Đồ tư bản giãy chết!!! - Dân Làm Báo

Đồ tư bản giãy chết!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Mấy cậu mấy mợ tư bản phương Tây thiệt là đồ dỏm đó bà con! Mới có vài trăm, trên dưới ngàn đứa bị nhiễm cồ Tàu mà đã giãy đành đạch, thị trường chứng khoán sụm bà chè, tuột dốc như béc Tôn Đứt Thắng. Chẳng bù như Việt Nam ta với nhân dân anh hùng đẻng dzĩ-đại vẫn đạt được vô vàn kỳ tích trong cuộc kắt mạng chống cồ như chống giặc Tàu ngoài biển Đông!

Coi nè:

1. Nằm sát nách, chui sát háng cái nước với tâm điểm dịch Vũ Hán mà Việt Nam ta phây phây phè phè, tới giờ chỉ có 39 mạng ân ái với cồ Tàu. Ít xỉn hổng bằng số lượng cán bộ chung-dzô-diệm của đẻng ta hàng năm chết vì thượng mã phong, khóc ngoài quan ải!

2. Mấy con cồ Tàu mới lò mò qua cửa khẩu, vượt biên giới, xuyên ĐMHCM là đẻng ta "mời" ngay về khách sạn du dương miễn phí. Sướng quá, cồ Tàu phê luôn một giấc sao vàng sáu cánh mộng hồn quanh, quên cha nó chuyện xâm lược vào buồng phổi ám khói của dân ta.

3. Trong thời gian cồ Tàu làm mưa Vũ Hán lên đến cực điểm, VN ta chỉ có 16 mạng bị dính cồ. Đẻng ta anh dũng đem côn an và tuyên giáo đi rỉa từng con cồ cứu mạng dân đen. Vừa còng tay vừa bịt mồm thì cồ nào cũng xỉu. Vậy là tình đồng chí răng hở đồng rận môi lạnh giữa bầy con hoang phía nam với đám cha già phương bắc vẫn nguyên xi, hổng trầy trụa sứt mẻ, hổng sông cạn núi mòn và chân lý 16 vàng khè bốn cục nồng nàn vẫn đời đời xêm xêm. Đám phản động từ đó hơi bị khó mở miệng để vu oan giá họa rằng thì là mà: dịch Ta là dịch từ Tàu!

4. Điều đó chứng tỏ chính sách tài tình, thần chê quỷ chạy của đẻng ta từ thời cha già DT Minh râu từ bên Tàu về và đem cồ rô Mao nhiễm vào dân ta: nhiễm cồ rô Mao rồi thì cồ rô Dzũ Hán(g) có gờ hay không gờ cũng là đồ bỏ. Miễn nhiễm vô tư hổng cần tâm tư! Cho đến khi...

5. Mấy con ghệ nhà giàu bé bé xinh xinh cùng một lũ quan to to mập mập du hí Pháp, Ý bị nhiễm cồ rô Ý và cồ rô Pháp (dư luận viên thiên triều đang viết lại sử như vậy đó bà con - hổng phải tên nghèo này nha). Mấy con cồ này hổng phải xuất phát từ cái Háng của thèng Tàu họ Vũ đâu nghe. Từ giờ trở đi nhân dân cả nước trở thành dân mắc dịch là do mấy con cồ tư bản chớ hổng phải tại vì cồ dzô sản nghe.

Đúng là đồ tư bản giãy chết!!!

Đẻng ta dzĩ-đại, dân ta anh khùng chống dịch như chống giặc đã hùng anh chiến thắng cồ dzũ háng, đã vẽ vời được biểu đồ gin loại xịn, đã tìm được vắc xin chữa trị là thuốc cường dương nhưng bổ phổi - dán nhãn hiệu "tinh thần kiên cường vượt khó" do đại lang băm Nguyễn Xúc Phân sáng chế. Đùng một cái, mấy con cồ ăn bơ sữa hột gà biến thái sao đó xâm nhập vào thân thể ngọc ngà của dân ta vốn đã miễn nhiễm nhờ đã được chính cồ rô Mao đến 3 đời.

Mặt trời mà hết chiếu sáng ngày đêm trên đất nước thần đồng của ta, dân ta mà có chết hàng loạt và chết soàn soạt là lỗi của tụi tư bản giãy chết và đang giãy chết vì cồ rô dzũ háng vĩ đại của Trung Hoa dzĩ-đại!

Nhớ đó nghe! Đẻng ta đang viết bài viết báo sẵn để đổ thừa!

13.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo