu bùng phát sâu rộng khắp nơi. Sự kiện này cho thấy điều gì?

Nó cho thấy nhiều kịch bản khác nhau:

1- Không có một quốc gia nào hiện có vắc xin chống vi khuẩn Vũ Hán kể cả Tàu cộng. Nếu vậy thì chẳng lẽ những con vi khuẩn made in China này lăn đùng ra chết ở Tàu để từ đó Bắc Kinh tuyên bố đã kiểm soát được dịch? Do đó, hiểm hoạ đại dịch vẫn còn đó ở Tàu chỉ khác là Bắc Kinh đã kiểm soát hoàn toàn khả năng giấu diếm thông tin người nhiễm lẫn tử vong.

2 - Tàu cộng đã có vắc xin ngay từ đầu cũng như có biểu đồ gen của vi khuẩn này vì chính Bắc Kinh là tập đoàn chế biến ra con vi khuẩn 90% từ dơi và 10% từ phương thức nhân tạo như một số giả thuyết đã được đưa ra. Nhưng làm kiệt kệ đời sống xã hội và kinh tế, làm cho các nước tư bản giãy chết là ý đồ nên Tàu cộng vẫn không chia sẻ thuốc ngừa.

Nếu giả thuyết 2 đúng thì giả thuyết 1 được giải thích: Wuhan corona không lăn đùng ra chết mà đã được những tên chế biến ra nó trừ khử bởi vắc xin sẵn có. Vắc xin này đã được sử dụng từ đầu cho lực lượng quân đội đi giải quyết đại dịch sau khi con vi khuẩn nhân tạo này thoát ra khỏi phòng thí nghiệm và bùng phát ở chợ cá. Thông tin quân đội được tiêm vắc xin được đăng bởi chính tờ China Daily trong bài "Reinforcements sent to virus-hit city on holiday eve".

Mặc dù có sẵn vắc xin nhưng Bắc Kinh lúc đầu chưa có đủ số lượng và kế hoạch để đối đầu với tình trạng vi khuẩn thoát ra ngoài và lây lan bùng nổ. Đó là lý do phải đợi đến hơn 80 ngàn người nhiễm hơn 3 ngàn người chết Bắc Kinh mới "kiểm soát" được đám âm binh vi khuẩn do các phù thuỷ tại viện nghiên cứu vi khuẩn Vũ Hán tạo ra.

Xin mời các bạn đọc Danlambao góp ý và phân tích thêm về những kịch bản của tập đoàn phá hoại thế giới Trung Nam Hải này.

16.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo