Tư nghèo sắp giàu! - Dân Làm Báo

Tư nghèo sắp giàu!

Tư nghèo (Danlambao) - Trước hết Tư tui xin cám ơn bác (đã ngủm) và đẻng (sắp ngủm) đã giữ đúng tinh thần "để đẻng và nhà nước no". Nhờ nước ta chỉ có hơn trăm mạng đang bị dính vi khuẩn Tàu mà cả nước được chú Phỉnh cho nằm nhà lè phè và lè nhè với nhau. Riêng những tên trên răng dưới cha già DT như Tư tui lại được Chú Phỉnh móc tiền dân - tình cho không biếu không mỗi tháng 1,8 triệu hồ tệ.

1,8 triệu tính ra khoảng đâu chừng 76 đô. Đừng chê à nghe! Đối với Tư tui nằm nhà ngáp gió, hổng lao động thúi móng chân, tét móng tay thì hơi bị nhiều rồi.

Còn mụ Tư nhà tui thất nghiệp triền miên, được bình bầu suốt mấy năm liền là đại diện tiên tiến nhứt của giai cấp vô sản thì được Chú Phỉnh xì cho một triệu mỗi tháng.

Riêng cha nội Năm ròm hàng xóm hồi 30/04 nhanh nhẩu đi-theo-đãng được xếp vào thành phần có công kắt mạng nên được lượm thêm nửa triệu xài chơi.

Tới đây đứa nào rống cổ lên rằng đừng nghe những gì tụi C(ướp) S(ạch) nói mà hãy nhìn những gì tụi nó ướp sạch là Tư tui nghĩ chơi à nghe. Chú Phỉnh nói nè: "Chỉ hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng, không bỏ sót và cũng không được để lợi dụng".

Hổng bỏ sót đứa nào hết nghe! Còn cái vụ lợi dụng thì chỉ có đảng ta nắm rõ. Tổng cộng tiền dân đem ra xài kỳ này là 30000 tỷ đồng. Nhận đơn xin tiền và phát tiền cho đơn cũng là đẻng ta hết. Cho nên trăm sự nhờ vào tấm gương sống chiến đấu học tập theo gương Trần Dân Tiên của đẻng ta thôi.

Thôi, Tư tui đi xếp hàng cả nước để lãnh 76 đô để sống tròn một tháng đây.

Trước khi dọt, cũng phải ca tụng đẻng ta thêm một phát chớ: đẻng thiệt là dzĩ đại và từ bi đại bác. Mới có hơn 100 mạng bị nhiễm mà cho gần 100 triệu mạng nghĩ ngơi, lại được lãnh tí tiền còm. Thiệt là quá sướng! Vi Cô Muôn Năm!!! Vi Cộng Muôn Năm!!! Tư Nghèo Muốn Nằm!!!

01.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo