Đảng mắc dịch ngừng tham nhũng khi đang chống giặc như chống dịch!? - Dân Làm Báo

Đảng mắc dịch ngừng tham nhũng khi đang chống giặc như chống dịch!?

Tư nghèo (Danlambao) - Nếu chơi theo kiểu Nguyễn Đức Chung thì bác Lú sẽ tạm thời thất nghiệp trong sự nghiệp chống rận như chống chí bằng cái lò đốt phe địch tham nhũng.

Nguyễn Đức Chung, chủ xị Hà thành giữa cơn dịch Tàu đã bịt mồn, che mặt và phun rằng: "Tham nhũng trong dịch là có tội với dân, mang tiếng với quốc tế".

Diễn dịch lộn tròng hột vịt lộn là... khi hổng có dịch thì tham nhũng thoải mái, hổng có tội cũng hổng có tiếng để mang (chỉ có tiền bỏ túi).

Nhưng mà tại sao chú Chung lại lôi cái truyền thống tham nhũng của đẻng ta - vốn đã mắc dịch tham nhũng triền miên khói lửa vào lúc này?

Dạ thưa là vì các quan đang "ăn" kinh phí chống dịch, ăn khẩu trang, ăn thiết bị y tế và xúm nhau móc ngoặt đầu cơ tích trữ, bán buôn làm giàu.

Hổng có và hổng tranh tham tranh nhũng với nhau thì chú Chung gào lên làm gì cho thiên hạ... giật mình, tỉnh giấc cô đơn, tưởng có dịch thì tụi nó ngừng ăn chớ! (Mà ăn cái gì chớ ăn tiền còm của bà mẹ anh hùng bán gà hỗ trợ đẻng mắc dịch chống dịch thì có tội thiệt chớ hổng phải giả à nghe.)

Theo lời chú Chung thì dân ta có thể đoán ra là các quan tham đang áp dụng tinh thần giải phóng miền nam để "phỏng" kinh phí, bắt tay bắt chân, móc ngoặc móc nghéo với các đơn vị cửa hàng, nâng khống giá lên để tham ô, tham nhũng.

Nếu không thì đang mệt thấy tía với mấy con vi rút Tàu cộng, mắc mớ gì phải bày thêm việc để kêu gọi "Ban Kinh tế ngân sách của HĐNĐ TP vào giám sát toàn bộ quá trình này, cần thiết mời cả MTTQ giám sát một cách công khai, minh bạch"?

Qua những tình tiết như "Lãnh đạo TP đề nghị Phó chủ tịch TP Nguyễn Doãn Toản phụ trách tài chính, Phó chủ tịch Ngô Văn Quý phụ trách văn xã và Giám đốc Sở Y tế chịu trách nhiệm toàn diện trong công tác chỉ đạo liên quan việc lập kế hoạch, quản lý tài chính mua sắm vật tư trang thiết bị y tế. Không được mua sắm riêng mà phải mua sắm chung. Mua đúng, mua đủ, không để lãng phí, đảm bảo hiệu quả. Nếu để lãng phí khâu này thì sẽ rất phản cảm", Tư tui có thể đoán mò mà bảo đảm mò đúng là cha con nhà nó ôm tiền ngân sách, móc nghéo người nhà đang làm chủ tiệm để "mua riêng" với giá đặc biệt cao ngất trên mây.

Với ngân sách từ thành đến xã được sử dụng cho cái gọi là "nhu cầu chống dịch" và gói hỗ trợ 62000 tỷ hồ tệ, bảo đảm các đồng chí đẻng ta đang hùa nhau ca bài giải phóng miền Nam chúng ta cùng hốt hốt hốt...

Còn cái vụ "có tội" và "mang tiếng" thì ngay chính Chung ta cũng biết thừa. Tội đầy đầu và tội cả lũ tính luôn anh Chung nhà ta. Còn tiếng thì có đâu mà mang! Ai cũng biết hổng tham nhũng hổng phải là đảng viên mà.

Vậy thì, bác Lú đâu? Ngưng ngay chương trình cách ly nồng cháy với đồng chí gái Kim Tiến đi nào. Vào cuộc đốt lò cho nó vui nhà vui cửa đi!

16.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo